Top 5 đôi giày đạp gót MLB Mule được săn lùng nhất hiện nay

Mule Sneaker – hay hiện nay còn được dân tình gọi là mẫu giày “đạp gót ”, một thuật ngữ đơn giản là được mix giữa hai loại giày khác nhau. Từ “Mule” trong tiếng Anh dùng để chỉ những đôi “giày sục” – một kiểu giày lai giữa giày và dép, không có phần quai gót chân hoặc hạn chế phần gót quanh chân. Ban đầu mule được sử dụng để đi trong phòng ngủ và được coi là đôi giày phổ biến nhất trong những năm 1700. 

top-5-doi-giay-dap-got-mlb-mule-duoc-san-lung-nhat-hien-nay

So với những mẫu giày cao cấp trên thị trường khác thì giày đạp gót (hay giày hở gót) lại mang đến cho người dùng những trải nghiệm tiện dụng tuyệt vời. Bằng chứng rõ nhất là nhiều ông trùm lớn cũng cho ra mắt những thiết kế Mule cho riêng mình, và thương hiệu MLB cũng phải ngoại lệ.

Kể từ khi ra mắt đến thời điểm hiện tại, giày đạp gót MLB luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía người dùng, vậy đâu là đôi MLB Mule được nhiều bạn trẻ quan tâm nhất? 

top-5-doi-giay-dap-got-mlb-mule-duoc-san-lung-nhat-hien-nay

Giày đạp gót MLB là sản phẩm được thiết kế bởi thương hiệu MLB đình đám. Là mẫu sneaker được thiết kế gần giống những đôi giày thể thao khác, tuy nhiên phần gót không ôm kín chân mà để hở ra và có phần nào đó giống với những thiết kế sneaker slip-on.
Giày thể thao đạp gót chỉ cần xỏ chân vào và đi được ngay nên khá tiện lợi nhanh chóng. Thiết kế vẫn giữ nguyên được những đặc trưng của phong cách giày thể thao mang lại, tạo cho bạn phong cách trẻ trung mới lạ, rất tiện. Chính bởi sự tiện lợi và thoáng mát mà mình đẹp lại, giày đạp gót là một trong những phụ kiện thời trang không thể thiếu của rất nhiều bạn trẻ trong mùa hè 2021 này.

top-5-doi-giay-dap-got-mlb-mule-duoc-san-lung-nhat-hien-nay

Giày MLB Playball Mule Mono Denim New York Yankees

MLB Playball Mule Mono Denim New York Yankees không chỉ mang kiểu dáng độc đáo, thu hút, đôi giày với phong cách chunky còn giúp người mang có được những sự lựa chọn đa dạng outfit để phối cùng. Bạn sẽ nổi bật giữa đám đông với một đôi giày chunky vì kiểu dáng của nó không thể lẫn với bất kỳ đôi nào khác được. Mặc dù khi chạm vào bạn có thể thấy phần đế này khá cứng. Nhưng khi mang sẽ tạo độ đàn hồi mang lại cảm giác cực kỳ thoải mái, nhẹ nhàng và dễ chịu. Phần đế của đôi giày nếu nhìn kỹ bạn sẽ nhận thấy họa tiết chữ MLB được cách điệu vô cùng tinh tế.

top-5-doi-giay-dap-got-mlb-mule-duoc-san-lung-nhat-hien-nay

Giày MLB Playball Mule Monogram New York Yankees White

Giày đạp gót MLB Playball Mule Monogram New York Yankees ‘White’ với thiết kế monogram quen thuộc của MLB cùng màu sắc “cầu vồng” thay đổi liên tục giữa những logo NY trên upper nền trắng là một trong những đôi giày được các sneakerhead săn đón nhiều nhất trong năm 2021 này.

top-5-doi-giay-dap-got-mlb-mule-duoc-san-lung-nhat-hien-nay

Giày MLB Playball Origin Mule New York Yankees Black

Với thiết kế upper đen tuyền, giày đạp gót MLB Playball Origin Mule New York Yankees Black là một trong những đôi giày đạp gót dễ chơi dễ trúng thưởng nhất của MLB, có thiết kế trẻ trung, năng động đến từ thương hiệu MLB nổi tiếng của Hàn Quốc. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng. giúp bạn có thể phối với bất cứ outfit nào mà không sợ bị lạc quẻ. 

top-5-doi-giay-dap-got-mlb-mule-duoc-san-lung-nhat-hien-nay

Giày MLB Playball Origin Mule LA Dodgers

Là sản phẩm đỉnh cao của thương hiệu giày MLB xuất xứ từ đất nước Hàn Quốc giàu có, sản phẩm mang kiểu dáng độc đáo, thu hút. Mặc dù có tông màu chủ đạo là vàng, có phần hơi kén người dùng, nhưng MLB Playball Origin Mule LA Dodgers vẫn là một trong những đôi giày chắc chắn sẽ làm bạn nổi bật giữa đám đông và thu hút những ánh nhìn của người đối diện.

top-5-doi-giay-dap-got-mlb-mule-duoc-san-lung-nhat-hien-nay

Giày MLB Playball Origin Mule New York Yankees White

Ưu điểm của giày đạp gót MLB Playball Origin Mule New York Yankees White là mang đẹp như và năng động như một noi giày thể thao thực thụ thế nhưng lại tiện lợi như một đôi dép.

MLB Playball Origin là một sự lựa chọn tuyệt vời khi vẫn giữ nguyên phần upper mặt trước như một đôi giày thắt dây nhưng sau gót được gọt đi thành một đôi giày đạp gót cực kì xinh xắn. Đây xứng danh là một trong những đôi giày đạp gót đáng sử dụng nhất mọi thời đại.

top-5-doi-giay-dap-got-mlb-mule-duoc-san-lung-nhat-hien-nay

Mua giày đạp gót MLB Mule chính hãng ở đâu?

Với độ phổ biến cao, hiện nay bạn có thể dễ dàng tìm mua thiết kế này bằng nhiều cách khác nhau như những sản thương mại điện tử shopee, Lazada, Tiki… tuy nhiên hãy yêu thương đôi chân mình bằng cách lựa chọn cho mình những địa chỉ uy tín.

top-5-doi-giay-dap-got-mlb-mule-duoc-san-lung-nhat-hien-nay

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua giày đạp gót MLB chính hãng ở đâu thì bạn sẽ không thể bỏ qua cái tên Authentic Shoes. Với chất lượng phục vụ khách hàng đạt chuẩn quốc tế, bảo hành 100% các sản phẩm chính hãng trọn đời cho khách hàng và đặc biệt là các chương trình ưu đãi sau khi đã trở thành khách hàng của authentic-shoes.com bạn chắc chắn sẽ có được trải nghiệm mua hàng tuyệt vời tại đây.

Xem thêm: Puma Basket VTG – Sự trở lại của một biểu tượng