Vẻ đẹp của phiên bản Space Jam x Air Force 1

Ra mắt vào ngày 8 tháng 6, bộ sưu tập “Space Jam: A New Legacy” x NIKE đã mang phong cách Tune Squad đến với giày thể thaoquần áo. Mặc dù danh mục cũ là sự ra mắt của Nike LeBron phiên bản thứ 19, nhưng nó cũng bao gồm Nike Air Force 1 để tôn vinh Lola và Bugs Bunny. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về thiết kế này.

Bugs And Lola xuất hiện trên phần Swoosh của phiên bản “Space Jam” x Nike Air Force 1 “Hare”

ve-dep-cua-phien-ban-space-jam-x-air-force-1

Mang phong cách “Hare”, đôi giày sắp ra mắt này sẽ không đi quá xa so với thiết kế ban đầu của Bruce Kilgore. Da lộn trên phần upper của giày tạo nên một bố cục gọn gàng. Tương tự như kiểu dáng của Air Jordan được sản xuất để kỷ niệm bộ phim đầu tiên trong loạt phim “Space Jam”, phần da lộn sẽ xuất hiện trên phần swoosh và phần gót giày.

ve-dep-cua-phien-ban-space-jam-x-air-force-1

 Tuy nhiên, thay vì mượn bảng màu từ “wabbit” mang tính biểu tượng, các thành phần này sẽ mang màu “Light Blue Fury” bắt mắt phù hợp với đồng phục mới của Tune Squad. Logo của cả Lola và Bugs xuất hiện trên nhãn hiệu ở phẫn lưỡi gà, trong khi các nhãn dán được khâu ở phần mid-foot(Lola xuất hiện ở chiếc giày bên trái, trong khi Bugs ở bên phải). 

ve-dep-cua-phien-ban-space-jam-x-air-force-1

Các địa điểm để mua phiên bản Space Jam: A New Legacy x Nike Air Force 1 “Tune Squad”

Sự ra mắt của Space Jam: A New Legacy là một sự kiện tuyệt vời đối với không chỉ LeBron James và Tune Squad mà còn cả Nike, những người đã dành khá nhiều tâm sức cho các đạo cụ của bộ phim như quần áo và giày dép. Hầu hết bộ sưu tập này sẽ ra mắt công chúng, trải dài những thiết kế như LeBron 18 Low, Converse Chuck Taylor, cho đến thậm chí cả Air Force 1.

ve-dep-cua-phien-ban-space-jam-x-air-force-1

Được cho là thiết kế tốt nhất trong bộ sư tập, Air Force 1 “Tune Squad” là phiên bản tôn vinh các nhân vật mang tính biểu tượng Bugs Bunny và người bạn đồng hành nữ Lola Bunny của anh ta. Dự kiến phiên bản dành cho cả người lớn và trẻ em sẽ được phát hành tại Nike.com vào ngày 15 tháng 7 năm 2021. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneaker.

Xem thêm:

Lịch sử của  đôi giày 30 năm tuổi Nike Air Force 1 và thành phố New York

Các Hot Insta Đang Đi Gì Với Nike Air Force 1