Xuất hiện tin đồn về việc phát hành Dior x Nike Air Max 95

Sau bộ sưu tập Air Dior rất được mong đợi của Jordan Brand, thì dạo gần đây lại xuất hiện những tin đồn về một sự hợp tác khác của Nike x Dior. Vậy đây có phải là sự thật không hay chỉ là một lời tin đồn không chính xác? Mời các bạn hãy cùng Authentic Shoes đi tìm hiểu nhé! 

Theo các báo cáo, bộ đôi Nike x Dior đang tiếp tục làm việc trong bộ sưu tập của nhóm Jordan Brand được phát hành vào đầu năm nay. Điển hình trong sự “collab” lần này, bộ đôi đã quyết định cho ra mắt và giới thiệu về mẫu giày  Nike Air Max 95 với ý tưởng tập trung vào phong cách cổ điển, đơn giản nhưng cũng rất thu hút và là một món quà đặc biệt dành cho những ai yêu thích Nike Air Max 95. 

Nike Dunk Low “Free 99” sẽ phát hành vào năm 2021

 

 

Dựa trên những thiết kế đi kèm, người ta tin chắc rằng sự hợp tác Dior x Air Max 95 sẽ là một sự kết hợp hoàn chỉnh độc đáo, tươi mới, trẻ trung nhưng cũng không kém phần đẳng cấp và sẽ tạo nên một “cơn sốt” trong năm 2021.

 

Với sự collab lần này, bộ đôi Nike x Dior sẽ chính thức cho ra mắt hai màu vô cùng hấp dẫn và tràn đầy sức sống đó là “Orange” và “Volt” với họa tiết “Dior” đặc trưng được xuất hiện bao quanh đôi giày. Cuối cùng, thông tin gợi ý chính thức về ngày phát hành của bộ đôi Dior x Air Max 95 lần này sẽ trong khoảng tháng 6 năm 2021.

 
Để cập nhập những thông tin mới nhất vè thời trang và sneaker, mời các bạn cùng theo dõi ngay Authentic Shoes để đừng bỏ lỡ nhé!