XHIBITION x adidas FYW Secant-Nét đẹp cá tính của tuổi teen

Cửa hàng đồ thể thao XHIBITION có trụ sở chính tại Cleverland đã hợp tạo cùng adidas để tạo ra một phiên bản đầy màu sắc trên đôi giày FYW Secant. Tương tự như với những thiết kế trước đây trên  FYW XTA của adidas Originals, hệ thống dây buộc vẫn được adidas giữ nguyên. Đồng thời, FYW Secant vẫn đem lại cho người hâm mộ một nét được thiết kế đã trở thành thương hiệu khi chúng là sự ” tổng hòa giữa vẻ đẹp truyện thống và phong cách đường phố cá tính”. Theo XHIBITION, phiên bản này đang thể hiện đặc tính linh hoạt của nó với nhiều lớp layer và những đường màu vô cùng nổi bật.

Vẻ ngoài của đôi giày được hoàn thiện gần như hoàn toàn bằng tông màu đen. Phần upper trên đôi giày là sự kết hợp giữa lớp đế bằng nhựa tổng hợp và phần vải mesh, đi cùng một tấm da nhân tạo lớn.Bên ngoài cùng lớp vỏ ngoài này là lớp da lộn bảo vệ và hệ thống đường viền xám đối xứng chạy hai bên thân giày. Logo chữ X màu tím của XHIBITION sẽ được thay thế bằng logo adidas Athletic trên lưỡi gà bên trái. Để tăng thêm màu sắc tương phản, adidas đã trang bị bộ đôi tab kéo màu đen ở lưỡi gà và màu xanh lá cây ở gót giày giúp người dùng dễ dàng trong thao tác mang – cởi giày.

Cuối cùng là phần midsole màu tím làm bằng EVA foam, được bao bọc bởi bộ outsole màu trong mờ làm theo công nghệ Feetyouwear đặc trưng. Thêm một nét đặc biệt khi logo “Freddie” quen thuộc của dòng FYW được adidas trang trí trên lót trong bên trái của đôi giày.

Hiện tại, XHIBITION x adidas FYW Secant đang có sẵn thông qua cửa hàng online trên trang web của XHIBITION. Để có thể sở hữu ngay phiên bản đặc biệt này, hãy liên hệ ngay với Authentic shoes để chúng mình hỗ trợ nhé!

Xem thêm: