Top 5 nước hoa được ưa chuộng nhất mọi thời đại dành cho phái nữ

Ngành công nghệ hương thơm chưa bao giờ hết hot trên thị trường, không những vậy, nước hoa ngày càng trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn. Các sản phẩm nước hoa nữ bán chạy nhất và được ưa chuộng nhất luôn đến từ các thương hiệu đình đám, ẩn chứa những vẻ đẹp, mùi hương không thể trộn lẫn. Cùng Authentic Shoes khám phá top 5 nước hoa bán chạy nhất và được yêu thích nhất mọi thời đại dành riêng cho phái đẹp.

1. Nước hoa nữ Chanel No 5

Chanel là cái tên vô cùng nổi tiếng không ai không biết. Vậy nên top nước hoa nữ bán chạy nhất hiện nay nếu thiếu vắng nước hoa Chanel quả thật là thiếu sót.

Bộ sưu tập Chanel No 5 là dòng nước hoa đình đám nhất mọi thời đại của thương hiệu Chanel, được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1921, với sản phẩm Eau de Cologne, mà sau này được thay thế bởi Eau de Parfum.

Đặc điểm của nước hoa nữ Chanel No 5 là toát lên sự nữ tính và lộng lẫy, thiết kế đầy tinh tế, sang trọng mang đậm cá tính của Chanel.

Sản phẩm nước hoa nữ Chanel N°5 Eau de Parfum được đựng trong chai thủy tinh hình chữ nhật đứng trong suốt, bên trong là nước hoa màu vàng óng ánh. Thiết kế nắp ngang to ở đầu pha giữa màu bạc và vàng cho cảm giác cổ điển, sang trọng và thanh lịch. Chữ C (logo Chanel) được đặt tinh tế ở cổ chai. Trong khi thông tin tóm tắt sản phẩm được đặt ở giữa thân chai.

Hương thơm của Chanel No 5 Eau de Parfum được ví như một cô gái vừa xinh đẹp bề ngoài, vừa ngọt ngào, nữ tính bên trong. Không những thế, càng đi sâu tìm hiểu càng thấy được những vẻ đẹp tâm hồn phong phú vô cùng hấp dẫn và cuốn hút từ “người con gái” này.

Đa phần các review nước hoa nữ Chanel No 5 đều đồng ý rằng sản phẩm này thích hợp dùng vào mùa đông hơn mùa hè.

Chanel No 5 Eau de Parfum hiện sở hữu 3 tầng hương:

  • Hương đầu: hoa nhài, hoa hồng đỏ
  • Hương giữa: hoa cỏ, hương gỗ, xạ hương
  • Hương cuối: cỏ hương bài, da thuộc, gỗ trầm hương

Có 3 dung tích để các nàng lựa chọn: 35ml, 50ml và 100ml.

2. Gucci Bloom Nettare di Fiori EDP

Gucci cũng là ông lớn trong ngành thời trang và nước hoa. Các sản phẩm nước hoa nam, nữ của Gucci luôn lot top nước hoa bán chạy nhất và được ưa chuộng nhất trên toàn thế giới. Trong series nước hoa nữ Gucci, Gucci Bloom Nettare di Fiori EDP là sự lựa chọn số 1 các phái đẹp.

Nước hoa Gucci Bloom Nettare di Fiori EDP mang đến sự gợi cảm, sang trọng. Chai nước hoa được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2018 này là sự tổng hợp hương thơm của rất nhiều loài hoa khác nhau, cũng chính vì vậy nó còn có nghĩa là “mật hoa” – sự kết tinh từ các hương hoa, với sức hút vô cùng mạnh mẽ.

Về thiết kế, Gucci Bloom được thiết kế dạng hộp góc cạnh đầy sang trọng, nhưng cũng không kém phần nữ tính với màu hồng pastel. Trong khi phần nhãn sản phẩm dù chỉ là màu đen trắng nhưng vẫn thể hiện được sự nhẹ nhàng, cuốn hút với hoa, bướm, làm cho người ta liên tưởng ngay đến hương thơm nồng nàn tỏa ra dù chưa sử dụng.

Ba tầng hương của nước hoa nữ Gucci Bloom Nettare di Fiori EDP:

  • Hương đầu: hoa hồng, gừng
  • Hương giữa: hoa huệ, hoa kim ngân, hoa nhài
  • Hương cuối: xạ hương

Gucci thiết kế cho Gucci Bloom Nettare Di Fiori 4 size: 7.4ml, size 30ml, 50ml và full size 100ml

3. Nước hoa nữ Dior J’Adore

Danh sách nước hoa quyến rũ nhất, bám mùi lâu nhất và được ưa chuộng nhất không thể bỏ qua các đại diện đến từ Dior. Và cái  tên được xướng lên đầu tiên trong số này chính là nước hoa nữ Dior J’Adore.

Dior J’Adore là sản phẩm nước hoa cao cấp được đánh giá rất cao ở chế tác vô cùng tinh xảo đến từng chi tiết. Chai nước hoa Dior này được tạo cảm hứng từ Amphora – kiểu dáng quen thuộc của những bình nước thời cổ đại Hy Lạp chỉ được dùng cho các nữ hoàng.

Thông qua Dior J’Adore, nhà thiết kế François Demachy muốn gửi đến thông điệp cho tất cả phái nữ rằng hãy tự tin, trân quý chính bản thân mình, không ai khác, bạn chính là một nữ hoàng.

Mùi hương của nước hoa nữ Dior J’adore được tạo nên từ hương hoa và trái cây, rất quen thuộc nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng, quyền quý, sự pha trộn đầy tinh tế giữa nét đẹp hiện đại và nét đẹp cổ điển, truyền thống.

3 tầng hương của nước hoa nữ Dior J’adore:

  • Hương đầu: hoa mộc lan, dưa gang, đào, lê, cam bergamot, quýt
  • Hương giữa: hoa huệ, mận, hoa violet, phong lan, lan Nam Phi, hoa nhài Grasse và Sambac, hoa lan chuông, hoa hồng Damascus
  • Hương cuối: xạ hương trắng, vani, tuyết tùng, trái mâm xôi

Size Dior J’adore cũng rất đa dạng, giúp chị em dễ dàng trong việc lựa chọn: mini size 20ml, 30ml, 50ml, 100ml và 150ml, đủ để bạn thấy sản phẩm này được yêu thích tới nhường nào.

4. Nước hoa nữ Calvin Klein Euphoria For Women

Calvin Klein cũng góp mặt trong danh sách top 10 nước hoa nữ bán chạy nhất và được yêu thích nhất trong nhiều năm qua. Dù nước hoa là mảng được đầu tư sau này nhưng hãng thời trang Calvin Klein vẫn thể hiện được sức mạnh và đẳng cấp vượt trội, khi các sản phẩm nước hoa CK được đón nhận nhiệt tình. Hiện CK đang sở hữu cho mình hơn 118 loại nước hoa, loại nào cũng thuộc hàng xịn sò nhất trên thị trường.

Calvin Klein Euphoria For Women chính là sản phẩm nước hoa nữ bán chạy nhất và được ưa chuộng nhất của hãng CK. Sản phẩm này được ra mắt vào năm 2005, nhanh chóng gây sức hút cực lớn bởi thiết kế độc đáo, tạo nên sự khác biệt so với các dòng nước hoa lúc bấy giờ.

CK Euphoria được thiết kế chai dạng hình elip nằm ngang vô cùng ấn tượng, không phải hình vuông, chữ nhật hay tròn, trụ như thường thấy. Thiết kế độc lạ này tạo nên sự quyến rũ, gợi cảm và có phần bí ẩn.

Sự phá cách của nước hoa nữ CK Euphoria không chỉ đến từ thiết kế mà còn ở mùi hương. Mùi hương của Calvin Klein Euphoria For Women đến từ các loài hoa cỏ và trái cây quý hiếm. Nếu như sự ngọt ngào, tươi sáng rất dễ cảm nhận thì những bí ẩn, hấp dẫn từ bên trong sẽ cần bạn có thời gian để khám phá.

Cũng chính vì vậy mà CK Euphoria dường như không thích hợp cho những cô nàng nhẹ nhàng, nữ tính theo kiểu truyền thống, mà dành cho những cô nàng có pha chút nổi loạn, bứt phá, sẵn sàng khám phá nhiều điều lý thú của thế giới ngoài kia.

3 tầng hương của nước hoa nữ Calvin Klein Euphoria:

  • Hương đầu: quả lựu, quả hồng
  • Hương giữa: hoa sen, hoa phong lan
  • Hương cuối: hoa tím, hổ phách, xạ hương, gỗ gụ
  • Nước hoa Calvin Klein Euphoria hiện có 2 phiên bản 50ml và 100ml.

5. Nước hoa nữ Bvlgari Aqva Divina EDT

Bvlgari – hãng thời trang, trang sức số 1 nước Ý hiện cũng rất thành công trong ngành kinh doanh nước hoa, với việc sở hữu những sản phẩm nước hoa nam, nữ cao cấp đắt đỏ bậc nhất trên thế giới. Hiện cô nàng em út Lisa nhóm nhạc Back Pink đang là đại sứ thương hiệu BVLGARI.

Nước hoa nữ Bvlgari Aqva Divina được ra mắt đầu năm 2015, dù đi sau nhiều thương hiệu nước hoa đình đám khác, nhưng Bvlgari Aqva Divina vẫn tạo được dấu ấn riêng cho mình, mang đậm cảm hứng từ vẻ đẹp của thần Vệ Nữ đầy bí ẩn và mê hoặc.

Thiết kế của chai nước hoa Bvlgari Aqva Divina EDT cũng mang đậm tính nghệ thuật, với thiết kế vỏ sò đại dương, pha trộn giữa màu trắng ngà và màu vàng mật ong vừa sang trọng, vừa tinh tế.

Tầng hương của lọ nước hoa nữ Bvlgari mang đến sự thuần khiết, gợi cảm đầy nữ tính, thích hợp với bất cứ cô gái nào.

3 cung bậc hương thơm của nước hoa nữ Bvlgari Aqva Divina EDT:

  • Hương đầu: cam Bergamot, muối, gừng
  • Hương giữa: hoa mộc lan, quả mộc qua
  • Hương cuối: hương gỗ, hổ phách, sáp tổ ong

Hiện Bvlgari Aqva Divina EDT có một size duy nhất là chai 100ml.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm nhiều thông tin về các loại sản phẩm này nhé!!!

Xem thêm:

Calvin Klein Ck Be EDT – sự trải nghiệm thú vị đến từ mùi hương

Top 10 nước hoa high end – “Must try item” dành cho mọi chàng trai-P1