Túi Goyard: Vẻ đẹp thượng lưu không phải ai có tiền cũng mua được

Tờ báo điện tử Business Insider của Mỹ từng đăng tải một bài viết với tiêu đề: “Đừng nghĩ đến LV hay Hermès nữa! Goyard mới là biểu tượng của sự giàu có và địa vị cao trên thế giới.”. Quả thật là như vậy, trên thực tế, những chiếc túi của Goyard không phải là cứ có tiền là sẽ mua được. Và trong bài viết dưới đây, hãy để Authentic Shoes giải đáp cho các bạn về lý do tại sao những chiếc túi này lại khó mua đến vậy.

Goyard: Sức Hút Từ Sự Bí Ẩn Và Độc Đáo

Trong thế giới thời trang xa xỉ sôi động với những chiến dịch quảng cáo rầm rộ, Goyard lại chọn cho mình một con đường hoàn toàn khác biệt. Hãng túi xách danh tiếng này tồn tại và phát triển suốt 171 năm qua nhờ chiến lược truyền thông “kín tiếng”, tạo nên sức hút bí ẩn và sự độc đáo riêng biệt.

Thành lập từ năm 1853, Goyard thậm chí còn “lớn tuổi” hơn Louis Vuitton một năm. Tuy nhiên, thương hiệu này lại hiếm khi xuất hiện trên các sàn catwalk hay trong các chiến dịch quảng cáo rầm rộ. Họ hạn chế tối đa việc tham gia phỏng vấn, tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm hay hợp tác với người nổi tiếng. Thay vào đó, Goyard tập trung vào việc gìn giữ bí quyết thủ công truyền thống và tạo ra những sản phẩm chất lượng cao cấp nhất.

Chiến lược “kín tiếng” này thoạt nhìn có vẻ mạo hiểm, nhưng lại mang đến hiệu quả bất ngờ cho Goyard. Sự bí ẩn xung quanh thương hiệu khơi gợi trí tò mò và tò mò của khách hàng, khiến họ khao khát sở hữu những chiếc túi xách Goyard độc đáo và đẳng cấp. Hơn nữa, Goyard còn sở hữu một lịch sử lâu đời và di sản truyền thống đáng tự hào. Nhờ tay nghề thủ công tinh xảo và chất lượng sản phẩm vượt trội, Goyard liên tục nhận được những danh hiệu cao quý trong ngành thời trang xa xỉ. Có thể nói, Goyard là một minh chứng cho thấy sự thành công không chỉ đến từ những chiến dịch quảng cáo ồn ào, mà còn từ chất lượng sản phẩm, di sản thương hiệu và chiến lược truyền thông độc đáo.

Tại Sao Những Chiếc Túi Goyard Lại “Khó Mua” Đến Vậy?

Cũng chỉ là những chiếc túi xách nhưng điều khiến Goyard trở nên đặc biệt chính là sự khác biệt và khó khăn trong việc sở hữu. Còn tại sao việc mua những chiếc túi này lại khó thì phải kể đến một số lý do sau. Đầu tiên là nhờ chiến lược kinh doanh độc đáo, Goyard hạn chế số lượng sản phẩm được sản xuất mỗi năm, nhằm duy trì sự đẳng cấp cho thương hiệu, đồng thời khiến những chiếc túi Goyard trở nên độc quyền và quý giá hơn. Hơn nữa thương hiệu hạn chế tối đa việc quảng cáo, tạo nên sự bí ẩn và thu hút khách hàng tò mò. Chiến lược truyền thông “thầm lặng” khiến Goyard nổi bật trong thế giới thời trang ồn ào.

Thứ hai là bởi tệp khách hàng thượng lưu của thương hiệu. Nhiều ngôi sao và quý tộc hàng đầu trên thế giới đều sử dụng túi xách của Goyard. Các nhân vật nổi tiếng như Công tước Meghan, Kendall Jenner, Kanye West, Pharrell Williams thường xuất hiện với sản phẩm của hãng. Chính những khách hàng chất lượng này khiến Goyard không cần tốn phí marketing, đồng nghĩa với đó, giá của mỗi sản phẩm được đánh giá là khá cao.

Sự kết hợp của những yếu tố trên khiến những chiếc túi Goyard trở nên khó mua. Tuy nhiên, đối với những ai yêu thích sự đẳng cấp và chất lượng vượt trội, Goyard vẫn là lựa chọn hàng đầu. Sở hữu chiếc túi Goyard không chỉ là sở hữu món đồ thời trang, mà còn là sở hữu một biểu tượng của đẳng cấp và phong cách thượng lưu.

Xem thêm:

Top 5 túi Goyard xứng đáng để đầu tư nhất mọi thời đại