Top 7 bộ sưu tập giày lấy cảm hứng từ siêu anh hùng

Bạn có phải là một fan hâm mộ lớn của các siêu anh hùng từ loạt phim Marvel hoặc DC Comics? Bạn có phải là một fan cuồng của những đôi giày thể thao đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Nike hay Adidas?

Nếu bạn đã quen với việc mặc áo sơ mi và áo khoác lấy cảm hứng từ siêu anh hùng, đã đến lúc chuyển sang giày dép. Dưới đây là những đôi giày thể thao lấy cảm hứng từ siêu anh hùng hoàn hảo để bạn có được. Tin tốt là Authentic Shoes đã tổng hợp những đôi giày thể thao lấy cảm hứng từ siêu anh hùng tốt nhất mà bạn cần có ngay.

Danh tiếng của Marvel tiếp tục tăng lên, có doanh thu phòng vé thu về hơn 19 tỷ đô la và DC vẫn tiếp tục xuất hiện với những cái tên kinh điển như Siêu nhân và Người dơi. Không có gì ngạc nhiên khi các thương hiệu giày lớn xem xét hợp tác với họ.

Nếu bạn muốn biết cái nào trong số đó là tốt nhất và tìm thấy cặp hoàn hảo cho bạn, hãy tiếp tục đọc danh sách của chúng tôi bên dưới:

1. Bộ sưu tập Vans x Marvel Avengers

Vans có ba đôi giày theo chủ đề Marvel đã phát hành trước đó. Tuy nhiên, bộ sưu tập mới này có cảm giác hiện đại hơn và thiết kế mới hoàn hảo cho người hâm mộ Marvel. Bộ sưu tập có ba kiểu giày mà Vans đã thiết lập, Sk8-Hi, Slip-OnOld Skool.

 

Các anh hùng từ Marvel là một phần của bộ sưu tập bao gồm Hulk, Captain Marvel, Spider-man, Thor và Avengers nói chung. Hầu hết các bộ sưu tập giày của Marvel đều phát hành những anh hùng chính như Iron Man và Captain America. Bộ sưu tập này có thêm nhiều anh hùng không thường thấy trong các hợp tác với Marvel.

Mỗi đôi giày trong bộ sưu tập đều có thiết kế độc đáo riêng, giống như Slip-On với ngón chân của Hulk bật ra từ bàn cờ Vans. Một lựa chọn khác là Old Skool được bao phủ bởi các nhân vật truyện tranh cổ điển với màu đen và trắng.

Điều này mang đến cho bạn một cơ hội hoàn hảo để mở rộng bộ sưu tập của mình. Bạn cũng có thể tìm thấy một đôi giày dành riêng cho bộ sưu tập này và nổi bật so với những đôi giày siêu anh hùng khác.

2. Zoom Huarache Trainer Superheroes Pack

Nếu bạn là một fan hâm mộ của loạt phim DC Comics, thì đây là bộ sưu tập dành cho bạn. Phim dựa trên ba siêu anh hùng gốc mà mọi người đều biết và yêu thích từ DC: Superman, The Flash và The Green Lantern.

Chúng là nguồn cảm hứng về bảng màu cho những đôi giày Nike Zoom Huarache Trainers mới này. Chúng có các màu xanh lam, đỏ và xanh lá cây, tương ứng với chủ đề chính của các anh hùng.

Mặc dù không trực tiếp có bất kỳ logo hoặc thiết kế siêu anh hùng nào, đôi giày vẫn mang lại cảm giác thích hợp cho từng anh hùng. Đôi giày có sự kết hợp giữa da và chất liệu neoprene tương tự như giày Nike cổ điển và một số đôi sắp ra mắt. Chúng có thiết kế khung ngoài đáng nhớ, tối ưu hóa sự thoải mái và phong cách.

3. Gói Reebok x Marvel

Reebok x Marvel Pack có 10 thiết kế giày khác nhau dựa trên 10 anh hùng Marvel khác nhau. Loạt phim này lấy các nhân vật không chỉ trong loạt Avengers mà còn từ X-Men. Bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ đôi giày nào tương tự như những đôi giày này trên thị trường.

Không có nhiều thương hiệu giày có sự hợp tác phổ biến với nhượng quyền thương hiệu X-Men. Nếu bạn cảm thấy mình đang bỏ lỡ, họ sẽ lấy cảm hứng từ các nhân vật của vũ trụ này. Bạn sẽ tìm thấy các thiết kế có các nhân vật như The Wolverine, Sabretooth, Deadpool và Emma Frost.

Tất nhiên, họ không bỏ qua các nhân vật Avengers cổ điển như Captain America, Spider-Man và Black Widow. Mỗi đôi giày cũng đi theo các mẫu giày đã có tên tuổi như Insta Pump, Ventilator, Omni Lite HLS, và nhiều loại khác. Không có hai đôi giày nào trong bộ sưu tập này giống nhau nên bạn chắc chắn sẽ tìm được phong cách hoàn hảo cho mình.

4. Bộ sưu tập “Heros among us” của Marvel Adidas

Bộ sưu tập giày bóng rổ này lấy cảm hứng từ các Avengers. Nó bao gồm sáu đôi giày thể thao, mỗi đôi có chủ đề tùy chỉnh dựa trên các nhân vật khác nhau.

 

Bộ sưu tập Marvel x Adidas kỷ niệm sự ra mắt của bom tấn Avengers mới nhất, Endgame. Mỗi đôi giày đi theo đường màu trên trang phục của các anh hùng tương ứng của chúng.

Thông điệp của bộ sưu tập “Heros among us” cũng lấy cảm hứng từ truyện tranh. Khẩu hiệu này đề cập đến các cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp ở NBA. Vì vậy, nếu bạn tìm kiếm các siêu anh hùng cũng như các biểu tượng bóng rổ này, đây là bộ sưu tập dành cho bạn.

5. Các bộ sưu tập về Black Panther

a. New Balance x Jimmy Jazz 

Đôi giày lấy cảm hứng từ siêu anh hùng tiếp theo không phải là một phần của bộ sưu tập mà là một sự hợp tác phiên bản giới hạn. Đôi giày New Balance này tuân theo chủ đề Black Panther và tất cả đều có màu đen và đen. Nó lấy cảm hứng từ bộ đồ Vibranium của các anh hùng với các chi tiết màu bạc.

Nếu bạn đang tìm kiếm những đôi giày không quá sang và bắt mắt ngay thì đây là những bộ phù hợp nhất dành cho bạn.

b. Bait x PUMA x Black Panther Pack
Với biểu tượng là chú báo, thì thực sự quá hợp lý khi chúng ta có bộ colab kết hợp với những chú báo “Đen”. Bộ sản phẩm này lại tập trung vào nhiều thiết kế giày theo chủ đề Black Panther. Điều này đến từ sự hợp tác giữa BAIT và PUMA (rất phù hợp). Gói giày này bao gồm hai đôi khác nhau, cả hai đều được lấy cảm hứng từ siêu anh hùng Wakandan.

Những đôi giày này đều có màu đen và có kiểu dáng đẹp và hiện đại cho chúng. Đây là gói hoàn hảo dành cho bạn nếu bạn muốn thứ gì đó đơn giản nhưng cũng lấy cảm hứng từ siêu anh hùng.

6.  NIKEiD Nike by you truyền cảm hưng từ các siêu anh hùng

Nếu không có đôi giày nào trong các bộ sưu tập ở trên phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân của bạn, đừng lo lắng. Giày NIKEiD của Nike cho phép bạn tùy chỉnh và thiết kế đôi của mình khi bạn thấy vừa vặn.

Đừng băn khoăn nếu bạn không biết cách thiết kế giày của mình và không muốn nỗ lực nhiều như vậy vào đôi giày. Bạn có thể duyệt qua hàng chục thiết kế giày thể thao siêu anh hùng được tạo ra từ các sneakerhead cũng như những người đam mê truyện tranh.

Không thiếu những mẫu giày và chủ đề màu sắc siêu anh hùng để bạn lựa chọn. Nếu bạn không tìm thấy đôi hoàn hảo của mình từ những đôi giày ở trên, bạn sẽ tìm thấy chúng ở đây.

Nhận ngay đôi giày thể thao lấy cảm hứng từ siêu anh hùng tốt nhất!
Đó là danh sách những đôi giày thể thao lấy cảm hứng từ siêu anh hùng tốt nhất hiện nay của chúng tôi. Luôn có điều gì đó đáng để kiểm tra, cho dù bạn là fan của loạt phim Marvel hay DC Comics.

Tuy nhiên, đừng dừng lại với các thiết kế truyện tranh! Có rất nhiều tùy chọn thiết kế tuyệt vời có sẵn!

7. Air Jordan 1 Retro High “Origin Story” Pack

Và chắc chắn, khi nhắc đến những đôi giày colab với siêu anh hùng, chúng ta không thể không nhắc tới đôi giày được dành riêng cho người nhện da đen Mile Morales trong phiên bản kết hợp với Air Jordan 1 High trong bộ phi hoạt hình đã đoạt giải Oscar năm 2019 – Spiderman: Into the Spiderverse

 

Thực chất, đôi giày trong bộ phim mà cậu bé người nhện mang lại không hẳn là đôi “Origin Story” mà là một đôi giày biểu tượng khác. Đó chính là đôi Air Jordan 1 High Retro “Chicago”. Điều đó cũng thể hiện phần nào khi phiên bản này được truyền cảm hứng và thừa hưởng 100% từ phối màu này.

Chưa hết. điểm cải tiến nằm ở phần tem màu xanh trên lưỡi gà. Cùng với đó là điểm nhấn là các đốm  sáng trên nền đỏ của đôi giày giúp cho nó phản quang lấp lánh. Cũng chính là biểu tượng của người anh hùng người nhện. Sau release chúng ta có phiên bản Special Box với hộp có họa tiết hoàn toàn tới từ bộ phim, ngoài ra còn có phiên bản thường. Đôi giày chính là đứa con hot nhất được lên kệ vào cuối năm 2018 đầu 2019 đình đám được mang tới từ Nike nhằm quảng bá cho bộ phim

Liệu chúng mình có bỏ lỡ chi tiết hay đôi giày nào hay không, hãy cho Authentic Shoes biết ở dưới các bạn nhé