Hình ảnh chú bò cực đẹp từ nhà adidas Originals dành cho năm Kỷ Sửu

Năm mới của Trung Quốc 2021 là năm Kỷ Sửu, vì vậy adidas Originals đã quyết định tung ra toàn bộ sản phẩm với giày thể thao ZX 420 phủ lông ngựa in hình bò của mình.

Được phân phối với màu sắc phù hợp “Cloud White / Lush Red / Core Black”, mẫu giày thể thao này có phần trên in hình bò hoàn chỉnh với các dấu hiệu thiết kế đặc trưng của adidas, chẳng hạn như chế tác Three Stripes từ TPU trắng và đỏ sáng bóng và đặt một Trefoil- nhãn hiệu lưỡi trên đầu trang.

Tuy nhiên, để tôn vinh năm mới của Trung Quốc, adidas dành chổ khá nhiều cho tông màu “Lush Red” nổi bật này, đặc biệt là phần thẻ màu đỏ in tên thương hiệu trên lưỡi gà, đi kèm với nó là một chiếc vòng vàng đặc trưng của những chú bò đem lại cho đôi giày này một sự độc nhất vô nhị nhưng lại vô cùng ý nghĩa và có chiều sâu nghệ thuật. Ngoài ra màu đỏ đặc trưng ngày Tết này còn được xuất hiện ở phần cổ giày, phần lót trong của giày và đế. Đặc biệt với phần bên trong giày, đế lót của nó thay vì in biểu tượng Adidas như mọi khi thì bây giờ nó được nhường chỗ cho hình ảnh cách điệu của chú trâu Kỷ sửu một cách sắc nét và nổi bật với mực đỏ trên nền đế trắng.

Chủ đề được tiếp tục trên đế giữa EVA không xoắn, nơi bạn sẽ nhận thấy thiết kế tách màu trắng và đỏ, trong khi màu “Lush Red” vẫn chiếm thế trội hơn và có phần bắt mắt hơn nhờ nền trắng cực tinh tế và không kém phần đẹp.

Hơn nữa, cần lưu ý di sản và tầm quan trọng của thiết kế này. ZX 420 là mẫu giày thể thao cuối cùng của adidas được sản xuất trước khi ZX chuyển hướng sản phẩm của mình sang một dòng khác thể thao hơn với việc tích hợp công cụ Torsion, như vậy đã làm cho đôi giày sneaker năm 1988 này trở thành một trong những bản gốc tuyệt vời. Nó cũng hiếm khi xuất hiện trở lại, chỉ được hồi sinh gần đây nhờ Hanon và một số người khác sau khi tái xuất hiện trở lại vào năm 2015. Do đó, ZX 420 là một đôi giày khá hiếm và hiện nay thậm chí còn bị hạn chế hơn nhờ sự thay đổi đồng CNY này.

Hãy cùng ngắm nhìn thật kĩ đôi adidas Originals ZX 420 màu “Cloud White / Lush Red / Core Black” tuyệt đẹp này và cùng ngóng chờ ngày nó chính thức được phát hành  trên trang web của adidas Originals vào ngày 31 tháng 1 với giá £ 85 GBP (khoảng $ 116 USD).

Tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật thêm thông tin về giày dép nhé!!!

Xem thêm: 

Thiết kế mới nhất nhà Adidas Originals Superstar tôn vinh văn hóa Trung Quốc

Pharrell và adidas Originals đã sẵn sàng cho 3 phiên bản NMD Hu mới toanh