Travis Scott X Air Jordan 4 “Olive” – Màn hợp tác ngàn đô xuất hiện thêm phối màu mới

Để nói về các dự án hợp tác với Jordan BrandNike, Travis Scott có lẽ là một trong số ít các nhân vật nổi tiếng có thể mang đến thành công rực rỡ qua các sản phẩm của mình.
Một trong những dự án “ăn tiền” nhất chính là những mẫu Air Jordan 4. Năm 2018, sự xuất hiện của mẫu mẫu giày này với phối màu lấy cảm hứng từ Houston Oilers mà một cửa hàng bán lẻ đã thổi bay giá resell trên thị trường khi đội giá lên cao ngất ngưỡng.

Ngoài ra, chúng ta còn được chiêm ngưỡng một phiên bản “friends and family” lúc bấy giờ với phối màu “Olive” kết hợp cùng sắc tím phong phú. Tuy nhiên, giờ đây phối màu “Olive” đúng nghĩa đã xuất hiện và khác hoàn toàn so với mẫu đã được tiết lộ từ trước.
Ngoài một số chi tiết được đơn giản hóa, phần còn lại của cấu trúc giày chắc chắn đã rất quen thuộc với bất kỳ người hâm mộ cuồng nhiệt nào của “quân đoàn” Cactus Jack.

Phần upper được làm từ chất liệu nubuck màu olive phẳng và tạo điểm nhấn bởi các mảng màu đen đậm xung quanh, trên lớp phủ lưới của lưỡi gà được làm từ da lộn cao cấp với kỹ thuật thêu logo Jumpman màu bạc 1 cách kĩ lưỡng. Phần đế ngoài cũng có thêm các chi tiết màu đen và phần gót chân, như thường lệ, vẫn sử dụng logo Cactus Jack ở bên phải. Phần lót trong được hoàn thiện bằng da đen để tạo sự hài hòa sang trọng giữa các mảng màu. Sau cùng chiếc tag da lộn với logo của hai thương hiệu đã làm nổi bật tổng thể mẫu giày.
Vì đây chỉ là sample để quảng cáo, nên có khá nhiều đồn đoán cho rằng phối màu này sẽ không được phát hành bán lẻ. Nhưng đồng thời có thể trên bảng kế hoạch của La Flame, anh còn nhiều dự tính hơn cho các màn collab của mình. 
Theo Street Icon