Top 6 đôi giày có giá đắt nhất năm 2021

Năm 2020 một năm đầy dẫy những sự xáo trộn. Tuy nhiên, mặc dù có sự gián đoạn lớn đối với ngành công nghiệp giày dép cũng như là thời trang trên toàn thế giới, nhưng những siêu phẩm được các hãng lớn ra mắt vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Mặc dù phần lớn các siêu phẩm lớn đã bị các thương hiệu đẩy lùi thời gian ra mắt, nhưng vẫn có rất nhiều những thiết kế đáng phải nói. Hãy cùng Authentic Shoes điểm qua những siêu phẩm đắt tiền này nhé.

StrangeLove x Nike SB Dunk Low ($ 1500)

Không có nghi ngờ gì về việc SB Dunk đã sở hữu năm 2020 và Strangelove x Nike SB Dunk Low đã khiến chúng tôi phải chú ý đến phiên bản này từ rất sớm.

top-6-doi-giay-co-gia-dat-nhat-nam-2021

Bản phát hành tháng hai của nó là một trong những dự đoán được mong đợi nhất trong năm cho đến nay, và nó đã có một mức giá resell khổng lồ – 1500 đô la – có nghĩa là hầu hết các dân chơi sneaker vẫn có một lỗ hổng hình StrangeLove trong bộ sưu tập của họ.

Jordan New Beginnings Pack ($2300)

Trong một vài năm qua, phương trình sneaker đã diễn ra như sau: Một bản phát hành Air Jordan 1 bằng máy in tiền.

top-6-doi-giay-co-gia-dat-nhat-nam-2021

Tất nhiên, chúng ta đã thấy xu hướng đó tiếp tục trong suốt năm 2020, nhưng bộ sưu tập New Beginnings của Jordan đã thực sự như một con gà để trứng vàng. Kết hợp chiếc Air Ship 1 đầu tiên của Swoosh với chiếc Air Jordan màu đỏ và trắng sắc sảo, nó đã tạo nên một sự hoài cổ tốt đẹp của Michael Jordan.

WTAPS x New Balance 992 ($1400)

992 đã chứng kiến ​​sự trở lại đáng hoan nghênh với đội hình của New Balance trong năm nay với một số sự hợp tác nghiêm túc và các phối màu cực đẹp.

top-6-doi-giay-co-gia-dat-nhat-nam-2021

Có rất nhiều thứ đáng chú ý, nhưng về mặt mức giá resell, phiên bản collab cùng WTAPS của nó được đưa lên hàng đầu. Các tông màu quân sự, pop màu cam và các chi tiết được coi là một sự chiến thắng. Nếu muốn sở hữu cho mình một siêu phẩm này của New Balance, bạn sẽ phải trả tới 1.400 đô la.

top-6-doi-giay-co-gia-dat-nhat-nam-2021

Nike SB Dunk High Reverse Skunk Dunk ($ 8400)

Nhà Nike rất thích tạo ra một bản phát hành đặc biệt dành cho 420, và họ đã gây được tiếng vang lớn trong năm nay, trở lại với một trong những phiên bản nổi tiếng nhất của họ với Reverse Skunk Dunk.

top-6-doi-giay-co-gia-dat-nhat-nam-2021

Xuất hiện với một phối màu tím mix với outsole màu xanh lá. Phiên bản nổi bật với các chất liệu da lộn đặc biệt cùng phần miếng lót bên trong được in hoạ tiết vô cùng rực rỡ, chỉ có 420 cặp được đánh số riêng lẻ được phát hành.

top-6-doi-giay-co-gia-dat-nhat-nam-2021

Travis Scott x Nike SB Dunk ($ 1700)

Travis Scott tiếp tục hoạt động rất tích cực trong năm nay, và khả năng đây là bản hợp tác với Nike lớn nhất của anh ấy. Đánh theo chủ nghĩa hai trong một, sự kết hợp giữa La Flame và Dunk sẽ luôn khiến mọi người hớp hồn.

top-6-doi-giay-co-gia-dat-nhat-nam-2021

Khi những cái đầu già cãi nhau về cảm giác của họ về sự hồi sinh của Dunk, Travis tiến hành chiến lược của mình và và bắt đầu hồi xuân nó trong nhiều tháng trước khi phát hành. Vào thời điểm ngày phát hành, mọi người đều hối hả và bắt đầu sắm cho mình phiên bản Dunk chất lượng này.

Phiên bản hộp special box của thiết kế này đang có giá lên tới 2.600 đô la Mỹ cho một đôi giày.

Dior x Air Jordan 1 ‘Air Dior’ ($ 15,500)

Sự xuất hiện của Dior x Air Jordan 1 có lẽ là không có gì đáng ngạc nhiên cả. Dior x Air Jordan 1 ‘Air Dior’ đã được bán lẻ với giá $ 1800, đây là một chiếc giày xứng đáng để đưa ra vị trí hàng đầu trong các phiên bản với giá resell cao nhất.

top-6-doi-giay-co-gia-dat-nhat-nam-2021

 Nó được phát hành trong tình trạng tương đối khan hiếm, và giá bán lẻ cao ngất trời của là điều không có gì đáng ngạc nhiên. Mức giá resell hiện tại của một đôi Dior có thể lên tới 700 triệu đồng.

Xem thêm:

Top những đôi Air Max đẹp nhất mọi thời đại 

Top 5 đôi Nike Air Force 1 bất cứ ai nhìn cũng phải thèm muốn