Top 5 đôi giày Lacoste đáng mua nhất 2021

Công ty quần áo nổi tiếng Lacoste được thành lập vào năm 1933 bởi ngôi sao quần vợt nổi tiếng người Pháp – Rene Lacoste. Lần ra mắt đầu tiên với một chiếc áo tennis, nó được biết đến như một trong những món đồ đặc trưng của hãng; từ đó đến nay thương hiệu vẫn duy trì được sự nổi tiếng của mình trên toàn thế giới. Lacoste đã có một loạt các sản phẩm trong những năm qua từ giày dép đến kính mắt, nước hoaphụ kiện và đồng hồ. Trong các loại sản phẩm này, giày Lacoste vẫn giữ được vị trí riêng của mình khi họ là thương hiệu lựa chọn hàng đầu cho những người muốn mua giày thể thao, thoải mái, phong cách nhưng đơn giản và giá cả phải chăng.

top-5-doi-giay-lacoste-dang-mua-nhat-2021

Giày Lacoste vẫn giữ cho mình một thiết kế đơn giản. Thương hiệu đã sử dụng chất liệu da hoặc canvas cho phần trên của đôi giày, chế tác nó thành những đôi giày tuyệt đẹp. Thiết kế tối giản độc đáo này giúp Lacoste nằm trong danh sách những đôi giày đắt hàng nhất. Nó là một sự lựa chọn hàng đầu cho những người muốn có một đôi giày vừa có thể mang được trong những ngày yêu cầu trang phục phải sang trọng, và cũng vẫn rất thoải mái trong những ngày dạo phố.

Sau đây Authentic Shoes xin phép được tổng hợp 5 đôi giày Lacoste đáng mua nhất 2021.

1. Lacoste Carnaby EVO

The Carnaby EVO xứng đáng được gọi là đôi giày Tennis vượt thời gian. Nó có một loạt các màu sắc, đế và phần upper chất lượng với da cao cấp. Đây quả là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một thiết kế hoàn hảo để phù hợp với phong cách cá nhân của bản thân.

top-5-doi-giay-lacoste-dang-mua-nhat-2021

 Thiết kế của Carnaby EVO nổi bật bởi đế ngoài bằng cao su trắng được khâu và mũi giày tròn làm cho nó là một đôi giày sinh ra để kết hợp với những quần jean và váy.

2. Lacoste Straightset

Lacoste Straighset là sự lựa chọn cao cấp cho những ai đang tìm kiếm một đôi giày đơn giản nhưng sang trọng, có thể mặc với quần jean, quần âu hoặc có thể là một bộ vest lịch lãm.

top-5-doi-giay-lacoste-dang-mua-nhat-2021

Thiết kế da trắng đơn giản của nó bị được lấy ý tưởng từ những đôi giày tennis truyền thống. Ngoài ra, phần upper bằng da cao cấp giúp các trải nghiệm đôi giày này từ mùa này qua mùa khác mà độ bền bỉ vẫn là tuyệt đối.

3. Lacoste Chaymon

Nếu bạn cần một kiểu giày thể thao dễ phối đồ và thoải mái khi đi, thì Lacoste Chaymon là dành cho bạn. Đôi giày lấy cảm hứng từ những đôi giày thể thao vì vậy nó có một phối màu phù hợp cho cả mùa đông lẫn mùa hè; đảm bảo bạn luôn thời trang mặc dù trong bất kể thời tiết nào.

top-5-doi-giay-lacoste-dang-mua-nhat-2021

Với đế ngoài bằng cao su và trọng lượng vô cùng nhẹ, đôi giày này là một đôi giày tuyệt vời cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một đôi giày vừa chất lượng và vừa phong cách.

4.  Lacoste Rey

Lacoste Ray là một đôi giày thể thao tennis có sự khác biệt. Độ dẻo dai, thoáng khí và trọng lượng vô cùng nhẹ của nó khiến nó trở thành sự lựa chọn tốt nhất cho mùa hè. 

top-5-doi-giay-lacoste-dang-mua-nhat-2021

Việc không có thiết kế đế ngoài nặng nề khiến đôi giày này trở nên hoàn hảo cho những chuyến đi dạo và du lịch dài ngày. Ngoài ra phần mũi của nó giày cong hơn những đôi giày bình thường cộng với phần da cao cấp khiến nó là một đôi giày vô cùng ôm chân.

5. Lacoste Marice

Nổi bật, đơn giản và sang trọng là những từ xứng đáng để về đôi giày Slip on này. Với 12 màu sắc để lựa chọn, bạn có thể chọn những màu phù hợp với phong cách của mình. Ngoài ra, nhờ thiết kế tối giản của chúng, chúng có thể được mặc cho cả những buổi đi chơi yêu cầu sự sang trọng và cũng có thể chỉ là một buổi dạo phố cùng bạn bè. 

top-5-doi-giay-lacoste-dang-mua-nhat-2021

 

Các mẫu giày này hiện đang có sẵn tại Authentic Shoes, các bạn hãy theo dõi chúng mình để cập nhật những thông tin mới nhất về các mẫu giày Lacoste nói riêng và các phong cách thời trang nói chung nhé!!!
Ngoài ra bạn có thể xem thêm :