Transitional layers là gì? Phối đồ theo phong cách nhiều “lớp”

Mặc dù yêu thích những cơ hội tạo kiểu tóc mà mùa thu mang lại, nhưng việc mặc quần áo cho mùa này có thể khó khăn. Tất cả chúng ta đều từng rơi vào tình huống phải ra khỏi nhà vào buổi sáng trong trang phục chống chọi với thời tiết lạnh giá và đến giờ ăn trưa, chúng ta suýt phải đổ mồ hôi qua quần áo.
Nếu có một điều mà điều cần nhấn mạnh thì đó là tầm quan trọng của việc có những món đồ “transitional layers” trong tủ quần áo của chúng ta. Được thiết kế cho những ngày thời tiết giao mùa, các lớp chuyển tiếp thực sự có thể tạo nên hoặc phá vỡ tủ quần áo của một người, vì vậy Authentic Shoes ở đây để hướng dẫn những gì bạn cần trong mùa này để đảm bảo rằng bạn đang trông và cảm thấy mình đẹp nhất.

Transitional layers là gì?

Đúng như tên gọi, đây là những item transitional layers được thiết kế để dễ dàng tháo dỡ hoặc tái sử dụng khi thời tiết thay đổi trong ngày. Hãy nghĩ đến áo len dệt kim, áo len, áo khoác vỏ, áo gilet và áo khoác ngoài. Mặc dù bạn có thể nghĩ rằng mình không muốn vung tiền và sẽ đợi thời tiết lạnh, nhưng những món đồ này đều có xu hướng hoạt động như lớp lót tuyệt vời trong mùa đông, vì vậy số tiền bạn chi ra vô cùng xứng đáng.

Những item quan trọng

Với xu hướng thời trang luôn thay đổi, những gì thực sự được coi là phong cách khi nói đến transitional layers sẽ thay đổi đôi chút theo từng mùa, vì vậy hãy cho phép chúng tôi làm nổi bật những gì tốt nhất và hiện vẫn đang là xu hướng.

Áo khoác Shell & Áo khoác nhẹ

Đề phòng trường hợp bạn đã sống dưới một tảng đá trong vài năm qua, áo khoác vỏ sò vẫn đang là xu hướng và có vẻ như chúng sẽ không sớm xuất hiện ở đâu cả. Được thúc đẩy bởi sự hồi sinh của gorpcore sau đại dịch, một chiếc áo khoác vỏ tốt sẽ không chỉ nâng tầm trang phục của bạn mà còn bảo vệ bạn khỏi các yếu tố thời tiết.
Ở cấp độ cao hơn, các thương hiệu như Arc’teryx và 66°North đã khẳng định mình là người dẫn đầu ngành nhờ sử dụng chất liệu và vải chất lượng. Thường có lớp hoàn thiện GORE-TEX và kết cấu kỹ thuật, những sản phẩm này thực sự là một trong những lựa chọn tốt nhất nếu bạn có đủ tiền để mua chúng.
Để biết thêm về cách tiếp cận ngân sách, bạn không thể sai lầm với UNIQLO, Patagonia và The North Face. Để phục vụ cho một thị trường lớn hơn, những thương hiệu này đã cải tiến các sản phẩm của mình để sản xuất một loạt áo khoác nhẹ đầy phong cách để đồng hành cùng bạn trong mùa đông sâu thẳm.

Hàng dệt kim

Là mặt hàng chủ lực cổ điển của mùa thu, những món đồ dệt kim đã có thêm một khoảnh khắc khác trong mùa này. Mặc dù những chiếc áo len dệt kim sẽ luôn được nâng tầm vào thời điểm này trong năm, nhưng bạn cũng nên xem xét chiếc áo vest len cổ điển. Đi ngược lại xu hướng phục hồi chuẩn bị, áo vest len đã chắc chắn trở lại phong cách trong mùa này và dễ tạo kiểu hơn một cách đáng ngạc nhiên so với hầu hết mọi người nghĩ.
Ở cấp độ cao hơn, các thương hiệu như Stüssy và Represent hiện đang đưa ra một số lựa chọn vải dệt kim tốt nhất trên thị trường. Thường có đặc điểm là logo và màu sắc đậm, bạn sẽ không thể sai lầm với những thương hiệu này nếu có đủ tiền. Để có những lựa chọn hợp lý hơn, những công ty như MKI, Fear of God ESSENTIALS và thậm chí Nike đã tiếp tục tăng cường các sản phẩm dệt kim của họ trong mùa giải này, cung cấp một số loại vải tốt nhất với giá cả hợp lý.

Áo nỉ

Điều này là hiển nhiên, nhưng bạn không thể sai lầm với chiếc áo hoodie hoặc áo nỉ cotton cổ điển của mình. Nếu bạn đang muốn tạo ra một số cách kết hợp trang phục chất lượng và nắm bắt được sự tinh tế trong kiểu dáng, bạn thực sự không thể sai lầm với những chiếc trống của Cole Buxton. Là một phần trong dòng sản phẩm khởi động của thương hiệu, bạn sẽ tìm thấy những chiếc áo hoodie và áo len kiểu dáng hộp hiện đại với nhiều màu sắc, hoàn hảo cho kiểu dáng xếp lớp.
Nếu ngân sách của bạn không quá xa, thì ở đầu bên kia của thang đo, Colourful Standard rất đáng để xem xét. Một lần nữa, khi làm việc với những bức vẽ trống, Colourful Standard tạo ra những chiếc áo len chất lượng cao với mức giá chỉ bằng một phần nhỏ mà bạn có thể tìm thấy ở những nơi khác.

Áo khoác ngoài

Áo khoác ngoài đối với một số người là một trong những món đồ linh hoạt nhất nên có trong tủ quần áo của bạn trong mùa thu đông. Có thể mặc cả mở, cài cúc hoặc kéo khóa, áo khoác ngoài mang đến nhiều lựa chọn về kiểu dáng, khiến chúng trở nên hoàn hảo trong tủ quần áo của mọi người. Nếu bạn có tiền để chi tiêu, những thứ như Stone Island và C.P. Công ty chiếm ưu thế tối cao khi nói đến trò chơi áo ngoài. Được đặc trưng bởi các biểu tượng logo đặc biệt, những sản phẩm này thường là một trong những sản phẩm tốt nhất trên thị trường và đảm bảo bạn sẽ khiến bạn bè ghen tị.
Để có cách tiếp cận tiết kiệm hơn, bạn không thể sai lầm với bất kỳ sản phẩm transitional layers nào của UNIQLO. Cho dù đó là từ dòng sản phẩm UNIQLO U hay dòng sản phẩm chủ đạo thông thường, áo khoác ngoài của UNIQLO thường có cấu trúc nặng nề và nắm bắt xu hướng theo mùa tốt hơn hầu hết.
Xem thêm: