Top những chiếc túi xách đắt đỏ bậc nhất thế giới

Đối với đa số mọi người nhất là phụ nữ, túi xách không chỉ đơn giản là một chiếc túi đựng đồ đạc cá nhân của họ. Một số người phô trương những phụ kiện đắt tiền này như để thể hiện cá tính bản thân, thể hiện sự giàu có, thành đạt và địa vị xã hội của họ. Điều này không phải do họ, mà túi hàng hiệu là định nghĩa của sự xa hoa, đẳng cấp đối với mỗi người. Trong những chiếc túi hàng hiệu có cả những chiếc túi giá cao nhất mọi thời đại, một số còn là phiên bản duy nhất trên thế giới. 

Túi thường được làm bằng tấm da độc đáo hoặc được nạm những viên đá đắt đỏ như kim cương, đá ruby. Những mặt hàng này rất hạn chế và độc nhất nên giá bán lẻ trên thị trường càng cao. Với những thiết kế độc nhất và những phụ kiện túi đắt đỏ nên theo thống kê chỉ gần 1% dân số toàn cầu mua được. Điều này đặc biệt đúng với những loại túi trang trí đắt tiền, chúng có giá trị ngày càng tăng và sau đó được bán đấu giá với mức giá cao hơn cả giá gốc. Hãy cùng Authentic Shoes điểm qua top 10 những chiếc túi xách đắt nhất mọi thời đại !

TOP 10 – MARC JACOBS: CAROLYN CROCODILE 

Đứng cuối danh sánh là chiếc túi xách đến từ thương hiệu Marc Jacobs. Với mức giá cao ngất ngưởng lên tới 1 tỷ 7 cho đến gần 2 tỷ. Với số tiền này bạn hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một cho đến hai chiếc xe hơi bình dân. Caroylyn Crocodile là một trong những chiếc túi đắt giá nhất nhà Marc Jacobs được đông đảo tín đồ thời trang săn đón. Những nhà tài phiệt và các quý bà với khả năng tài chính lớn nhanh chóng săn đón và mua cho họ một chiếc. 

Vậy tại sao nó lại đắt như thế ?. Túi làm từ da những con cá sấu tự nhiên được chọn lựa cẩn thận và có chọn lọc khắt khe. Da túi được nhuộm một màu tím cao cấp và độc lạ khiến cho chiếc túi thêm phần phá cách. Ngoài chất liệu da được nhuộm, chiếc túi xách còn có một hệ thống túi phân đoạn hiệu quả, độc đáo bên trong và vô số chi tiết tinh xảo. Túi Carolyn Crocodile được khá nhiều người nổi tiếng đeo khi diện đi những bữa tiệc sang trọng, chiếc túi giúp họ có thêm phần quyến rũ và thể hiện được sự chất chơi của họ.

TOP 9 – FENDI: THE SELLERIA 

Một chiếc túi cổ điển được thiết kế và ra mắt cách đây hơn 80 năm nhưng vẫn thu hút những tín đồ thời trang ở mọi thời đại. Chiếc túi biểu tượng ra mắt năm 1938 bởi gã khổng lồ thời trang – Fendi nhằm đại diện cho hình ảnh biểu tượng thương hiệu thời bấy giờ. Điểm thu hút của chiếc túi xách hàng hiệu này là được làm từ da loại động vật hiếm nhất và đắt nhất đó là da sable và chinchilla. Hơn thế nữa vẻ đẹp của chiếc túi còn được thể hiện qua quá trình làm ra chiếc túi. Một chiếc túi The Selleria của Fendi mất tới 4 tháng để hoàn thành bởi các nghệ nhân lành nghề bậc thầy của nước Ý. 

Được định giá lên tới gần 2 tỷ rưỡi, chiếc túi không chỉ toát lên vẻ sang trọng tinh tế với lớp da được hoàn thiện tuyệt vời mà nó còn được nằm trong danh sách top 10 chiếc túi đắt nhất mọi thời đại. Sản phẩm tuyệt đẹp này đủ rộng rãi để sử dụng hằng ngày, nó có thể chứa tất cả các phụ kiện của bạn một cách thoải mái trong lớp vỏ mềm mại. Chiếc túi thực sự hấp dẫn đối với bất kỳ nhà sưu tập hay tín đồ thời trang nào. 

TOP 8 – BLUE CROCODILE HERMÈS BIRKIN

Hermes Birkin là chiếc túi quá nổi tiếng và là biểu tượng được hàng triệu người săn đón dù với giá cao ngất ngưởng. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi chiếc túi nhà Hermes góp mặt trong danh sách này vì có giá lên tới 2 tỷ 8 cho tới 3 tỷ vnd. Những nhà sưu tập và các tín đồ đam mê thời trang luôn săn đón chiếc túi này vì họ biết được đây là một chiếc túi rất đáng giá và giá trị. 

Chiếc túi Birkin Blue Crocodile lần đầu tiên được bán tại cuộc đấu giá Christie’s lần đầu tiên dành riêng cho những chiếc túi xách tại Mayfair ở London. Sau đó nó đã được mua bởi một người mua ẩn danh. Để thuyết phục người dùng với mức giá đó chiếc túi luôn nằm trong top 1 những món đồ hàng hiệu được thèm muốn nhất mọi thời đại. Chiếc túi xách này còn có điểm nhấn bằng vàng trắng cùng với những viên kim cương 18 karat.

TOP 7 – FUCHSIA DIAMOND-STUDDED HERMÈS BIRKIN

Hermès Birkins nổi tiếng là khó tìm và đòi hỏi người mua hiểu được nghệ thuật thiết kế túi, và xu hướng này vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc! Chúng là một trong những thiết kế túi xách được thèm muốn nhất trên thế giới, được biết đến với phong cách sang trọng,đẳng cấp và các yếu tố thiết thực. Tuy nhiên, cũng có một số túi Birkin có thêm các tính năng độc đáo khiến chúng trở nên độc quyền hơn. Chiếc Hermès Birkin nạm kim cương Fuchsia này chắc chắn là một trong số đó. 

Đúng như tên gọi, chiếc túi xách này có màu hồng xinh xắn, nổi bật với chất liệu vàng trắng 18 cara đậm và bắt mắt cùng với những viên kim cương lấp lánh. Chiếc túi từng được bán trong một cuộc đấu giá của Christie’s ở Hồng Kông vào năm 2015 với giá 1,72 triệu đô la Hồng Kông. Nhưng ngày nay, nó được định giá là 222.000 đô la, tương đương với con số khổng lồ 3 triệu đồng Rand của Nam Phi. Là một trong những chiếc túi xách đắt nhất thế giới, Birkin đã tìm thấy một vị trí thích hợp cho riêng mình trong ngành công nghiệp túi thời trang hàng hiệu cao cấp.

TOP 6 – CLEOPATRA CLUTCH BY LANA MARKS

Mẫu ví cầm tay Cleopatra Clutch thuộc thương hiệu đồ da nổi tiếng Lana Marks được nhiều người nổi tiếng ưa chuộng. Thương hiệu này có truyền thống chỉ sản xuất duy nhất 1 chiếc ví cầm tay mỗi năm. Lana Marks’ Cleopatra Clutch được lấy theo tên của Nữ hoàng Ai Cập Cleopatra, nó được làm từ da cá sấu phủ bạc. Phần móc khóa và nắp làm bằng vàng trắng 18k, phủ lên trên đó là 1.500 viên kim cương. Với những nguyên vật liệu như thể đã khiến chiếc túi có giá lên tới 400 nghìn đô.

TOP 5 – NILOTICUS CROCODILE HIMALAYA HERMÈS BIRKIN

Với giá trị 5 triệu Rupiah, Niloticus Crocodile Himalaya Birkin đã thành công trong danh sách mười túi xách đắt nhất thế giới. Chiếc túi xách này có giá cao nhờ vào tay nghề thủ công bậc thầy, màu sắc và thiết kế độc đáo. Mẫu túi Hermes Himalaya Birkin da trắng mờ độc đáo này được chế tác từ da cá sấu Nile với hơn 240 viên kim cương và vàng 18 karat nạm trên phần cứng. Thiết kế túi mang màu xám khói sang trọng mờ dần, từ từ trở thành màu trắng ngọc trai tinh khiết, giống như những bông tuyết lấp lánh bao phủ những đỉnh núi của dãy Himalaya lẫy lừng. Sự đan màu độc đáo này đòi hỏi quy trình sản xuất cực kỳ cẩn trọng. 

Chiếc túi Hermes Himalaya Birkin hiếm có mà bao người khao khát cũng là chiếc túi xách được săn lùng nhiều nhất hành tinh. Vào tháng sáu năm 2018, một chiếc Himalaya Birkin đã được bán tại phiên đấu giá của Christie’s tại London với giá $209,870 (tức hơn 4,8 tỉ VND), nhưng hiện nay, giá trị của túi đã tăng lên trên 5,7 tỉ đồng, và dĩ nhiên, chỉ một số nhân vật “quyền lực” mới có thể rước chiếc túi sang chảnh đẳng cấp này về tay.

TOP 4 – HERMÈS CHAINE D’ANCRE

Đừng nhầm lẫn với những chiếc túi tote cut-out da được thấy trong bộ sưu tập Xuân / Hè 2020 của Hermès, mẫu túi sac-bijou này thuộc bộ sưu tập Haute Bijouterie 2012 của nhà mốt và được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo của Fine Jewelry Pierre Hardy. Hermès Chaine d’Ancre được làm bằng vàng trắng với hơn 11,000 viên kim cương, tác phẩm này được cho là có giá khoảng 2 triệu USD. Mức giá cao ngất ngưởng này không chỉ do vật liệu đắt tiền mà còn rất được săn đón vì đây là đồ sưu tập do Pierre Hardy thiết kế. Ngặt nỗi, chỉ có ba chiếc túi Chaine’d Ancre còn tồn tại.

TOP 3 – HERMÈS KELLY ROSE GOLD

Thương hiệu xa xỉ Hermes đã hợp tác với nhà kim hoàn Pierce Hardy, để tạo ra chiếc túi xách độc đáo này. Nó đã được chế tác để giống da cá sấu và được làm bằng vàng hồng nguyên khối. Chiếc túi nhỏ, sang trọng và tuyệt đẹp được đính 1.160 viên kim cương. Chỉ có 12 chiếc túi như vậy từng được tạo ra, điều này càng làm tăng thêm giá trị của nó. Giá một chiếc Hermes Kelly Rose Gold là hơn 2 triệu USD.

Vàng hồng được đúc cứng để trông giống như da cá sấu và việc đóng mở dễ dàng hơn, tuy nhiên chiếc túi Hermes Kelly Rose Gold thực sự quá nhỏ để có thể chứa được một chiếc kính râm. Tổng thời gian để sản xuất ra chiếc túi với các chi tiết khác nhau là 2 năm. Chiếc túi thực sự là một món đồ vô cùng cao cấp và chỉ có 12 chiếc dành cho 12 khách hàng đẳng cấp thực sự mới có thể sở hữu chúng.

TOP 2 – HERMÈS BIRKIN BAG BY GINZA TANAKA

Chiếc Birkin độc đáo này do nhà thiết kế người Nhật Ginza Tanaka sản xuất vào năm 2008, có phần thân làm hoàn toàn bằng bạch kim được trang trí bởi hơn 2,000 viên kim cương. Đặc biệt, mẫu túi này có một chức năng đáng ngạc nhiên, dây đeo trang trí có thể được tháo ra và đeo như một chiếc vòng cổ, viên kim cương hình quả lê 8 karat nằm ở trung tâm của túi có thể sử dụng như một chiếc trâm cài tóc. Chiếc túi có giá 1,9 triệu USD.

TOP 1 – THE 1001 NIGHTS DIAMOND PURSE BY HOUSE OF MOUAWAD

Được thiết kế bởi Robert Mouawad, Chiếc ví kim cương Mouawad 1001 Nights ra đời từ câu chuyện về Scheherazade và vua của cô. Với sự kết hợp 8,800 giờ thủ công bởi mười nghệ nhân có tay nghề cao được yêu cầu đặt 4,517 kim cương trên khung hình trái tim bằng vàng trắng và vàng 18 karat, với một tổng trọng lượng 381.92 carat. 

Một viên kim cương màu sắc rõ nét 5.04 carat, kim cương trong suốt của VS1 nằm ở trung tâm của ly hợp hình trái tim, với thiết kế pháo hoa bao quanh, kết hợp 7.89 cara màu hồng sống động lạ mắt và 7.66 cara kim cương màu vàng sống động lạ mắt, với baguette trắng và kim cương tròn được đặt trong một phong cách mở đường. Chiếc túi xách đặt làm riêng đã được sách kỷ lục Guinness thế giới ghi nhận là chiếc ví đắt nhất, cho đến nay nó là một trong những chiếc ví kim cương đắt nhất thế giới.

Hãy theo dõi Authentic Shoes để xem nhiều nữa về thời trang chính hãng nhé !

Xem thêm :