Top 3 dòng giày đem lại thành công cho adidas trong 2023

Adidas, thương hiệu thể thao nổi tiếng từ Đức, luôn nỗ lực để duy trì vị thế của mình trong ngành công nghiệp giày thể thao cạnh tranh. Năm 2023 không chỉ đánh dấu sự phục hồi mạnh mẽ của thế giới sau đại dịch, mà còn là năm mà Adidas đã tạo ra một số dòng giày đặc biệt thành công. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá những dòng giày nổi bật của Adidas trong năm 2023.

adidas Gazelle – trở lại với sức mạnh cổ điển

Adidas Gazelle, một biểu tượng thời trang từ những năm 1960, đã trở thành một trong những dòng giày phổ biến nhất của Adidas trong năm 2023. Dù được ra mắt khá sớm tuy nhiên cho đến gần đây mới gây được nhiều sự chú ý khi được các siêu sao lựa chọn để phối cùng với các bộ trang phụ thường ngày như Harry Styles, Kendall Jenner, Austin Butler, Jacob Elordi và Brad Pitt. Có thể nói rất lâu rồi ta mới nhìn thấy các thiết kế ba sọc được lựa chọn nhiều tới vậy. Hiện nay, hãng sau một thời gian dài ra mắt đã có tới 13 phối mà cùng khoảng 13 size unisex dành cho mọi đối tượng.

adidas Samba – phong cách Parisian Chic thanh lịch

Nổi bật khi được kết hợp cùng phong cách Parisian Chic của các cô nàng thanh lịch và sành điệu. Samba trở thành một hiện tượng mới được săn lùng sau trào lưu trẻ trung, năng động của New Balance 530. Sự cổ điển cùng form giày dễ đi, mềm mại như một lựa chọn đầy tinh tế để hoàn thiện outfit của các quý cô Pháp. Được ra mắt khoảng 70 năm trước cho đến tận 2020, Samba mới có những cải tiến cùng sự hợp tác với nhà thiết kế Grace Wells Bonner đem lại thành công vượt ngoài mong đợi. Samba trở thành mẫu giày bán chạy thứ hai mọi thời đại của thương hiệu ba sọc. Các phiên bản hợp tác cùng các ông trùm đình đám của nền văn hoá sát mặt đất như Kith hay Palace Skateboards cũng đem lại tiếng vang cực kỳ lớn.

Có lẽ sự tối giản hẳn đem lại những điều tuyệt vời hơn là những mẫu giày mĩ miều thậm chí là mang những công nghệ mới với mức giá không hề dễ chịu. Người ta thường nói đôi khi sự phù hợp mới là đều chúng ta cần chứ không phải những gì đó xa vời thực tế. Bella Hadid và Kaia Gerber cũng được bắt gặp lựa chọn Samba là đôi giày đồng hành với những bộ outfit hàng ngày khiến chúng ta không thể không trầm trồ bởi sự nổi tiếng của mẫu giày này. 

Campus 00s – phong cách Y2K độc đáo, cá tính

Khác với hai thiết kế phía trên, Campus 00s lại là đôi giày không thể thiếu năm 2023 cho bất cứ tín đồ nào theo đuổi phong cách Y2K. Với shape giày lớn cùng chất liệu da lộn đặc trưng dường như ta chẳng nhìn thấy chút gì cổ điển ở phiên bản cải tiến lần này. Tuy nhiên, đây cũng là điểm đáng yêu của thiết kế này. Phần đế bằng cùng chiều cao vừa đủ, đặc biệt là phần lưỡi gà được làm dày hơn khiến tổng thể bất kỳ một outfit nào khi được phối với thiết kế này đều trở nên cá tính vô cùng.

Campus lần đầu được xuất hiện là một đôi giày bóng rổ những năm 80s tiếp nối thành công của đôi giày bóng rổ bằng da đầu tiên trên thế giới – adidas Superstar. Tuy không đem lại thành công như mong đợi và cho đến gần đây khi được cải tiến để trở nên hiện đại hơn cùng với sự quay trở lại của phong cách Y2K, Tiktok là một bước đệm tuyệt vời khiến Campus 00s trở thành một trong ba thiết kế được ưa chuộng nhất năm 2023 của adidas. 

Những dòng giày này đã đóng góp đáng kể vào thành công của Adidas trong năm 2023. Thương hiệu đã tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế cổ điển và tính năng hiện đại, thu hút cả sự quan tâm của người nổi tiếng lẫn giới trẻ. Năm 2023 đã chứng kiến sự phục hồi mạnh mẽ của Adidas thông qua những dòng giày này, và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự kiện thú vị khác trong tương lai.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Marketing thông minh – chìa khóa cho sự thành công của adidas trong 2023?