Top 7 chiếc túi clutch sang trọng dành cho bạn

Có điều gì đó không thể cưỡng lại được về sự phù phiếm thuần túy của một chiếc túi clutch hàng hiệu. Do đó, các nhà thiết kế thực sự đi vào thị trấn với các thiết kế của họ, làm cho những chiếc túi clutch trở nên xinh xắn một cách thú vị, siêu bóng bẩy hoặc hoàn toàn siêu thực. Sau đây, hãy cùng Authentic Shoes khám phá danh sách những chiếc túi clutch xa xỉ tốt nhất hiện nay nhé!

1. Hermès Kelly Pochette và Kelly Cut

Để thêm phần thanh lịch cho bất kỳ diện mạo buổi tối nào, bạn không thể sai lầm với Hermès Kelly Pochette hoặc Cut. Hai đứa con cưng của thế giới ví cầm tay này được tô điểm bằng những chi tiết nữ tính của một chiếc Hermès Kelly Sellier thu nhỏ. Cả hai đều có nắp phía trước được buộc chặt bằng hai dây đeo và một móc khóa xoắn, có tay cầm nhỏ phía trên để luồn ngón tay của bạn qua. Được nhìn thấy lần đầu tiên vào năm 2004, Kelly Pochette là chiếc ‘giống túi xách’ nhất trong số hai chiếc, có liên quan chặt chẽ hơn với Mini Kelly – chúng tôi yêu thích phong cách Rose Azalee này với diện mạo toàn màu trắng dành cho bữa tiệc.

Để có kiểu dáng ấn tượng hơn, hãy chọn Kelly Cut. Ra mắt vào năm 2008, kiểu clutch thiết kế này có hình dạng cực kỳ thon dài với chiều dài 31 cm ở chân đế, điều này thực sự khiến nó nổi bật giữa đám đông dù bạn cầm bằng tay hay kẹp dưới cánh tay.

2. Bottega Veneta Knot Clutch

Túi ly hợp của nhà thiết kế Minaudière có lịch sử kéo dài từ những năm 1930. Là loại hộp nhỏ, chắc chắn có lỗ mở bằng bản lề, chúng thường được trang trí tinh xảo và được thiết kế để mang theo bằng tay, khiến chúng trở thành tâm điểm thực sự cho bất kỳ bữa tiệc nào. Knot Clutch của Bottega Veneta phải là một trong những phiên bản mang tính biểu tượng nhất của minaudière ngày nay. Giám đốc sáng tạo lúc bấy giờ là Tomas Maier đã giới thiệu Knot trong bộ sưu tập năm 2001, lấy cảm hứng từ chiếc hộp đựng ly hợp năm 1978 từ kho lưu trữ của Bottega.
Vỏ thuôn dài tối giản của nó có kiểu dệt intrecciato lồng vào nhau đặc trưng của ngôi nhà, phía trên có một chiếc kẹp kim loại có hình dạng như sợi dây hải lý thắt nút. The Knot có nhiều loại chất liệu và màu sắc theo từng mùa – phiên bản satin đen với khóa đồng cổ này là hình ảnh thu nhỏ của sự quyến rũ nhẹ nhàng vào buổi tối.

3. Saint Laurent Uptown Pouch

Bạn có thể dễ dàng tưởng tượng Uptown Pouch của Saint Laurent sẽ là nền tảng cho tủ quần áo sau giờ làm việc của bạn. Là một chiếc ví cầm tay từ bộ sưu tập phụ kiện Uptown rộng lớn hơn của ngôi nhà, Uptown Pouch đã dần dần thu hút được sự chú ý của các nhà sưu tập túi vì tính thẩm mỹ tối giản và tính linh hoạt đáng ngạc nhiên của nó. Được trang trí đơn giản với logo YSL lấp lánh ở phía trước – thêm chút quyến rũ của thập niên 80 – nó có rất nhiều kiểu hoàn thiện khác nhau, từ vải canvas đến da sáng chế và da cá sấu. Mặc dù có kiểu dáng rất mỏng nhưng cấu trúc thông minh của Uptown Pouch đảm bảo rằng nó không quá cồng kềnh khi chứa đầy, dễ dàng đựng những thứ cần thiết.

4. Chanel Runway Minaudière

Một chiếc minaudière từ buổi trình diễn trên sàn diễn của Chanel là một trong những chiếc túi clutch đích thực. Theo truyền thống được bắt đầu bởi cố Karl Lagerfeld, mỗi mùa tại Chanel đều chứng kiến một chủ đề mới chiếm lĩnh sàn catwalk, với những set đồ đặc sắc từ tàu vũ trụ đến lối đi trong siêu thị. Bộ sưu tập minaudières theo mùa đi kèm, được chế tạo theo trí tưởng tượng bằng Plexiglass, Lucite hoặc các vật liệu đặc biệt khác, đã trở thành món hàng của nhà sưu tập trên thị trường thứ cấp.

5. Dior Saddle Pouch

Từng là từ ngữ cuối cùng trong thời trang những năm 00, Dior Saddle Bag đã thu hút được một lượng người hâm mộ hoàn toàn mới kể từ khi ra mắt lại vào năm 2018. Túi Dior Saddle mới được giới thiệu gần đây phản ánh đường cong nhấp nhô ở nắp trước với thân hình chữ nhật thon gọn. Hai dây đeo lủng lẳng ở giữa chiếc clutch được thiết kế riêng, được hoàn thiện bằng hình chữ ‘D’ lớn. Có sẵn bằng da hoặc vải canvas Oblique đặc trưng của Dior, chiếc clutch này kết hợp một chút chủ nghĩa chiết trung của Saddle Bag trong định dạng sự kiện buổi tối đẹp mắt.

6. Bottega Veneta Pouch

Nếu Bottega Veneta Knot là một trong những chiếc túi ly hợp có thiết kế đẳng cấp nhất thì chiếc túi clutch của hãng này phải là một trong những sản phẩm tiên phong nhất. Chiếc Pouch đã ngay lập tức gây ấn tượng với giới thời trang khi nó được giới thiệu vào năm 2019 bởi giám đốc sáng tạo lúc bấy giờ là Daniel Lee. Nó mang lại cảm giác vừa tối giản vừa tối đa, được chế tác từ những dải da khổng lồ được tập hợp nhẹ nhàng thành hình clutch vô định hình. Đúng như đặc tính sang trọng kín đáo của Bottega, Pouch không có logo, mang đến cho bất kỳ bữa tiệc nào phong cách thời trang ‘if you know, you know’.

7. Alexander McQueen Knuckle Clutch

Ra mắt vào năm 2009, Knuckle Clutch của Alexander McQueen là sản phẩm phụ kiện sang trọng và bền bỉ nhất. Nó kết hợp hình dạng minaudière thuôn dài cổ điển với bốn vòng ‘khăn lau bụi đốt ngón tay’ để luồn ngón tay của bạn qua khi bạn siết chặt chiếc túi – một phụ kiện và đồ trang sức trong một!
Mỗi phiên bản túi clutch của nhà thiết kế đều có sự kết hợp khác nhau giữa những chiếc nhẫn chunky, trên đầu là những chiếc đầu lâu khổng lồ, những chiếc gai, v.v., thể hiện tinh thần punk nổi loạn mà Lee McQueen nổi tiếng. Knuckle Clutch thường được trang trí rải rác bằng pha lê và viền, mặc dù bạn cũng có thể tìm thấy các phiên bản da trăn và da không trang trí.
Xem thêm: