Túi hiệu Love Moschino có được làm bằng da thật không?

Love Moschino là ‘em gái’ của nhãn hiệu thiết kế Ý nổi tiếng thế giới Moschino. Thương hiệu này không có lịch sử lâu đời và thay vào đó có thể bị cuốn vào sự bùng nổ của ngành thời trang diễn ra vào những năm 80. Điều đó đã đưa những tên tuổi nhà thiết kế cùng các nàng thơ siêu mẫu của họ đi vào lương tâm công chúng và báo chí. Vì vậy, Moschino không nhằm mục đích chơi ‘long game’ với bất kỳ tài liệu tham khảo nào về di sản hoặc những tác phẩm đặc trưng của ngôi nhà từ xưa, và nó cũng không nhằm mục đích phù hợp với quy ước bảo thủ, ngột ngạt. Sau đây, hãy cùng Authentic Shoes khám phá xem thương hiệu có thực sự chất lượng hay không nhé.

Những chiếc túi Love Moschino được làm từ chất liệu gì?

Túi Love Moschino được làm từ polyurethane – một loại da nhân tạo mà ngay từ cái nhìn đầu tiên và thứ hai – có thể được coi là hàng thật. Chất liệu là một chủ đề quan trọng trong thời trang ngày nay, với hầu hết các nhà thiết kế đã điều chỉnh lại các giá trị của họ phù hợp với cam kết của công chúng và doanh nghiệp về tính bền vững. Công ty mẹ AEFFE – và do đó là thương hiệu Moschino – không tập trung mạnh mẽ vào tính bền vững, thay vào đó ưu tiên – ở thương hiệu Moschino – phong cách riêng và hiện đại. Điều đó không có nghĩa là Scott và Moschino không có gì để nói về vấn đề này. Đường băng lót ván và các mô hình lấy cảm hứng từ hộp các tông có ai không?

Polyurethane, mặc dù không phải là sự lựa chọn của những người có tiền để đốt, nhưng nhìn chung vẫn tốt cho môi trường. Mặc dù nó là một loại nhựa làm từ dầu mỏ nhưng bản thân sản phẩm, được ứng dụng trong sản xuất phụ kiện, có độ bền lâu dài, một phần nhờ vào chất lượng bảo vệ mà nó mang lại. Các thương hiệu dòng cao cấp và khuếch tán khác cũng sử dụng polyurethane, và trong trường hợp của Love Moschino, lớp hoàn thiện giả phần nào tôn lên quan điểm ‘nhựa’ có chủ ý của thương hiệu.

Về giá thành túi Love Moschino

Bất kể giảm giá và phù hợp với trọng tâm trẻ trung của Love Moschino, cấu trúc polyurethane và dòng khuếch tán, một chiếc túi Love Moschino trực tiếp từ trang web của công ty sẽ có giá từ khoảng £300. Có nhiều lý do khác khiến bạn sẽ phải trả ít hơn rất nhiều so với mức tiêu chuẩn £800 trở lên mà bạn phải trả cho túi da Moschino. Thiết kế là một yếu tố. Jeremy Scott là một người đàn ông rất bận rộn và việc đưa quần áo cũng như phụ kiện lên sàn diễn quốc tế mỗi mùa với phong cách tinh tế và tinh tế mang ‘diện mạo’ Moschino sẽ là ưu tiên chính của anh ấy. Để có được kết quả bạn nhận được với một chiếc túi Moschino, bạn phải trả một cái giá khá cao.
Theo báo cáo công khai của chính AEFFE, LM gần đây đã gặp khó khăn khi doanh số bán các mặt hàng quần áo có tác động tài chính tiêu cực đến toàn bộ thương hiệu. Có thể dễ dàng hiểu tại sao: Moschino chiếm vị trí độc nhất trong lĩnh vực thời trang cao cấp nhưng những sáng tạo tập trung vào giới trẻ của LM, nơi màu sắc và năng lượng là từ khóa, phải đấu tranh để giành lấy vị trí của mình trong một thị trường bị thống trị bởi những gã khổng lồ về trang phục thể thao và sức mạnh hiện tại của các mặt hàng chủ lực của thời trang dạo phố như Off-WhiteSupreme. Nhưng điều đó không có nghĩa là hạ thấp những gì LM cung cấp.

Thiết kế mang đậm tính trẻ trung

Trong Love Moschino, một món phụ kiện hoặc quần áo mang lại sự ấn tượng và màu sắc cho tủ quần áo bình thường hoặc bán bình thường mà vẫn có khả năng khiến bạn nổi bật giữa đám đông. Trong thế giới của trang phục thể thao và trang phục thường ngày quá bão hòa, việc LM tuân thủ với câu thần chú Moschino có nghĩa là mọi người sẽ đặt câu hỏi và gật đầu nhiều như họ ngưỡng mộ vẻ ngoài của bạn.
Những chiếc túi Moschino tình yêu đáp ứng được nửa đường lập trường của Moschino. Nhắm mục tiêu vào thị trường giới trẻ có nghĩa là màu sắc vẫn đậm nét: hồng, đỏ, tím và phần cứng dày – thường được mạ vàng. Từ túi đeo vai trở xuống, biểu tượng Love Moschino chiếm ưu thế hoặc là thành phần chính trong nhiều thiết kế. Mong đợi những chiếc túi đeo chéo sẽ có kiểu dáng chắc chắn, phù hợp với phong cách mạnh mẽ và thân thiện với đường phố. Những chiếc túi chần bông sẽ đưa bạn đến khá gần điểm nóng Moschino mang tính biểu tượng.
Theo quy định, hầu hết các túi Moschino đều có hình tròn hoặc phóng đại – trái ngược với thiết kế hộp bạn có thể tìm thấy trong bộ sưu tập Gucci hoặc khối lượng thoải mái của một sáng tạo YSL – phù hợp với biểu tượng buxom của Hollywood những năm 50 thường được tham khảo .
Xem thêm: