Top 6 đôi giày tuyệt vời nhất ra mắt trong tuần này

Mùa hè 2021 đã trôi qua được một nửa chặng đường, thế nhưng sức nóng của Shoe game vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi các ông lớn như Nike hay VansAdidas vẫn tiếp tục tung ra những phối màu mới, những phiên bản hợp tác chưa từng có trước đây. Sau đây hãy cùng Authentic Shoes điểm qua top 6 đôi giày tuyệt vời nhất được ra mắt trong tuần này nhé.

Off – White x Nike Air Zoomtempo NEXT%

top-6-doi-giay-tuyet-voi-nhat-ra-mat-trong-tuan-nay

Ngày ra mắt: 23/07

Giá bán lẻ: 260$

Chưa có một thiết kế Nike Air Max nào là chưa qua tay của Virgil Abloh và Off-White cả, từ lâu đời nhất cho đến mới nhất. Và giờ đây, danh sách này lại được kéo dài thêm khi Virgil quyết định làm việc cùng Nike Air Zoomtempo NEXT%, đây có lẽ là thiết kế độc nhất từ trước đến giờ của Virgil.

Auralee x New Balnce 550

top-6-doi-giay-tuyet-voi-nhat-ra-mat-trong-tuan-nay

Giá bán lẻ: 179$

Năm nay quả là một năm thành công đối với ông lớn đến từ Mỹ New Balance, những thiết kế kinh điển như 990 và 550 đều được cộng đồng đam mê giày thể thao chào đón nồng nhiệt. Có vẻ như sau bao nhiêu phối màu và hợp tác, New Balance 550 vẫn chưa bao giờ hết hot và phối màu tiếp theo hợp tác cùng Auralee là một minh chứng cho điều đó.

ASICS FB1-S GEL -Preleus

top-6-doi-giay-tuyet-voi-nhat-ra-mat-trong-tuan-nay

Giá bán lẻ: 130$

Năm nay quả là một năm ngoạn mục dành cho cho ASICS kể từ khi Kiko Kostadinov và đội ngũ thiết kế sáng tạo của anh tiếp quản vị trí thiết kế và sản xuất các dòng giày mới. Ngay lập tức, các thiết kế mới này của ASICS nhận được sự chào đón vô cùng nồng nhiệt, và FB1-S GEL-Preleus cũng không phải là ngoại lệ.

Patta x Vans Old Skool “Mean Eyed Cat”

top-6-doi-giay-tuyet-voi-nhat-ra-mat-trong-tuan-nay

Ngày ra mắt: 23/07

Giá bán lẻ: 117$

Bộ sưu tập mới nhất của Patta và Vans mang tên “Mean Eyed Cat” thực sự là một bộ sưu tập tuyệt vời, một phần nhờ vào danh tiếng vốn có từ trước đến nay của Patta. Phối màu mới nhất của “Mean Eyed Cat” mang trong mình một tông màu đỏ nóng thực sự sẽ là một lựa chọn tuyệt vời trong hè năm nay với giá bán đề xuất chỉ hơn 100$.

FTC x Nike SB Dunk “Low”

top-6-doi-giay-tuyet-voi-nhat-ra-mat-trong-tuan-nay

Giá bán lẻ: 519$

Sẽ là một thiếu sót cực kì lớn nếu không có sự góp mặt của bất kì một đôi Nike SB Dunk nào trong danh sách này vì thực sự đây là một năm quá đỗi thành công cho đứa con cưng của Nike khi SB Dunk thông trị trên mọi phân khúc thị trường, tính từ thời điểm đầu năm tới nay, đã có gần 50 phối màu của Nike SB Dunk được ra mắt.

Adidas Spezial Burnden

top-6-doi-giay-tuyet-voi-nhat-ra-mat-trong-tuan-nay

Giá bán lẻ: 140$

Qua thời gian, Adidas Spezial đã luôn là một thiết kế đặc biệt trong trái tim của người hâm mộ nhà ba sọc. Một thiết kế cực kì đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, bạn có đi Adidas Spezial với bất cứ bộ quần áo nào có trong tủ quần áo của bạn.

Xem thêm: Top 10 phối màu Adidas UltraBoost tốt nhất cho năm 2021

                  Những bộ sưu tập sneaker OFF-WHITE X NIKE đỉnh nhất từ trước đến nay