Ultraboost 21 Prime Blue: Nâng tầm cuộc chơi mỗi ngày

Khái niệm “tốt nhất” không ngừng thay đổi theo thời gian. Với mỗi thương hiệu đôi giày khi lần đầu tiên được sản xuất thì đó chính là phiên bản tốt nhất mà họ có thể làm tại thời điểm đó. Tuy nhiên, với mỗi phiên bản cập nhật mới adidas lại không ngừng nâng cấp cuộc chơi với khả năng hoàn trả năng lượng cũng như hỗ trợ người dùng ngày càng được nâng cao. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay chiến binh mới nhất mang tên Ultraboost 21 Prime Blue nha!

Prime Blue thế hệ mới nhất đem đến trải nghiệm êm ái đến không ngờ cùng năng lượng hoàn trả mà bạn vẫn hằng ao ước. Được coi như một bước tiến hoàn toàn mới khi không chỉ nâng cấp duy nhất bộ đế mà còn là phần vải upper sử dụng vải Parley thân thiện với môi trường. 

Ultraboost 21 Prime Blue được may bằng vải công nghệ Prime Blue, chất liệu tái chế hiệu năng cao có sử dụng sợi Ocean Parley Plastic. Với 50% thân giày làm bằng vải dệt, 92% vải dệt bằng sợi Prime Blue. Đặc biệt phiên bản mới hoàn toàn không sử dụng polyester nguyên sinh. 

Với 6% đệm Boost đảm bảo khả năng hoàn trả năng lượng được nâng lên tầm cao mới khi lần đầu tiên phần đế được làm dày tới vậy. Thêm vào đó, phần cải tiến đến từ upper đem lại sự kết hợp hoàn hảo để tạo ra một phiên bản Ultraboost thực sự được nâng tầm sau thời gian dài không có quá nhiều đột phá và mặt thiết kế cũng như công nghệ.

Thoải mái và đàn hồi, Ultraboost luôn là một trong số rất hiếm mỗi giày chạy bộ có thể đáp ứng được cả tính thời trang mà vẫn đảm bảo độ êm ái cho mỗi bước chạy hàng ngày. 

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: 12 Lý Do Chứng Minh Adidas Nite Jogger Không Thực Sự Tốt Như Bạn Nghĩ