Virgil Abolh hợp tác cùng Stevie Williams ra mắt siêu phẩm OFF-WHITE x Nike Rubber Dunk

Virgil Abloh hiện nay đang là một cái tên đang được nhắc đến khá nhiều trong ngành thời trang. Và các thương hiệu, từ high fashion cho đến streetwear, đều luôn muốn có cơ hội hợp tác cùng, như Nike, Levi’s và thậm chí là cả IKEA, cũng nhúng tay vào. Và lần hợp tác này cũng không ngoại lệ khi Virgil Abolh bắt tay với Stevie Williams thu hút mọi sự chú ý của làng thời trang thế giới tạo siêu phẩm có tên gọi Off-White x Nike Rubber Dunk.

Virgil Abloh, mặc dù bị chế giễu vì những khoản quyên góp nhỏ của mình trước đó, dường như Virgil đã dần dần chuộc lỗi với công chúng khi bắt đầu tham gia vào một số hoạt động từ thiện thông qua Off-White Air Jordan 4 của mình. Trong số hàng nghìn hàng nghìn quỹ được huy động – một số nhờ nỗ lực của BLM và một số nhờ sự hỗ trợ của địa phương như dự án Hugs No Slugs – Nhà thiết kế đã tặng một món quà mang giá trị tinh thần tới vận động viên Skateboard chuyên nghiệp Stevie Williams là một đôi Rubber Dunks. Đôi giày được đánh dấu tên của Williams dọc phần đế giữa, đôi giày gần như có đầy đủ chữ ký mang thương hiệu của Abloh. Về phần box của món quà được Virgil hoàn thiện với màu sắc lấp lánh có ánh bạc kim loại, sau đó làm điểm nhấn cho hộp bởi dòng chữ thiết kế với nhiều nét vẽ sắc nét, tinh tế khác nhau có nội dung “BLACK LIVES MATTER” and “VIRGIL FOR WILLIAMS 2020.”

Xem thêm: Những trang Web và ứng dụng mua sắm Sneaker và đồ hypebeast xịn xò nhất thế giới 2021

Mặc dù cũng là dấu hiệu của một bản phát hành sắp ra mắt, món quà gồm chữ ký cũng đưa một cái nhìn khác về cách phối màu chịu ảnh hưởng của thiết kế UNC nhưng lại mang sắc thái hoàn toàn mới. Tấm bìa được gợi ý trong bản hoàn thiện giống như lớp vỏ hộp của nó, trong khi các điểm nhấn bên dưới bắt nguồn từ lớp hoàn thiện màu trắng thực sự và các đường viền và chi tiết của University Blue.

Xem thêm: 10 Bộ Outfit Với Sneaker Dưới 5 Triệu Cho Mùa Hè Này

 

Swoosh cũng khoác trên mình bộ cánh mới tone màu lạnh, được đóng dấu bằng cao su như ngụ ý gợi ý tên của giày. Thu hút sự chú ý là decal màu cam rực cháy, profile tab và tấm thẻ OFFWHITE vẫn được ưa chuộng. Mặc dù vẫn chưa có thông tín chính thức nào về thời gian phát hành nhưng Off-White x Nike Rubber Dunk có thể sẽ được ra mắt trong những tháng tới tại Nike SNKRS cũng như một số nhà bán lẻ được chọn. Và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Authentic Shoes nha.

Xem thêm: Những hình ảnh chính thức của Off-White x Air Jordan 4 trước ngày ra mắt 2 tháng