Travis Scott sẽ ra mắt Nike Mac Attack khi có tin đồn sắp hết hợp đồng với Nike?

Đó là một cái tên đứng sau những bản collab đình đám, đặc biệt là những thiết kế kinh điển nhất của Nike đều được nhen nhóm với những thay đổi đáng mong chờ. Được minh chứng với rất nhiều thành công trước đó bao gồm Air Jordan 1, Air Jordan 4, Air Jordan 6 x Travis Scott hay Air Force 1 x Travis Scott. Ở mỗi thiết kế có tên của anh chàng ta đều tìm thấy những giới hạn mới của những thiết kế tưởng chừng đã đi đến giới hạn sau thời gian dài phát triển. Và anh cũng là người có sức ảnh hưởng rất lớn đến thị trường âm nhạc thế giới vì anh là một rapper nổi tiếng với nhưng bản hit đứng đầu bảng xếp hạng Billboard. Nên những mẫu giày của Scott mỗi khi ra mắt đều được săn đón một cách nồng nhiệt. 
 

Và 26/4 Nike Air Jordan 1 kết hợp với Travis Scott tiếp tục được phát hành, đây có thể được coi là bản collab cuối cùng trước khi nam rapper kết thúc hợp đồng với Nike vào tháng 9 sắp tới.  Đôi giày này được kì vọng cực kì cao vì có vẻ nhiều dân chơi giày, đam mê Travis Scott đang rất tiếc nuối khi nhận được những thông tin cho rằng đây là đôi Air Jordan 1 cuối cùng hoặc đây cũng chỉ là một chiến thuật tiếp thị của Nike. Và mới gần đây Scott lại gần bất ngờ khi anh đi một đôi giày mới toanh đến một buổi diễn trong quán bar mà fan của anh đã chụp lại được. 

Xem thêm Sơn Tùng M-TP chính thức trở thành “Friend of the House” độc quyền của Gucci tại Việt Nam

Mọi người đã tinh ý khi nhận ra đây là đôi Nike Mac Attack, đôi giày này của Nike cũng đã trở lại mạnh mẽ vào cuối năm 2021 khi cả LeBron James và Travis Scott đều bất ngờ được phát hiện khi diện những đôi giày này đến những buổi diễn cũng như sân bóng rồ đây là 1 mẫu đặc trưng năm 1984 của John McEnroe. Kể từ đó, mọi người đã biết rằng Mac Attack thực sự sẽ quay trở lại trong năm nay với đầy sự hào hứng và tò mò trước đó, bao gồm cả những nỗ lực hợp tác với Travis của Nike trong sự mung lung là bản hợp đồng sắp hết vào tháng 9. Tuy nhiên, tất cả mọi thứ vẫn chỉ dừng lại ở tin đồn còn chắc chắn là fan của nam rapper này cũng rất mong sự hợp tác này sẽ được kéo dài.

Xem thêm Làm thế nào để bạn phân biệt Fragment x Travis Scott x Air Jordan 1 Retro High Real và Fake

Scott được phát hiện mang Mac Attack với màu xám và đen những không kém phần nổi bật, đôi này cũng là dấu Swoosh đảo ngược đặc trưng đã trở thành điểm nhận dạng trong các lần hợp tác giữa Nike và Travis Scott. Không rõ liệu phiên bản Mac Attack này có được phát hành ra công chúng hay không, kế hoạch ra mắt đôi giày vẫn đang là một ẩn số mà chúng ta không thể đoán trước được. Đôi giày với kiểu dáng bắt mắt và với phối màu đơn có thể phối được các bộ đồ.

Xem thêm Cách phân biệt những đôi Travis Scott Air Max 1 là real hay fake

Nếu Nike muốn dồn sức cho sự trở lại của Mac Attack, hợp tác với rapper này là một sự đánh cược vì đôi giày có thể lên rất cao hoặc có thể bị flop như các bản Air Tranier 1. SNKRS VP Lucy Rouse gần đây đã xác nhận rằng Scott là cái tên tìm kiếm lớn nhất của ứng dụng và lượt mua cũng rất nhiều mà bạn có thể thấy giá của một đôi không hề rẻ. Hãy theo dõi các bản cập nhật của Travis x Mac Attack trong tương lai. Và hãy cũng đón chờ những thông tin thú vị tiếp theo đến từ Authentic Shoes nha.

Bài viết tham khảo thêm Top 10 phiên bản Nike x Travis Scott được yêu thích nhất