Yoshiokubo x Reebok cùng nét văn hóa Nhật Bản trên nguyên mẫu cổ điển

2020, năm Reebok liên tục quăng bom vào thị trường sneaker với hàng loạt những phiên bản kết hợp nức lòng các sneakerhead. Chỉ mới vài tháng trước Minions, JJJJound và XIMONLEE liên tục ra mắt. Và, lần này nguồn cảm hứng sẽ đến từ nước Nhật xa xôi. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nào các cậu nha!

Dựa trên nguyên mẫu của hai thiết kế kinh điển Reebok Instapump và Club C. Lần này những họa tiết đầy sáng tạo được nhấn nhá một đầy tinh tế. Ảnh hưởng phần nhiều bởi văn hóa Nhật Bản, đôi Club C ra mắt lần này lấy sự giản đơn để lại ấn tượng sâu sắc. 

Phần upper màu đen với đế cao su giữa màu trắng kết hợp với họa tiết mực vẩy sơn. 

Đặc biệt nhất phải kể đến đôi Instapump trong bộ sưu tập lần này. Thiết kế làm ta nhớ đến đôi Instapump Fury đời đầu với những cải tiến tuyệt đối ở phần phối màu. Hiệu ứng Gradiant trải dài từ phần mũi giày ngọc lục bảo với hiệu ứng đen tím kéo dài đến tận phần gót giày. 

Đặc biệt phải kể đến họa tiết cây bonsai – nghệ thuật trồng cây truyền thống của Nhật Bản được thêu một bên và một bên là Reebok được viết bằng chữ katakana. Màu loang mực có lẽ là lần đầu được bắt gặp khiến ta nhớ đến văn hóa chữ nho thuở xưa của các thư sinh. 

Bộ sưu tập sẽ được ra mắt vào ngày mai mùng 9 tháng 10 trên website chính thức của Reebok với mức giá tham khảo cho đôi Instapump là $190 và Club C là $132. 

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Những phối màu Yeezy 350 V2 sẽ được ra mắt vào 2021