Top 8 mẫu giày bóng rổ adidas được ưa chuộng nhất 2024

Giày bóng rổ adidas luôn là một trong những sản phẩm nổi bật và được yêu thích trên thị trường. Từ khi xuất hiện trên làng bóng rổ vào những năm 1970, những đôi giày ba sọc của adidas đã khẳng định vị thế của mình với nhiều mẫu giày mang tính biểu tượng. Thậm chí, trước khi ký hợp đồng với Nike, huyền thoại Michael Jordan cũng từng cân nhắc trở thành vận động viên của adidas. Sau hơn 70 năm kể từ khi thành lập, adidas vẫn tiếp tục cho ra mắt nhiều mẫu giày bóng rổ hấp dẫn mỗi năm. Hôm nay Authentic Shoes sẽ mang đến danh sách “Top 8 mẫu giày bóng rổ adidas được ưa chuộng nhất 2024” sẽ cho bạn những lựa chọn tuyệt vời.

1. adidas AE 1

adidas đã có sự hồi sinh mạnh mẽ trong thị trường giày bóng rổ hiệu suất. Những mẫu giày như Harden Vol 7 và Trae Young 3 đều được đánh giá cao về chất lượng và độ bền. Gần đây, hãng đã giới thiệu đôi giày đặc trưng đầu tiên của Anthony Edwards – AE 1, một đôi giày bóng rổ hiệu suất hàng đầu. AE 1 không chỉ xuất sắc về thiết kế và chức năng mà còn được xem là một trong những đôi giày đặc trưng tốt nhất từng ra mắt. Dự kiến, AE 1 có thể trở thành đôi giày bóng rổ tổng thể tốt nhất năm 2024.

2. adidas Harden Vol 8

Adidas đã tiếp tục nối tiếp thành công của dòng giày bóng rổ nổi tiếng Harden Vol 7 bằng một sản phẩm kế thừa xứng đáng, đó là Harden Vol 8. Về mặt hiệu suất, Harden Vol 8 mang lại hiệu quả tương đương với phiên bản trước đó, nhưng điều này chỉ là một phần của câu chuyện. Về thiết kế và kết cấu, Harden Vol 8 duy trì ngôn ngữ thiết kế của Harden Vol 7, đồng thời cải tiến và tinh chỉnh một số khía cạnh để tạo ra một đôi giày vừa kỳ quặc nhưng cũng rất nổi bật. Những đôi giày bóng rổ đáng nhớ thường là những đôi giày hoạt động xuất sắc và có thiết kế khác biệt, và Harden Vol 8 đã thành công trong việc đạt được cả hai yếu tố này.

3. adidas Dame 8 EXTPLY

Dame 8 EXTPLY là một đôi giày đế bệt chắc chắn, không mang tính đột phá hay hào nhoáng, nhưng lại có hiệu suất rất ổn định và được chế tạo bền bỉ. Khả năng chịu được điều kiện chơi trên mặt đường cùng với mức độ ngăn chặn và hỗ trợ tốt đã biến Dame 8 EXTPLY thành một đôi giày bóng rổ vô cùng linh hoạt. Những đặc điểm này giúp nó trở thành một lựa chọn đáng tin cậy cho người chơi bóng rổ ở mọi cấp độ.

4. adidas Harden Vol 7

Harden Vol 7 đang mang lại sự hồi sinh cho giày bóng rổ Adidas. Mặc dù không có tính năng đệm Bounce, thiết kế của nó lại rất nảy, kết hợp Lightstrike ở bàn chân trước và Boost ở gót chân, loại Boost mà tất cả chúng ta đều biết và yêu thích. Bên cạnh khả năng giảm chấn tuyệt vời, Harden Vol 7 còn mang lại lực kéo rất chắc chắn và khả năng hỗ trợ đủ tốt. Phần trên có thiết kế kỳ quặc nhưng hoạt động hiệu quả trên sân. Đây chính là một đôi giày bóng rổ Adidas với đệm êm ái và hiệu suất tuyệt vời.

5. adidas Trae Young 3

Adidas Trae Young 3 là một cải tiến lớn so với phiên bản trước, Trae Young 2. Đây là một đôi giày nhanh, nhẹ, phản ứng nhanh và bám đường tốt, đồng thời có khả năng khóa và ổn định hàng đầu. Những đặc điểm này khiến nó trở thành một đôi giày bóng rổ có hiệu suất rất chắc chắn, dù không phải ai cũng yêu thích. Nếu bạn là một tay vợt nhanh nhẹn, uyển chuyển, không cần quá nhiều bảo vệ khỏi tác động và ưa thích di chuyển nhanh chóng, an toàn trên sân với một thiết kế độc đáo, thì Trae Young 3 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

6. adidas Dame 8

Dame 8 là đôi giày thể thao được mong đợi bởi tính nhất quán đã được khẳng định trong dòng sản phẩm của Damian Lillard. Lần đầu tiên, dòng sản phẩm bóng rổ này được trang bị Bounce Pro ở đế giữa, mang lại cảm giác mềm mại và mượt mà ngay từ lần đầu sử dụng. Ngoài ra, đôi giày còn có một hợp chất bọt khác nhằm tăng cường sự ổn định. Các vật liệu phía trên thoáng khí và dễ uốn, giúp giảm thời gian break-in. Lưỡi giày cũng được đệm tốt và lực kéo chủ yếu là xương sóng, tạo nên một đôi giày bóng rổ vừa thoải mái vừa hiệu suất cao.

7. adidas Dame Certified

Adidas Dame Certified là mẫu giày giá rẻ của Damian Lillard trong năm, mang lại hiệu suất rất chắc chắn. Dame Certified được trang bị đệm Bounce toàn chiều dài, cung cấp phản ứng nhanh và lực kéo bền bỉ. Phần trên của giày được chế tạo từ các vật liệu nhiều lớp đẹp và giá rẻ, tạo nên tính ứng dụng cao. Với mức giá chỉ 100 USD, Dame Certified trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những ai tìm kiếm một đôi giày bóng rổ giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng từ Adidas.

8. Adidas DON Issue 4

Adidas DON Issue 4 của Donovan Mitchell là một bước tiến rõ rệt so với mẫu trước đó, với nhiều cải tiến đáng kể. Thiết lập đệm của đôi giày mang lại cảm giác phản ứng nhanh và độ nảy tốt, lực kéo bám chắc và chịu lực tốt khi chơi ngoài trời. Phần trên của giày được làm chủ yếu bằng vải Jacquard, một trong những loại vải dệt tốt nhất của Adidas, mang lại vẻ đẹp và độ bền cao. Những cải tiến này khiến DON Issue 4 trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho người chơi bóng rổ.

Xem thêm: adidas SL72: Bí quyết sở hữu đôi giày vừa vặn và thoải mái

Nike Vomero 5: Mọi thứ bạn cần biết về size giày và cách phối đồ