Top những đôi giày bóng đá được các cầu thủ mang tại Euro 2024

Euro 2024 đang diễn ra sôi nổi với những trận cầu gay cấn và những bàn thắng đáng nhớ. Các cầu thủ không chỉ thu hút sự chú ý của người hâm mộ bằng tài năng và kỹ thuật mà còn bởi những đôi giày bóng đá mà họ mang trên sân. Từ những đôi giày bóng đá kiểu dáng đẹp mắt đến những thiết kế cách tân, các lựa chọn của các ngôi sao bóng đá thường tạo nên xu hướng và gây ảnh hưởng mạnh mẽ đến người hâm mộ. Trong mùa giải năm nay, có một số mẫu giày nổi bật được các cầu thủ ưa chuộng đến từ các thương hiệu như Nike, adidas, Puma…Hãy cùng Authentic Shoes khám phá những phong cách và thương hiệu đang chiếm lĩnh mùa giải này.

NIKE ZOOM MERCURIAL VAPOR 15

Nike Zoom Mercurial Vapor 15, được mang bởi các cầu thủ nổi tiếng như Cristiano Ronaldo, Dominik Szoboszlai, Luka Modric và Nico Williams, là minh chứng cho sự đổi mới và hiệu suất trong thiết kế giày bóng đá. Được thiết kế tỉ mỉ để hỗ trợ chạy nhanh và nước rút bùng nổ, không có gì lạ khi đôi giày này trở thành một trong những lựa chọn ưa thích nhất trên khắp châu Âu. Sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và công nghệ tiên tiến đã khiến Nike Zoom Mercurial Vapor 15 trở thành biểu tượng cho những đôi giày bóng đá hàng đầu tại Euro 2024.

NIKE TIEMPO LEGEND 10

Cầu thủ ghi bàn hàng đầu và là một trong những ngôi sao sáng tại Euro 2024, Jamal Musiala, mang đôi Nike Tiempo Legend 10. Đồng hành cùng anh là Virgil Van Dijk, cũng chọn loại giày bóng đá này. Nike Tiempo Legend 10 nổi bật với tính linh hoạt, cảm giác thoải mái và độ ổn định vượt trội. Với khẩu hiệu “sự liên lạc mà bạn có thể tin cậy,” Tiempo đã khẳng định được vị thế của mình. Và còn ai đáng tin cậy hơn Musiala và Van Dijk trên sân cỏ?

ADIDAS PREDATOR

Adidas Predator, được sử dụng bởi những cầu thủ kỹ thuật xuất sắc như Jude Bellingham và Ilkay Gundogan, là vũ khí tối thượng trên sân cỏ. Với khả năng kiểm soát và độ chính xác tuyệt vời, đôi giày bóng đá này đã giúp Bellingham tỏa sáng trong chiến thắng 4-2 trước Napoli ở Champions League và tiếp tục khẳng định sức mạnh tại Euro 2024. Mang Adidas Predator, các cầu thủ như Bellingham và Gundogan có thể phát huy tối đa kỹ thuật và sự chính xác của mình, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trên sân cỏ.

ADIDAS COPA PURE 2

Adidas Copa Pure 2 là lựa chọn giày bóng đá của các ngôi sao như Fabian Ruiz và Bernardo Silva từ Tây Ban Nha. Được thiết kế với công nghệ da bò Fusionskin chần bông và cổ PRIMEKNIT, đôi giày này mang lại sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng kiểm soát và độ ổn định trên sân cỏ. Với sự tập trung vào cảm giác chạm bóng, khả năng điều khiển và cảm giác thoải mái, Adidas Copa Pure 2 giúp bạn tự tin vượt qua mọi trận đấu tiếp theo.

NIKE MERCURIAL SUPERFLY 9 ELITE

Nike Mercurial Superfly 9 đã thu hút sự chú ý lớn khi được các ngôi sao như Kylian Mbappe ưa chuộng. Với phong cách thể thao đặc trưng của Philippe Coutinho, đôi giày bóng đá này có cổ điệu và vừa vặn, hỗ trợ mắt cá chân trong mọi tình huống trên sân cỏ. Nike Mercurial Superfly 9 hứa hẹn mang đến sự trở lại năng lượng bùng nổ và cuốn hút, là sự lựa chọn lý tưởng cho các cầu thủ trên khắp thế giới.

Xem thêm: Review chi tiết Nike Zoom Fly 5: Liệu có xứng đáng để sở hữu?

Lịch sử của Nike Air Jordan 4 Bred và The Reimagined Bred

Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ , , .