Vans Japan cho ra mắt bộ sự tập “Whirlpool” trong bộ đồ đơn sắc sáng tạo!

Với bộ sự tập “Whirlpool” sắp được ra mắt, Vans Nhật Bản đang tôn vinh một số mẫu Pro được yêu thích nhất của họ ở dạng tinh khiết nhất, khoác lên cho cả ba mẫu những màu sắc nổi bật khác nhau bao gồm Era Pro, Rowan Pro và Half Cab Pro trong các màu da lộn đơn sắc.

Đầu tiên là phiên bản Era Pro được bao phủ bởi một màu xanh lá cây gần như neon. Mỗi tấm của nó đều có cùng một cách xử lý, được cấu tạo chắc chắn bằng vật liệu cao cấp. Dây buộc, lớp lót và đế màu đen sau đó bổ sung cho nhau, khớp với cách xử lý giống hệt nhau được nhìn thấy ở trên cùng của bóng liền kề

 Phiên bản thứ hai Rowan Pro được kết hợp màu sắc trung tính với màu vàng và chi tiết tab gót da lộn xộn của nó với phù hiệu vòng tròn cùng chữ V chạm khắc. 

Và cuối cùng của bộ sưu tập là một đôi Half Cab khoác lên mình một màu tím quyến rũ, phần trên của nó được làm gần giống như denim vì nó mờ dần đi rõ rệt hơn bất kỳ loại nào đã nói ở trên. Lưỡi gà và chính giữa thân giày có 2 mẫu tag đen trắng in chữ “Haft Cab”

Mẫu giày vẫn chưa có ngày phát hành chính thức, dự kiến ra mắt trong năm nay. Hãy cùng theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm tin tức về bộ sưu tập này nhé!

Xem thêm:

This entry was posted in News and tagged .