Xôn xao hình ảnh mới nhất Travis Scott diện mẫu Air Jordan 1 mới toanh chưa từng thấy

Có thể thấy thời trang collaboration không còn mới mẻ và cũng không thiếu những “tai to mặt bự” từng tham gia hợp tác với những ông lớn của thế giới sneaker, trong đó có Travis Scott. Đúng thế, bằng cách nào đó Travis Scott đã nổi lên và vượt mặt những anh em đồng nghiệp khác như Pharrell Williams, Kendrick Lamar,… để trở thành nhà thiết kế và hợp tác giày sneaker đình đám nhất hiện nay.

Travis Scott luôn biết cách tạo ra một “cơn sốt cao độ”, khiến tất cả tín đồ thời trang, đặc biệt là các sneakerhead phải trầm trồ và kinh ngạc với những thiết kế được phát hành của anh ta. Đến nỗi, một người không hề nghe nhạc của La Flame (tên gọi khác của Travis) cũng có đủ động lực và lí do để sở hữu một trong những đôi giày của anh ta. Bản hợp tác vào năm 2019 của Travis và Nike trên mẫu Nike Air Jordan 1s, với phần Swoosh được lộn ngược, đang có giá resell lên đến $1,500, tức hơn 748% so với giá retail ban đầu được công bố. Đó là một ví dụ cho thấy sức hút trong những đôi giày của Travis Scott.

Gần đây Travis Scott đã được phát hiện mặc một bản phối màu chưa từng thấy trước đây của Air Jordan 1, gợi ý về một sự kết hợp giày dép mới có thể xảy ra. Nếu đôi giày thể thao này là một dự án chính thức, thì đây sẽ là lần hợp tác gần đây nhất của anh ấy với Nike và Playstation.

Được đeo trên chân Scott là một đôi Air Jordan 1 Lows với tông màu xanh nhạt hiện được gọi là “UNC / Obsidian”. Giống như các sản phẩm cộng tác khác của anh ấy, đôi giày có dấu Swoosh lùi được trang trí ở hai bên hông, được bổ sung bởi các tấm da có màu xanh nước biển, xanh nhạt và trắng. Ở trên cùng của giày là một thẻ lưỡi “Nike” được dệt, được bổ sung bởi biểu tượng có cánh của Jordan Brand ở phía sau, trong khi phần hỗ trợ gót màu xanh nhạt được đặt ở phía sau. Các chi tiết khác như phần da nguyên tấm màu trắng mịn và đế hai tông màu nổi trên đường màu nổi.

Hãy cùng nhìn ngắm thật kĩ hình ảnh Travis Scott trong một bản cộng tác AJ1 mới tiềm năng và cùng mong chờ một tin tốt lành từ Jordan Brand và một ngày không xa. Liệu sẽ là một tin cực nóng hổi và hấp dẫn cho lần hợp tác tới này của Jordan và Travis Scot hay là một điều gì thú vị khác cho chúng ta?

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic shoes để biết thêm những tin tức mới nhất về thế giới sneakers nhé!!

Xem thêm:

Jordan 1 Low “Court Purple” được J23 bật mí sắp ra mắt

Tất cả những điều bạn cần biết về bản hợp đồng của Nike cùng chàng rapper “mát tay” Travis Scott