Top những đôi giày Nike nữ màu trắng mà các nàng không thể bỏ qua

Thương hiệu Nike được thành lập vào năm 1964 với tên ban đầu là Blue Ribbon Sports, sau 5 thập kỉ phát triển và cạnh tranh giờ đây Nike đã trở thành ông trùm trong lĩnh vực thời trang thể thao, với những dòng sản phẩm nổi tiếng từ giày dép, quần áo, mũ nón, phụ kiện thời trang và các dụng cụ thể thao.

Thường được nhắc đến như một thương hiệu giày thể thao chất lượng và nổi tiếng bậc nhất thế giới. Hãng được sinh ra với mục đích hướng đến tinh thần thể thao. Tất cả các mẫu giày Nike chính hãng đều được áp dụng những công nghệ mới nhất, hướng tối đa về mặt kỹ thuật mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

top-nhung-doi-giay-nike-nu-dang-mua-nhat-hien-nay

Nike được biến đến với sự đa dạng trong mẫu mã thiết kế, đặc biệt với những dòng giày tạo nên tên tuổi của thương hiệu này như “Air Force“, “Air Jordan“, “Air Max” và “Vapor Max” v.v. khiến một số người phân vân không biết sự khác nhau giữa các loại giày Nike sẽ phù hợp với những đối tượng như thế nào.

Nếu bạn là một fan của Nike theo phong cách Streetwear thì bạn chắc hẳn không thể bỏ qua bài viết này. Tổng hợp các mẫu giày Nike, phù hợp với mọi hoạt động của bạn hay những đôi Iconic tượng đài đều được “show off” tại đây. Bây giờ đi ngay vào bài viết nào.

top-nhung-doi-giay-nike-nu-dang-mua-nhat-hien-nay

1. Nike Air Force 1 ‘All White’

Được coi là “con cưng” của nhà mốt lừng danh Nike, Air Force 1 thực sự đã làm rúng động làng sneaker ngay khi mới ra mắt. Và sau khoảng 35 năm, Nike Air Force 1 vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Nổi tiếng là thế, nhưng không phải tín đồ nào cũng biết “tất tần tật” thông tin về đôi giày vạn người mê này.

top-nhung-doi-giay-nike-nu-dang-mua-nhat-hien-nay

Chắc hẳn ai ai cũng vô cùng quen thuộc với thiết kế huyền thoại của AF1 White với tone màu trắng bao phủ đôi giày vô cùng tinh tế. Thế nhưng ít người biết rằng, ra mắt vào năm 1982, phiên bản đầu tiên của Nike Air Force lại phối thêm một màu nữa. Cụ thể, dấu swoosh và phần đế outsole có màu xám trung tính chứ không có màu trắng ngà đồng bộ như hiện tại.

top-nhung-doi-giay-nike-nu-dang-mua-nhat-hien-nay

Được làm thủ công tinh xảo từ da cao cấp, Air Force 1 07 Triple White được sơn toàn bộ bằng một màu trắng. Thương hiệu Nike cổ điển xuất hiện ở lưỡi gà, gót và đế giữa, và tất nhiên, phần upper của chúng được trang trí bằng biểu tượng Swoosh đặc trưng. Ở bên dưới, đế giữa Nike Air cổ điển hiện diện cho sự thoải mái vô tận. Tất cẩ đều được sử dụng cùng một màu trắng tối giản nhưng vẫn mang một sức hút riêng. 

2. Nike Air Force 1 Shadow ‘Triple White’

Phiên bản nâng cấp của Air Force 1 ‘All White’ đó chính là đôi Air Force 1 Shadow với điểm ấn tượng nhất là kiểu thiết kế layers nhiều lớp đình đám rải rác trên thân giày. Gần như tất cả các chi tiết đều được làm hai lớp, ví dụ như dấu swoosh, viền mũi giày, khu vực buộc dây, heeltab (với dòng chữ Air). 

top-nhung-doi-giay-nike-nu-dang-mua-nhat-hien-nay

Tông màu trắng sạch dễ phối đồ và chưa bao giờ hạ nhiệt về độ phổ biến, đây chính là sản phẩm mà các tín đồ thời trang không thể thiếu. Hình bóng hoàn toàn mới này là sự làm lại của đôi giày thể thao mang tính biểu tượng mà tất cả chúng ta đều biết và yêu thích. Chữ ‘Air’ bổ sung ở mặt bên của giày, tấm cao su được kết hợp với một tấm viền phóng đại ở phần panel. Toebox với thiết kế đục lỗ đã làm nên thương hiệu, các tấm gấp đôi trên mũi giày và da trắng cổ điển trên toàn bộ đôi giày, thật dễ hiểu tại sao mọi người lại coi đây là sự ra đời thứ hai của AF1.

top-nhung-doi-giay-nike-nu-dang-mua-nhat-hien-nay

3. Nike G-Dragon x Air Force 1 ’07 ‘Para-Noise 2.0’

Từ lúc ra mắt cho đến nay, sức ảnh hưởng và độ hype của đôi sneakers PEACEMINUSONE x Nike AF1 Para-noise vẫn rất lớn. Fan của Nike, hay Air Force 1 cũng như GD đã sẵn sàng bỏ ra số tiền không nhỏ để sở hữu bản collab đình đám này. Ngay từ lúc đó, không ít người đã mong ước về một phiên bản nối tiếp sự thành công này. Và cuối cùng, vào năm nay G-Dragon của chúng ta cũng đã hiện thực hóa mong ước đó.

top-nhung-doi-giay-nike-nu-dang-mua-nhat-hien-nay

Đôi giày có phần trên bằng da cao cấp bao phủ bởi tông trắng tinh tế, phần trên có thể được bóc ra để lộ tác phẩm nghệ thuật gốc – lấy cảm hứng từ tinh thần lạc quan của G-Dragon đối với nghệ thuật, như một hình thức thể hiện bản thân để giới trẻ trên toàn thế giới thống nhất thông qua sự sáng tạo tập thể. PEACEMINUSONE x AF1 “Para-Noise 2.0” cũng có logo Swoosh bằng da lộn đen tương phản bên cạnh các họa tiết hoa cúc thêu ở lưỡi gà, chốt khoen và dây buộc đặc trưng của thương hiệu. Hoàn thiện tổng thể cho thiết kế hợp tác là một lớp lót trắng đồng màu, đế in cũng như bộ đế AF1 màu trắng được trang trí toàn bộ với các nét sơn đen phá cách được áp dụng một cách ngẫu nhiên. Mỗi đôi cũng sẽ có packaging đặc biệt để tiếp tục thiết kế của sự hợp tác.

top-nhung-doi-giay-nike-nu-dang-mua-nhat-hien-nay

4. Nike Air Jordan 1 Low ‘Triple White’

Năm 1986, phiên bản Air Jordan 1 Low OG ra đời, với mức giá bán lẻ là 60$. Cùng trong năm này, Air Jordan KO cũng được nhà sản xuất cho ta mắt thị trường. Về sau một loạt các phiên bản khác như Air Jodan 1 Retro, Air Jodan 1 Retro High,… cũng đã được ra mắt và tạo nên những “cơn sốt cuồng nộ” dành cho những ai đam mê Sneaker.

top-nhung-doi-giay-nike-nu-dang-mua-nhat-hien-nay

 

Air Jordan 1 Low là những mẫu giày được nhiều người ưa chuộng vì thiết kế cực kì nhiều màu sắc độc đáo và sang trọng của chúng. Các màu sắc giày Air Jordan 1 Low có thể dễ dàng giúp chúng ta mix với mọi outfit thời trang khác nhau. Điều này giúp bạn có thể tự tin hơn với phong cách thời trang của bản thân khi dạo phố, hẹn hò hay đi chơi cùng bạn bè.

top-nhung-doi-giay-nike-nu-dang-mua-nhat-hien-nay

Đôi Air Jordan 1 Low ‘Triple White’ luôn là lựa chọn hoàn hảo cho các bạn nữ mỗi khi lên đồ dù là đi học, đi chơi hay đi làm nó đều phù hợp. Chỉ cần một chiếc áo sơ mi trắng thanh lịch kết hợp với một chiếc quần jeans, xỏ ngay đôi này vào là bạn đã có 1 bộ outfit xinh xắn để đến trường rồi.

5. Nike Air Max 97 ‘Triple White Wolf Grey’

Nike Air Max 97 ra mắt vào mùa thu năm 1997, nhưng đến mùa xuân năm 1998, nó đã được thay thế bởi mẫu Nike Air Max 98 đầu tiên (Quen thuộc chứ). Với thời gian bùng nổ của Air Max – đặc biệt là ở Châu Âu và Nhật Bản – thật an toàn khi cho rằng Nike đang cố gắng tối đa hóa lợi nhuận (không có ý định chơi chữ) bằng cách giữ một vòng quay nhanh trên kệ. Lấy cảm hứng thiết kế từ đoàn tàu chạy ngang qua núi Phú Sĩ ( Nhật bản ). Giày được sáng tạo với những đường cong thật mềm mại, uyển chuyển như chính đoàn tàu cảm hứng sáng tạo ra nó vậy. 

top-nhung-doi-giay-nike-nu-dang-mua-nhat-hien-nay

Đây cũng là đôi giày đầu tiên được thiết kế với phần đế có sử dụng Full- length Air. Với thiết kế vô cùng hiện đại của mình, Nike Air Max 97 như thách thức mọi đôi giày khác, nó mang vẻ ngoài như đến từ tương lai vậy. Nó là vẻ đẹp kết hợp ở cả hiện tại và tương lai, do đó sức hút của đôi giày này là không thể bàn cãi được.
Bằng sự kết hợp của những chất liệu cao cấp và một vài chi tiết phản quang, đôi sneaker này càng trở nên đặc biệt hơn. Với những đường sọc hai bên thân giày có sử dụng chất phản quang, đôi giày trở nên vô cùng cá tính, thu hút ánh nhìn của người đói diện.

top-nhung-doi-giay-nike-nu-dang-mua-nhat-hien-nay

Đây cũng là một chi tiết vô cùng mới mẻ của các dòng sản phẩm Nike Air Max khác. Ngoài ra, đôi giày này còn sử dụng bộ đệm túi khí vô cùng đặc sắc, ấn tượng, mang đến cho người sử dụng cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái vô cùng, có thể họat động linh họat trong mọi trường hợp.
Nike Air Max 97 đã được tung ra thị trường với rất nhiều phiên bản màu sắc khác nhau, mỗi màu lại mang đến cho bạn một vẻ đẹp các tính khác biệt. Cá tính mạnh mẽ, chất chơi cho tới nhẹ nhàng, trẻ trung đều không thách thức được đôi sneaker này. Trong đó chắc chắn không thể bỏ qua phối màu trắng đơn giản mà tinh tế. Đó là những gợi ý của Authentic Shoes cho bạn, là một người đi giày chắc chắn những thiết kế đó không thể jhoong có trong tủ giày của bạn được.