Zavvi trở lại cùng phiên bản giới hạn với Pokemon

Nhân dịp kỉ niệm 25 ngày bắt tay với thương hiệu hoạt hình nổi tiếng đến từ Nhật Bản, nhà phân phối bán lẻ Zavvi đã hợp tác cùng Pokemon một bộ sưu tập giới hạn trong hè năm nay lấy cảm hứng từ tựa game Pokemon Sun & Moon. Hãy cùng Authentic Shoes tìm hiểu về phiên bản lần này nhé.

zavvi-tro-lai-cung-phien-ban-gioi-han-voi-pokemon

Mang trong mình một thiết kế đậm âm hưởng từ bãi biển Hawaii, bộ sưu tập gây ấn tượng với những họa tiết sặc sỡ với cây cọ kết hợp cùng những nhân vật biểu tượng đã làm nên thương hiệu của Pokemon như Pikachu, Squirtle, Exeggutor, Psyduck và Slowpoke.

zavvi-tro-lai-cung-phien-ban-gioi-han-voi-pokemon

Bộ sưu tập mùa hè lần này bao gồm những chiếc t-shirt, sơ-mi ngắn tay và quần lửng với những tông màu sáng và những phụ kiện đi kèm khác như balo, bandana với một chiếc tag Pokemon làm bằng da lộn.

zavvi-tro-lai-cung-phien-ban-gioi-han-voi-pokemon

Và cũng giống như mọi bộ sưu tập khác, bộ sưu tập lần này đi kèm với hai phiên bản giày High top được thiết kế thủ công từ các chất liệu thoáng mát như vải canvas. Nếu những Nike SB Dunk hay Yeezy đã trở nên quá nhàm chán thì đây là một thay đổi cực kì thú vị và mới mẻ cho bạn trong hè năm nay.

Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm: Raf Simons – biểu tượng thời trang sang trọng nhưng hạt rẻ của Adidas

                  Bruno Mars cho ra mắt dòng thời trang đầu tiên cùng Lacoste

Mục nhập này đã được đăng trong News. Đánh dấu trang permalink.