Vans tiếp tục dự án “Foot the Bill” đồng hành cùng các doanh nghiệp cùng vượt qua khó khăn

Để hỗ trợ các đối tác của họ đang gặp khó khăn trong đại dịch COVID-19 vào năm ngoái, VANS đã khởi xướng chiến dịch mới của họ với tên gọi “Foot The Bill”. Nhằm mục đích hỗ trợ các cửa hàng skate ở địa phương, phòng trưng bày nghệ thuật, nhà hàng và các doanh nghiệp tương tự, chương trình này như một sự trả ơn của VANS dành cho những người làm việc để phát triển sáng tạo trong cộng đồng của họ. Giới hạn ở số lượng 500 đôi cho mỗi thiết kế, đôi giày sẽ không được restock sau khi chúng được bán hết. Các cửa hàng đã xác nhận tham gia bao gồm một số tên tuổi khá nổi tiếng như Civilist, Pivot, Ben-G, Black Sheep, Native, Forty Two và nhiều hơn thế nữa.

Và bây giờ, bước sang năm 2021, sau khi khởi động dự án – và sau đó mở rộng sang châu Âu, Vans đã tuyên bố tiếp tục sáng kiến “Foot the Bill”.

Mỗi doanh nghiệp độc lập tham gia vào dự án đã thiết kế tác phẩm nghệ thuật để đại diện cho chính mình. Sau đó, khách hàng có thể chọn từ các tác phẩm nghệ thuật, trước khi áp dụng nó vào một thiết kế cụ thể với nhiều màu sắc và kết hợp chất liệu khác nhau, với số tiền ròng thu được từ mỗi lần bán sẽ trực tiếp đến các doanh nghiệp đối tác để giúp họ vượt qua thời kỳ khó khăn.

Giai đoạn mới nhất của sáng kiến có năm doanh nghiệp nhỏ và địa điểm từ khắp Hoa Kỳ, bao gồm Guerilla Tacos (Los Angeles), The Parks Finest (Los Angeles), Smartbar (Chicago), Khu văn hóa sông Hồng (Austin) và Black Cat (Washington DC). Vans cũng cho rằng đối với họ mỗi đối tác là “một phần quan trọng của cộng đồng mà họ cư trú”

Khởi động giai đoạn tiếp theo của dự án, Carly Gomez, Phó chủ tịch Marketing của Vans the Americas cho biết, chương trình“ Foot the Bill ”năm ngoái đã bán được 20.962 đôi Vans trên toàn cầu và huy động được hơn 4 triệu đô la cho các đối tác tham gia. Cơ hội duy nhất này để cung cấp hỗ trợ cho Gia đình Vans mở rộng của chúng tôi là ít nhất mà chúng tôi có thể làm để thể hiện sự đánh giá cao của chúng tôi và cảm ơn họ trong thời gian khó khăn. “

Vans cũng sẽ công bố 2-3 doanh nghiệp nhỏ tham gia “Foot the Bill” mỗi tuần, cũng như sản xuất 1000 đôi giày và 250 chiếc áo phông cho mỗi đối tác. Ngoài ra, tất cả các đối tác trong tháng 2 sẽ là doanh nghiệp thuộc sở hữu của người da đen kết hợp với tháng lịch sử của người da đen, trong khi ba doanh nghiệp thuộc sở hữu của người da đen sẽ được Vans đánh dấu mỗi tuần.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để biết thêm thông tin về chiến dịch “Foot the Bill” cực kì thú vị và ý nghĩa này nhé!!

Xem thêm:

Vans thể hiện sự tôn trọng lẫn nhau giữa Domond và Van Engelen với thiết kế đầy tinh tế

Julian Klincewicz, Slam Jam và Vault by Vans cho ra bộ sưu tập mới cực đẹp phá vỡ mọi rào cản tuổi tác