Tom Ford Soleil Blanc: Mặt trời trắng mang hương thơm tuyệt vời

Mùa hè đem lại cho chúng ta hình ảnh của bãi cát trắng, bãi biển đẹp, màu nước biển xanh ngọc, và những buổi tiệc cocktail vào buổi tối trên bờ biển. Nếu mùa hè có một hương thơm riêng, tôi cá nhân sẽ mô tả nó bằng hai từ: “Tom Ford Soleil Blanc.” Trong bài viết này, cùng Authentic Shoes tìm hiểu về tuyệt tác mùi hương tới từ Tom Ford nha!

Soleil Blanc (nước hoa) đã xuất hiện vào năm 2016 trong bộ sưu tập “Private Blend” của Tom Ford và là một biểu tượng của mùi hương mềm mại, quyến rũ, và gợi cảm, được thiết kế để làm nổi bật sức mạnh nữ tính nhiệt đới trong những ngày hè nóng nực. “Soleil Blanc” khi dịch ra có nghĩa là “Mặt Trời Trắng,” và nó thể hiện một loại hương thơm hoàn hảo cho những ngày hè nóng bức.

Mùi hương của Soleil Blanc kết hợp giữa hương cam quýt và các hương liệu cay nồng như hạt tiêu hồng và cây óc chó, cùng với chút hương hạt óc chó và bergamot. Sự gợi cảm của các loại hoa như ylang ylang, hoa jasmine Ai Cập được đặt ở trái tim của hương thơm, mang lại sự quyến rũ. Thêm vào đó là hương thơm của benzoin, một loại dầu có chứa hoạt chất thảo dược trong hạt hạnh nhân đắng, cùng với hương amber, đậu tonka và sữa dừa, tạo nên nền nã xa hoa và ấm áp.

Tom Ford Soleil Blanc mang một hương thơm ngọt ngào, mềm mại và cay cay, với hương dừa là hương chủ đạo. Hương thơm của nó đầy ấn tượng, sang trọng và thú vị, và mang đậm không khí của bãi biển. Soleil Blanc mở đầu với mùi của trái cây cấm kỵ: một hương vị tròn trịa và ngọt ngào của hương trái cây óc chó kết hợp với hạt tiêu hồng ấm áp. Sau đó, từ từ, hương của hạt tiêu hồng dịu và pistachio tan biến.

Hương của hoa trắng từ trái tim của nước hoa xuất hiện sớm và duy trì trong suốt thời gian cả nước hoa tồn tại. Cùng với những hương của hoa trắng, hương dừa ngọt ngào và ngon miệng là một điểm đặc trưng của Soleil Blanc sau khi hương cam quýt cay cay ban đầu tan biến. Hương dừa trong nước hoa này mang một hương thơm hấp dẫn và không thể cưỡng lại.

Các mùi hương của Tom Ford chưa bao giờ là lựa chọn dành cho số đông tuy nhiên, nó luôn ấn tượng như cái cách mà thương hiệu đã tạo ra nó. Sự độc đáo, duy nhất lại chính là điểm níu người yêu hương thơm ở lại. Và nếu bạn đã chót bị những lời giới thiệu của tôi làm ấn tượng thì đừng ngại ngần thay đổi, và tôi tin bạn sẽ bị nó thuyết phục ngay từ lần đầu trải nghiệm.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Top 5 mùi hương nữ Tom Ford quyến rũ nhất