Under Armour HOVR Breakthru – giày bóng rổ dành cho phái nữ

Nhắc tới những đôi giày bóng rổ, chúng ta thường nghĩ tới những dòng giày team-shoes, hay các dòng signature của những ngôi sao bóng rổ nam nổi tiếng. Nhưng hiếm ai đã được biết tới một dòng giày bóng rổ nào được thiết kế dành riêng cho các nữ vận động viên. Để xóa bỏ rào cản vô hình ấy, Under Armour đã thiết kế riêng một dòng giày cho các nữ vận động viên – Under Armour HOVR Breakthru. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Under Armour HOVR Breakthru có phần đệm giày được chia làm 2 phần riêng, ở mũi giày sẽ là bộ foam nhẹ và mỏng để tối đa hóa cảm nhận mặt sân. Ở phía gót giày sẽ là công nghệ đệm lưới HOVR, giúp các nữ vận động viên cảm nhận được độ giảm chấn và độ êm của giày. Và kết nối hai phần đệm đó, sẽ là miếng nhựa TPU ở midfoot. Nằm ở dưới cùng sẽ là bộ đế làm từ cao su đặc.

Về phần thân giày, vì được thiết kế riêng cho phái nữ, vì vậy phần upper cũng có kiểu dáng thon gọn hơn hẳn. Mang chất liệu vải mesh chính, Under Armour HOVR Breakthru được gia cố thêm những lớp fuse ở rìa mũi giày. Phần cổ chân cũng được thiết kế hẹp để phù hợp hơn so với bàn chân phái nữ. Phần cổ chân cũng được gia cố bằng những lớp chất liệu dày hơn để chắc chắn hơn.

Có lẽ, trái bóng cam đã không còn chỉ dành cho các phái nam khi các vận động viên nữ ngày càng chứng minh khả năng của bản thân. Không chỉ Under Armour mà Nike, adidas hay Puma đều đã thể hiện sự tôn trọng của mình với những dòng giày rất riêng dành cho các vận động viên nữ.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Air Jordan 1 High OG WMNS “Lucky Green” cuối cùng cũng đã lên kệ