Top 8 đôi giày Puma nữ được yêu thích nhất 2020

Xu hướng giày nữ 2020 lại tiếp tục khiến các tín đồ thời trang và những con nghiện shopping phải thao thức với những thiết kế giày độc đáo và đậm tuyên ngôn thời trang. Từ Nike, Adidas cho đến Puma,.. tất cả các nhà mốt đã mang đến cho người hâm mộ những thiết kế với nhiều phong cách và kiểu dáng khác nhau từ thể thao, cổ điển cho đến những mẫu giày Chunky hầm hố,… tất cả đáp ứng cho phong cách đa dạng và đầy biến hóa của những fashionista sành điệu nhất.

Hãy cùng Authentic Shoes điểm qua top 8 đôi giày Puma nữ được yêu thích nhất 2020 nhé!

1. Puma Muse Metal

Năm 2020, gia đình nhà báo nhảy tiếp tục mang đến những người yêu thích giày thể thao với những thiết kế mới nhất với kiểu dáng vô cùng nổi bật, trước hết phải kể đến Puma Muse Metal.

Được thiết kế theo cảm hứng hiện đại. Mẫu giày Puma nữ này đã mang đến một phong cách đầy quyến rủ pha chút cá tính.

Điểm nhấn mang đến nét độc đáo của Puma Muse Metal là phần thanh kim loại TPU hình kim cương với gam màu gold đầy ấn tượng đã mang đến một item không thể bỏ qua cho các nàng thêm trăm phần nổi bật.

2. Puma Thunder Fire Rose

Tiếp theo danh sách, lại là một cái tên mới đến từ nhà mốt Puma mà Quatasy tin chắc sẽ tạo ấn tượng cho các nàng đó chính là phiên bản tiếp theo của dòng Puma Thunder Spectra nhưng với gam màu vô cùng nhẹ nhàng đầy mê hoặc: Puma Thunder Fire Rose

Đôi giày vẫn tiếp tục được lấy cảm hứng từ những mẫu giày running của thập niên 90s và các phiên bản collab Puma x Alexander McQueen. Với phần upper được làm bằng da lộn cao cấp kết hợp lớp đệm Misole siêu nhẹ và đế cao su chống trượt đặc trưng.

Nét độc đáo ở Puma Thunder Desert là khả năng phối màu đầy sáng tạo cùng kiểu dáng chunky nổi bật đã tạo nên một bản collab vô cùng hoàn hảo cho phong cách thời trang của nàng.

3. Puma Nova

Puma Nova là mẫu giày chunky sneaker với hình dáng siêu phong cách được sắp xếp một cách hợp lý đã tạo nên là một trong những mẫu sneaker kế tiếp được các tín đồ thời trang yêu thích của thương hiệu.

Sở hữu thiết kế theo phong cách cổ điển với phần upper được chế tạo bằng vải dệt cao cấp kết hợp với lớp đệm Misole Eva siêu nhẹ tạo cảm giác vô cùng thoải mái. Lớp lót chống sốc bằng bọt cùng công nghệ cố định gót chân và phần đế giày cao su nhiều rãnh chống trượt giúp di chuyển đầy linh hoạt và bảo vệ đôi bàn chân của bạn.

Puma Nova chắc chắn sẽ tạo mang đến trải nghiệm tuyệt vời trong phong cách thời trang của bạn.

4. Puma Carina

Có thể thấy, công nghệ SoftFoam + sockliner đã giúp nhà mốt Puma thành công như thế nào khi tiếp tục tung ra nhiều phiên bản khác nhau. Puma Carina là phiên bản tiếp theo trong danh sách này.

Được thiết kế lấy cảm hứng từ các thị trấn bãi biển của California những năm 80. Phần trên được làm bằng da cùng chi tiết PUMA Formstrip 2 bên đặc trưng tạo điểm nhấn.

Ngoài ra, khả năng sáng tạo màu sắc nhẹ nhàng cùng chi tiết đế nâng cao đã tạo nên mẫu sneaker hoàn hảo đậm nét cá tính.

5. Puma RS-X Hard Drive

Tiếp tục kế thừa công nghệ RS-X vô cùng thành công ở những phiên bản trước, một phiên bản mới đã được nhà mốt Puma gửi tới giới mô điệu trên toàn thế giới đó là Puma RS-X Hard Drive.

Đôi giày được thiết kế với kiểu dáng phóng đại cùng khả năng sáng tạo màu sắc các lớp TPU đầy nét nổi bật. Phần upper được bằng vải với công nghệ đàn hồi cao kết hợp với lớp đệm PU tạo nên sự thoải mái tối đa. Phần đế bằng cao su có rãnh chống trượt kết hợp công chạy Retro tạo cảm giác linh hoạt khi di chuyển.

Với công nghệ RS-X cùng kiểu dáng nổi bật, Puma RS-X Hard Drive hứa hẹn sẽ giành được nhiều thành công lớn cho thương hiệu Puma với đông đảo tín đồ thời trang yêu thích.

6. PUMA x FIRST MILE LQDCELL Shatter

Puma First Mile LQDCELL Shatter là một trong dòng sneaker mới nhất được ứng dụng công nghệ LQDCELL tiên tiến của thương hiệu Puma.

Đôi giày được thiết kế với kiểu dáng hiện đại đầy nét cá tính lấy cảm hứng từ việc thu gom rác tái chế ngoài tự nhiên. Công nghệ LQDCELL đặc trưng cùng lớp đệm PROFOAM siêu nhẹ mang đến cảm giác thoải mái khi di chuyển.

Sang trọng nhưng không kém phần nổi bật cùng cách chơi màu ấn tượng hứa hẹn mang đến một cái nhìn mới cho thương hiệu Puma trong năm nay.

7.  Puma Cali

Có thể thấy, phong cách đường phố đã giúp nhà mốt Puma thành công như thế nào khi tiếp tục tung ra nhiều phiên bản khác nhau. Puma Cali là phiên bản tiếp theo trong danh sách này.

Được thiết kế với kiểu dáng cổ điển đặc trưng. Lớp da phủ trên cùng chi tiết Puma Formstrip hai bên tạo điểm nhấn.

Khả năng sáng tạo màu sắc nhẹ nhàng cùng chi tiết đế ấn tượng đã tạo nên mẫu sneaker hoàn hảo đậm nét cá tính.

8. Puma Muse X-2 Metallic

Được mệnh danh là nàng thơ tiếp theo thuộc bộ sưu tập Muse của thương hiệu Puma, giày Puma Muse X-2 Metallic đã mang đến sự ngỡ ngàng cho những cô nàng mê sneaker.

Đôi giày sở hữu vẻ ngoài thanh lịch, đầy thời trang với phần đế ngoài được lấy cảm hứng từ các vũ công tạo nên nét mềm mại, uyển chuyển

Lớp TPU kim loại với màu gold đầy nổi bật tạo điểm nhấn thu hút và quyến rủ cho đôi giày.

This entry was posted in News and tagged .