Top những đôi giày đỉnh nhất 2020 tính đến thời điểm hiện tại (Phần 2)

Để tiếp nối phần 1 với series những đôi giày đỉnh nhất 2020 tính đến thời điểm hiện tại. Ở phần 2 này Authentic Shoes sẽ tiếp tục gửi đến các bạn những đôi giày không thể không nghía qua:

Air Jordan 3 “Red Cement”

Thật sự rất khó ở thời điểm sau nhiều năm phát triển, bất cứ phiên bản nào được Jordan phát hành không tạo nên những cơn sốt. Và, Air Jordan 3 “Red Cement” cũng không nằm ngoài làn sóng mạnh mẽ này. Sử dụng chất liệu da cao cấp pebble-grain leather hay còn gọi là da scotch grain. 

Dành cho những bạn chưa biết thì mẫu da này được hình thành và phát triển tại Scotland. Người Scotland cổ đại đã tạo ra nét riêng biệt cho loại da này bằng việc tạo mẫu cho da bằng lúa mạch chứa trong thùng rượu whiskey lâu năm. Điều này làm da rút lại, nổi hột sần giúp nó chịu được thời tiết tốt hơn những loại da khác. 

Ngày phát hành: 22/2

Giá bán lẻ: $200

Air Jordan 1 “85 ‘Varsity Red”

Nhắc đến Air Jordan mà không nhắc tới Air Jordan 1 thì thật sự là một thiếu sót vô cùng lớn. “Varsity Red” cho lựa chọn tuyệt vời kết hợp giữa đỏ và đen. Tuy thiếu đi màu trắng sẽ làm cho đôi giày trầm hơn nhưng cũng là điểm thu hút khi kết hợp với những bộ đồ full đen. 

Ngày phát hành: 8/2

Giá bán lẻ: $200

Nike Dunk Low “Plum”

2020 đánh dấu sự trở lại của sắc tím thủy chung. Quan niệm về tông màu có vẻ già dặn lại đang chính là xu hướng. Ngoài màu tím thì Dunk Low cũng đang chuyển mình mạnh mẽ. Dự đoán sẽ là thiết kế dẫn đầu cũng hàng loạt phối màu đình đám dự đoán sẽ thay đổi hoàn toàn vận mệnh của đứa con đôi phần bị lạnh nhạt trước đây.

Ngày phát hành: 7/2

Giá bán lẻ: $110

New Balance x Ronnie Fieg 1700 “Colorist”

Ronnie và New Balance một lần nữa kết hợp với nhau trên thiết kế của 1700. Và, không ngoài dự đoán vẫn là phối màu rực rỡ mà fans của cả hai vẫn không thể bỏ qua.

Ngày phát hành: 31/1

Giá bán lẻ: $260

Nike x Undercover React Presto

Được cho là phiên bản React Presto đỉnh nhất từ khi được phát hành cho đến hiện tại. Xuất hiện trong dáng hình của một đôi chunky mới lạ mà cũng giúp cân đối toàn bộ tổng thể đôi giày. 

Ngày phát hành: 28/1

Giá bán lẻ: $180

Air Jordan 4 “Black Cat”

Thật khó để tin rằng đây là lần đầu tiên phối màu “Mèo Đen” được làm lại từ năm 2006. Chào mừng trở lại trong thập kỷ mới!
Ngày phát hành: 22/1
Giá bán lẻ: $190

Adidas x Pharrell Williams 4D Runner “Tech Olive”

Bộ đế giữa 4D của Adidas tuy ấn tượng nhưng thực sự không quá mới lạ. Tuy nhiên, với phối màu “Tech Olive” dưới bàn tay của Pharrell trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. 
Ngày phát hành: 11/1
Giá bán lẻ: $400

Như vậy, kết thúc chuỗi series những đôi giày đỉnh nhất 2020 tính đến thời điểm hiện tại. Đừng quên tiếp tục theo dõi để cập nhật những nội dung hay ho hơn nữa đến từ Authentic Shoes.

Bên cạnh đó, mình cũng sẽ để link phần 1 ở dưới này để các bạn tiện theo dõi hơn nha:

  Top những đôi giày đỉnh nhất 2020 tính đến thời điểm hiện tại (phần 1)