Top 5 đôi giày underated mà bạn không thể bỏ qua

Như chúng ta thường biết sneaker NikeJordan luôn được giới mộ điệu đánh giá cao nhất mỗi khi một đôi giày mới của họ được ra mắt . Mặc dù vậy các sản phẩm mới ra mắt từ những thương hiệu khác chắc chắn vẫn luôn nắm một vị trí rất quan trọng trong BST sneakers của những người yêu thích giày sneaker. Với rất nhiều thương hiệu tuyệt vời trên thị trường hiện nay, bài viết để dành cho những đôi giày thể thao không phải lúc nào cũng nhận được sức hút của báo chí nhưng quality thì vô cùng xứng đáng với số tiền mà các bạn phải bỏ ra. Sau đây là danh sách của chúng: 

1. New Balance 574

Nếu bạn là người yêu thích thương hiệu New Balance thì New Balance 574 là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Với sự tương thích hoàn hảo cho trang phục casual, đôi giày thể thao này đem lại sự thoải mái, cao cấp nhờ sự hỗ trợ của công nghệ đế  EVA và ENCAP và phối màu classic của chúng. Thêm vào đó, phần upper bằng da lộn và vải dệt toát lên vẻ đẹp cổ điển vượt thời gian.

Xem thêm: Top 12 đôi Sneaker đen dễ phối đồ nhất năm 2021

2. adidas Continental

Nếu bạn là một bigfan của dòng giày Vans Wards hoặc adidas Superstars, nhưng muốn thêm một vài thiết kế mới vào BST của mình hoặc nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó tương tự với những phong cách retro này thì hãy cop ngay một đôi adidas Continental nhé! Hình dáng mạnh mẽ, khỏe khoắn đi cùng với chất liệu da khá tốt tạo nên một đôi sneaker toàn diện về mọi mặt.

3. Puma Cali

Liệu bạn có nên có một đôi PUMA Suedes trong tủ giày của mình? Yes. Bạn cũng nên cop một đôi Puma Cali để chứng minh mình là bigfan của “Nhà Báo”? Also yes. PUMA Calis với thiết kế kiểu các layout xếp chồng lên nhau đặc trưng của họ, đi cùng với midsole với 3 lớp cao su và công nghệ PUMA Formstrip sẽ tạo nên một vẻ đẹp vô cùng cá tính nếu bạn sở hữu chúng. 

Xem thêm: Top 10 đôi giày Star Wars tuyệt vời nhất mọi thời đại

4. Reebok Classic Leather

Mặc dù sự chú ý của dư luận đang đổ dồn vào màn ra mắt vô cùng ấn tượng của Zig Kinetica và BST collab với Allen Iverson, nhưng khi nhắc đến Reebok thì không thể không nhắc đến đôi Reebok’s Classic Leather huyền thoại. Đôi giày với thiết kế vượt thời gian này có phần upper bằng da siêu mềm và cao cấp vừa tạo ra kiểu dáng của một đôi giày chạy bộ, vừa được nâng tầm phong cách cho streetstyle. Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày retro gợi nhớ đến những đôi giày chạy bộ của Nike từ những năm 80 hoặc 90 thì hãy pick up một đôi phiên bản Classic Leather. Nó chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

5. New Balance OMN1S

Trong thời gian bạn chờ đợi một đôi giày bóng rổ Jordan hay LeBron tiếp theo được ra mắt, tại sao không tìm kiếm một đôi giày khác chất lượng tốt mà giá chỉ bằng một nửa? Bạn không hề nghe nhầm đâu, New Balance OMN1S-đôi giày với giá hiện tại chỉ rơi vào khoảng 100$ chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng. Có thể ngôi sao của LA Clippers – Kawhi Leonard là người khá kín tiếng và không được truyền thông quá mạnh cho đợt release đôi giày này nên có thể các sneakerhead không đặt nhiều sự chú ý vào chúng mà học đã quên rằng chúng đã mang lại cho Kawhi chiếc nhấn thứ 2 trong sự nghiệp của mình. New Balance x Kawhi Leonard OMN1S có màu sắc sánh ngang với giày của LeBron’s, Steph Curry’s và James Harden. Và vì chúng được tạo ra bởi New Balance, bạn có thể tin tưởng vào công nghệ tuyệt vời có bên trong. Công nghệ 3D Ultra Heel kết hợp với phần upper của FitWeave được cố định bằng một đai strap đã tạo nên sự chắc chắn giữa phần trên của  đôi giày và bàn chân. Cuối cùng là phần midsole FuelCell có kéo dài toàn bộ chiều dài đôi giày mang lại nhiều độ nảy và độ phản hồi vô cùng tốt. Để có thể sở hữu những đôi giày ấn tượng này một cách sớm nhất, các bạn hãy liên hệ ngay với Authentic shoes để chúng mình có thể hỗ trợ các bạn nhé!

Xem thêm: