Top những bản phát hành đáng chú ý nhất cuối tháng 6 này

Nửa chặng đường của năm 2021 đã đi qua, những thương hiệu lớn cũng đã cho ra mắt không ít những bản phối màu ấn tượng. Trong bảy ngày tới, chúng ta sẽ thấy một loạt các thiết kế phát hành nổi bật từ Nike, adidas, New Balance và nhiều hơn thế nữa. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu những bản phát hành đáng chú ý nhất của tuần này nhé. 

Nike Dunk Low “Cheetah” và “Zebra”

Ngày phát hành: 22 tháng 6
Giá phát hành: $ 110 USD
Một chiếc lấy cảm hứng từ động vật ăn thịt trong khi phiên bản còn lại lấy cảm hứng từ động vật ăn tạp, nhưng cả hai đôi Dunk Lows trong chủ đề động vật mới nhất của Nike Sportswear đều mang đậm phong cách hoang dã. “Cheetah” mang đến vẻ ngoài bụi bặm, vui tươi, trong khi “Zebra” mang đến tông màu tối hơn với cách phối màu quen thuộc. Tuy nhiên, cả hai đều sử dụng đế da và lớp phủ da lộn có hoa văn mờ để đạt hiệu quả tối đa.

top-nhung-ban-phat-hanh-dang-chu-y-nhat-cuoi-thang-6

adidas YEEZY BOOST 350 V2 “Mono Cinder”

Ngày phát hành: 24 tháng 6
Giá phát hành: $ 220 USD
adidas YEEZY BOOST 350 V2 “Mono Cinder” có thể có một phối màu toàn đen quen thuộc, nhưng kết cấu của nó mới là điều trong ta cần bàn tới. Sau khi phát hành “Mono Mist”, “Mono Clay” và “Mono Ice”, “Mono Cinder” sẽ mang đến cho người hâm mộ YEEZY phối lại phong cách của họ vào mùa hè này. Họ cũng nên chú ý đến lời khuyên của Trefoil để tăng lên 0.5 đến 1 size vì form của nó ôm khít hơn một chút so với cấu trúc Primeknit tiêu chuẩn của Yeezy 350.

top-nhung-ban-phat-hanh-dang-chu-y-nhat-cuoi-thang-6

Air Jordan 1 Low “Neutral Grey”

Ngày phát hành: 24 tháng 6
Giá phát hành: $ 130 USD
Đôi khi sự đơn giản lại mang đến một điểm nhấn vào mùa hè. Và đó là trường hợp của Air Jordan 1 Low “Neutral Grey”. Kiểu dáng thấp, không rườm rà mang trên mình chiếc OG Air Jordan 1 được yêu thích, “Xám trung tính” là màu sắc mang đến vẻ ngoài sắc nét với sự kết hợp của da trắng và da lộn xám. 

top-nhung-ban-phat-hanh-dang-chu-y-nhat-cuoi-thang-6

adidas YEEZY 450 “Dark Slate”

Ngày phát hành: 25 tháng 6
Giá phát hành: $ 200 USD
Lần phát hành adidas YEEZY thứ hai trong tuần, adidas YEEZY 450 “Dark Slate” trông giống như một thứ gì đó khá kỳ lạ… hoặc một số người sẽ nói là một chiếc bánh bao. Đây là một trong những bản phát hành độc đáo nhất trong tuần và tại thời điểm viết bài này, Three Stripes vẫn chưa chính thức xác nhận những hình ảnh đầu tiên của mình. Tuy nhiên, nếu nó thực sự thấy một bản phát hành, nó chắc chắn sẽ là một trong những phong cách YEEZY có tiếng vang và được bàn đến nhiều nhất tháng 6.

top-nhung-ban-phat-hanh-dang-chu-y-nhat-cuoi-thang-6

Salehe Bembury x New Balance 2002R “Water Be the Guide”

Ngày phát hành: 25 tháng 6
Giá phát hành: $ 150 USD
Salehe Bembury và New Balance đã trở lại với một bản collab khác. Là sản phẩm tiếp theo cho một đôi giày được nhiều chuyên gia xếp hạng là một trong những đôi giày tốt nhất năm 2020. Phối màu “Water Be the Guide” 2002R của đôi giày này được lấy cảm hứng từ câu chuyện hướng đến thác Havasu. Màu sắc sống động và sự chú ý đến từng chi tiết khiến nó trở thành tác phẩm cổ điển thời hiện đại và tiếp tục khẳng định Bembury là một trong những đối tác hợp tác có ảnh hưởng nhất của New Balance.

top-nhung-ban-phat-hanh-dang-chu-y-nhat-cuoi-thang-6

Nike Dunk Low “Free.99 White”

Ngày phát hành: 25 tháng 6
Giá phát hành: $ 110 USD
Lấy cảm hứng từ những món ăn ngọt mà trẻ em thường mua từ bodegas của New York, Nike Dunk Low “Free.99 White” là một trong những bản phát hành vui tươi nhất trong tuần. Với bảng màu tươi sáng, đây là một lựa chọn hấp dẫn vào mùa hè cho bất kỳ người hâm mộ Dunk nào. 

top-nhung-ban-phat-hanh-dang-chu-y-nhat-cuoi-thang-6

Đó là những bản phát hành đáng chú ý nhất tuần này – tuần cuối cùng của tháng 6. Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang và giày dép nhé.

Xem thêm: Những bản collab Fragment đình đám mà bạn không thể bỏ qua

                  10 mẫu giày có phối màu University Blue đep nhất