Top những đôi sneakers đen đẹp nhất của Nike hiện nay

Dù là một người theo phong cách bất cứ phong cách từ cổ điển đến hiện đại, từ đơn giản đến màu sắc, cá tính nổi bật thì mình cũng chắc chắn một điều là tủ giày của bạn không thể thiếu một đôi giày màu đen. Màu đen mang đến sự đơn giản, mạnh mẽ và đặc biệt là nó có thể kết hợp với mọi outfit của bạn. Nếu bạn chưa tìm được một đôi giày màu đen ưng ý thì Authentic Shoes sẽ giúp bạn qua bài viết này bằng những đôi giày đen của nhà Nike hiện nay.

Nike liên tục giới thiệu đến các fan của mình những đôi sneakers ấn tượng và mang giá trị thẩm mỹ cao. Không chỉ gây ấn tượng với các phiên bản collab, bản thân “the swoosh” cũng cho lên kệ nhiều thiết kế đáng chú ý. Dĩ nhiên đối với mỗi đôi giày, chúng ta sẽ có nhiều phối màu ấn tượng dành cho người tiêu dùng. 

1. Air Force 1 Low Triple Black

Đầu tiên, không thể không nhắc đến AF1. Với phần trên bằng da bền, toe box đục lỗ và đế Air tối ưu mang đến cho bạn sự thoải mái khi di chuyển và một phong cách tối giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng. Air Force 1 Triple Black hoàn toàn sẽ phù hợp với mọi outfit của bạn dù là đi tập, đi làm, hay đi sự kiện bất kể là jeans hay sweatpants.

top-nhung-doi-sneakers-den-dep-nhat-cua-nike-hien-nay

2. Air Force 1 GTX ‘Anthracite Grey’

Bản AF1 GTX ‘Anthracite Grey’ hầu như không khác nhiều về mặt cảm quan so với đôi Triple Black vừa được đề cập. Nhưng việc bổ sung vải Gore-tex đã khiến nó trở nên bất khả chiến bại. Toàn bộ đôi giày được lót bằng vải Gore-tex, trong lớp vải gore tex có một lớp màng siêu mỏng được gọi là màng gore tex, có chứa tới hơn 4 tỉ lỗ vải sợi trên 1cm vuông. Khi đưa vào kính hiển vi quan sát có thể thấy nhỏ hơn 20.000 lần so với một giọt nước. Điều này khiến cho đôi giày có thể chống thấm nước và chịu được thời tiết khắc nhiệt như có tuyết hay mưa bão.

top-nhung-doi-sneakers-den-dep-nhat-cua-nike-hien-nay

3. NBA x Air Force 1 07 LV8 Black Wolf Grey

NBA x Nike Air Force 1 07 LV8 Black Wolf Grey có phối màu quen thuộc gợi nhớ đến San Antonio Spurs.
Chất liệu da với các màu đen lộn xộn được sử dụng ở mặt trên của giày và tạo điểm nhấn với tag NBA ở phía trên lưỡi gà cùng với lớp phủ gót màu xám. Ở mặt bên của đôi giày AF1 này, một tấm kim loại có đinh tán che khuất một phần Swoosh. Đế ngoài bằng cao su mang lại sự hỗ trợ lực rất lớn cho bàn chân.

top-nhung-doi-sneakers-den-dep-nhat-cua-nike-hien-nay

 

4. Zoom Freak 2 ‘Dusty Amethyst’

Nike Zoom Freak 2 ‘Dusty Amethyst’ mang đến sự tối giản về mẫu giày đặc trưng thứ hai của Giannis Antetokounmpo, có phần trên bằng lưới màu đen được gia cố bằng lớp phủ da tổng hợp và TPU đúc ở phần giày ngoài.

Lớp cuối cùng của giày đơn sắc được phá cách bởi chữ Swoosh bạc và biểu tượng cá nhân của Giannis được thêu màu tím ở gót bên, phù hợp với đế ngoài bằng cao su bán trong mờ đã tách lớp của giày. Phần Zoom Air ở mặt dưới của giày tăng khả năng đàn hồi của đôi giày này.

top-nhung-doi-sneakers-den-dep-nhat-cua-nike-hien-nay

 

5. Air Max 97 ‘Triple Black’

Kể từ khi được hồi sinh, Nike Air Max 97 đã là một trong những hình bóng đẹp nhất của Swoosh, và Nike Air Max 97 Triple Black là hiện thân hoàn hảo của mọi thứ làm nên huyền thoại của đôi giày này. Cực kỳ tinh tế nhưng vẫn độc đáo so với các màu Air Max 97 khác, chiếc giày này mang một số tính năng chạy cổ điển của những năm 70 của Nike và kết hợp chúng với một thiết kế hiện đại và sạch sẽ.

top-nhung-doi-sneakers-den-dep-nhat-cua-nike-hien-nay

Được khoác lên mình tông màu đen đương đại, bộ phận đế giữa và đế ngoài cùng màu dưới chân của đôi giày sneaker này. Thương hiệu Swoosh tương phản có thể được nhìn thấy dọc theo lưỡi và các mặt bên, và một bộ phận Air lộ ra ngoài cũng có mặt bên dưới để tạo nên vẻ thẩm mỹ không thể nhầm lẫn của Air Max

6. Air Max 270 ‘Triple Black’

Chỉ sau khi Air Max 270 được ra mắt vài tuần nó đã nổi tiếng là một trong những mãu giày thể thao thoải mái nhất của Nike.
Nó có bộ đệm 270 làm cho bản phát hành này trở nên đột phá. Air unit Vapormax mạnh mẽ cung cấp đệm không trọng lượng phía gót chân đi kèm với một đế giữa chắc chắn ở phía trước tạo cho đôi chân một cảm giác không thể thoải mái hơn khi vận động. Phần trên cũng ấn tượng không kém với chất liệu cao su tổng hợp nhẹ đi kèm với các lỗ cắt laser từ gót chân đến ngón chân. 

top-nhung-doi-sneakers-den-dep-nhat-cua-nike-hien-nay

 

7. Adapt BB 2.0 Black (US Charger) 

BẠn cần một đôi giầy công nghệ cao mới? Không cần tìm đâu xa vì Nike Adapt BB 2.0 đã xuất hiện. Tương lai, phong cách và sự thoải mái tuyệt đối đến mức không thể tin, đôi giày bóng rổ này hẳn sẽ là một trong những đôi độc đáo nhất trong bộ sưu tập của bạn.

top-nhung-doi-sneakers-den-dep-nhat-cua-nike-hien-nay

Được làm từ lưới mesh cực thoáng khí, phần trên của đôi giầy này thúc đẩy không khí lưu thông quanh bàn chân để tạo cảm giác vừa vặn, mát mẻ và thoải mái. Toàn bộ phần gót được hỗ trợ bởi một neo nhựa ở gót chân để giữ chân bạn cố định tại chỗ. Các dây buộc được điều khiển thông qua một app và được thiết kế khéo léo để định hình chính xác bàn chân của bạn để cố định cổ chân bạn vào trong và đế giữa sẽ uốn cong theo chuyển động của bạn để tạo sự vừa vặn siêu êm.

8. Joyride Run Flyknit ‘Oreo’

Nike Wmns Joyride Run Flyknit ‘Oreo’ là đôi giầy chạy có phối màu rất đơn giản mà bắt mắt. Phần lưới FK có màu đen kết hợp với phần thêu trắng chìm phù hợp đi tập và đi casual hợp lí. 

top-nhung-doi-sneakers-den-dep-nhat-cua-nike-hien-nay

Là công nghệ hoàn toàn mới vừa được Nike giới thiệu đến với người dùng, Nike joyride là bộ đệm mới nhất gia nhập đại gia đình ”the swoosh”, đứng cạnh những cái tên sừng sỏ như Air Max, Zoom và mới nhất là React. Theo đại diện của Nike, công ty đã mất gần 10 năm để phát triển và cho ra đời Joyride, và hiện tại nó đã được áp dụng trên một vài đôi giầy chạy bộ mới của “the swoosh”.

top-nhung-doi-sneakers-den-dep-nhat-cua-nike-hien-nay

Đôi giày đầu tiên vừa được Nike giới thiệu ra thị trường có tên Nike Joyride Run FK (FK viết tắt cho Flyknit). Rõ ràng đây tiếp tục là một nỗ lực nữa của Nike nhằm phát triển đôi giầy chạy bộ dành cho đại chúng, vừa êm ái, vừa thoải mái và tiện dụng. Về mặt cấu tạo, bộ đệm Joyride sở hữu 4 túi bóng rải đều từ gót đến mũi giày. Tổng cộng chứa đến khoảng 8000 đến 10000 hạt bóng được cấu tạo từ nhựa TPE (hợp chất từ nhựa và cao su) vô cùng co giãn. Trong số hơn 8000 hạt bóng, có 50% số lượng được đặt dưới gót, 5% đặt dưới mũi, còn lại phân bổ đều ở phần giữa.

top-nhung-doi-sneakers-den-dep-nhat-cua-nike-hien-nay

Thêm vào đó, một ưu điểm nữa của Nike Joyride là việc tất cả các hạt bóng đều có thể đàn hồi, nhờ đó mang lại phản hồi đa hướng (multi-dimensional feedback) giúp hỗ trợ các chuyển động tốt hơn, phù hợp với nhiều môn thể thao hơn và nhất là êm ái hơn. 

Đó chính là top những đôi giày đen của nhà Nike mà bạn không thể bỏ qua, hãy yêu thương đôi chân của bạn, chọn một đôi thật phù hợp nhé.

This entry was posted in News and tagged .