Top 5 túi Hermes đáng mua nhất trong năm 2023 (phần1)

Túi Hermes là một trong những sản phẩm xa xỉ và sang trọng nhất trong thế giới thời trang, với giá thành lên đến hàng ngàn đô la. Tuy nhiên, điều đó không ngăn cản sự yêu thích và săn đón của những người đam mê túi xách. Trong bài viết này, hãy cùng theo chân nhà Authentic Shoes tìm hiểu về top 5 túi “Hermès” đáng mua nhất nhé!

 

1. Birkin 

Đứng đầu tiên chính là túi “Birkin” là điều không thể bàn cãi thêm nữa, Birkin là cái tên đứng đầu trong danh sách này. Được phát triển từ những năm 1980, Birkin là một trong những dòng túi Hermès đắt đỏ nhất và cũng là một trong những túi xa xỉ nhất trên thế giới. Birkin có nhiều phiên bản và kích cỡ khác nhau, từ nhỏ đến lớn, với nhiều màu sắc khác nhau. Khác với những thương hiệu đình đám khác như: Louis Vuitton, Gucci, Burberry,.. Túi Hermes thiết kế đơn giản nhưng chất liệu và kiểu dáng thì vô cùng chất lượng, cũng như đi đôi với giá thành của nó.
 

2. Kelly

 

 

 
 
Là một trong những dòng túi xa xỉ nhất của Hermès, và là sản phẩm kinh điển của thương hiệu thời trang thế giới. Kelly được thiết kế từ những năm 1930 và được đặt theo tên của nữ diễn viên Grace Kelly. Kelly có kiểu dáng cổ điển, sang trọng và đẳng cấp. Túi Kelly được biết đến với thiết kế cổ điển và thanh lịch, nổi bật với hình thang, nắp đóng với khóa đặc trưng và một tay cầm trên cùng. 
 

Chiếc túi là biểu tượng cho sự sang trọng và tinh tế, được những người đam mê thời trang và các nhà sưu tập trên khắp thế giới vô cùng thèm muốn. Do tính độc quyền và nhu cầu sử dụng cao, túi Kelly cũng là một trong những chiếc túi xách đắt đỏ nhất thế giới (đắt hơn cả LV, Dior,..), với mức giá từ hàng chục nghìn đến hàng trăm nghìn USD tùy theo chất liệu và kích cỡ. 
 

3. Constance

Theo như nhà Authentic Shoes tìm hiểu được thì chiếc túi Constance đến từ thương hiệu đình đám Hermes được đặt tên theo con gái của nhà thiết kế đã tạo ra nó “Catherine Chaillet”. Điểm nhấn trên chiếc túi này có lẽ là móc khoá hình chữ H vô cùng đặt biệt, vừa tiện dụng vừa trang nhã khiến người xem bị thu hút vào chiếc túi. Túi có nhiều kích cỡ khác nhau, màu sắc, kiểu dáng và chất liệu được thiết kế khác nhau, bao gồm da, cá sấu và đà điểu là chủ đạo, đó là lí do tại sao mẫu túi này lại đắt đỏ đến như vậy 
 

Cũng giống như túi Constance, Hermes cũng có những sản phẩm đặt tên theo tên riêng của một người. Chắc đó là điểm nhấn để thu hút khách hàng của thương hiệu đình đám đến từ Pháp này.

 4. Evelyne

Túi Evelyne là một kiểu túi cực kì nổi tiếng của thương hiệu thời trang cao cấp Hermès. Chiếc túi được công bố lần đầu tiên vào năm 1978 và kể từ đó đã trở thành một mặt hàng chủ lực thu hút khách hàng nhất trong bộ sưu tập túi của thương hiệu đắt giá Hermès. Chiếc túi được đặt theo tên của Evelyne Bertrand, là cựu trưởng bộ phận cưỡi ngựa của Hermès. Túi Evely được biết đến với thiết kế đơn giản, tiện dụng, nổi bật với logo chữ H lớn đục lỗ phía trước và dây đeo vai dài, tất cả đều được làm bằng loại da cao cấp nhất. 
 

Túi Evelyne rất được săn đón và có thể sẽ rất khó mua do tính phổ biến và số lượng có hạn. Nó thường được coi là một biểu tượng trạng thái và thường được những người nổi tiếng và những người có ảnh hưởng thời trang mang theo bên mình vì sự tiện dụng của chiếc túi mang lại.

5. Garden Party

Chiếc túi có thiết kế đơn giản, không có cấu trúc cầu kì so với các mẫu túi của Dior, với những đường nét rõ ràng và chi tiết trang trí , khiến nó trở thành một phụ kiện vượt thời gian và tinh tế. Như là một chiếc tui “công sở” có hai tay cầm phía trên chắc chắn và một nút đóng nhanh để giữ an toàn cho người sử dụng. Chiếc túi Gardan Party cũng được trang trí bằng logo Hermès mang tính biểu tượng, khẳng định vị thế cao cấp của nó trong giới túi mang tên “Luxury“..!
 

Theo quan điểm của nhà Authentic Shoes thì thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp này luôn ra mắt những sản phẩm có giá trị cực kì cao trên thị trường, không chỉ là những kích cỡ lớn mà ngay cả nhũng kích cỡ nhỏ thì giá thành của nó cũng nằm ở trong top. Điều đặc biệt thương hiệu này có lẽ là hầu hết tên của các mẫu túi đều được đặt theo tên riêng của một người, đây chắc hẵn là điểm nhấn mà thương hiệu này muốn đem lại…! 

Xem thêm: Adidas vs Thom Browne: Ai sở hữu biểu tượng sọc?

                  Hermès trở thành thương hiệu túi xách được yêu thích nhất năm 2022, theo sau là Louis V…