Yoon Ahn bật mí về phối màu đỏ phong thuỷ của cô nàng trên đôi giày Dunk High Chicago

Yoon Ahn’s AMBUSH đã có một năm khá thành công vào 2020. Thương hiệu gần đây đã phát hành một sự hợp tác rất đáng được mong đợi với Nike trên đôi giày Dunk High thời trang và giành được danh hiệu một trong những bản phát hành đáng có của năm. Tiếp theo sau phiên bản trắng đen đơn giản tinh tế, màu ‘Cosmic Fuchsia’ – phối màu hồng cực kỳ cá tính sẽ lên kệ trong tuần tới. Bây giờ, để tạo sức hút cho những đôi giày của mình, Yoon đã chia sẻ một bức ảnh về việc sẽ làm lại bản ‘Chicago’ của Dunk High nổi tiếng của cô trên IG.

Xem xét kỹ hơn, có vẻ như chúng tôi đã có cùng một cấu trúc có thể tìm thấy trên tất cả các tác phẩm của Yoon’s Dunk High. Phần trên bằng da hoàn toàn với màu trắng làm phần đế nhường chỗ cho các lớp phủ màu đỏ giòn làm nổi bật phần gót nhô ra. Các mảng màu đen tinh tế, được tìm thấy trên Swoosh khổng lồ bao phủ cả mặt bên và trung gian, cộng với thẻ lưỡi và cổ áo.

Mặc dù tất cả chúng ta đều mong muốn có thể chạm tay vào phiên bản ‘Chicago’ độc lạ này của AMBUSH x Nike Dunk High, nhưng từ những gì chúng ta có thể nói, chúng sẽ không bao giờ được phát hành rộng rãi. Đôi sneakers đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực tuy nhiên Yoon Ahn cũng chỉ rõ rằng NFS = NOT FOR SALES. Đây ám chỉ rằng đôi giày được làm riêng cho Yoon Ahn để kiểm tra về độ hype hoặc đơn giản là Nike dành riêng cho cá nhân cô.

Điều đó nói rằng, bạn vẫn có cơ hội nhận được trên tay tất cả cặp ‘Cosmic Fuchsia’, sẽ lên kệ vào ngày 14 tháng 1. Chúng tôi chúc bạn may mắn!Hãy follow Authentic Shoes để cập nhật những tin tức mới nhất nhé ^^