Cách phối đồ với giày Prophere khiến bạn trông cực chất và thời thượng

Prophere là đứa con “must to have” của thương hiệu giày thể thao Adidas đang dẫn đầu xu hướng hiện nay với thiết kế độc đáo, kiểu dáng đẹp trong từng cen-ti-met. Trên thực thế mẫu giày sneaker này cực kỳ dễ phối đồ, từ trang phục thường nhật, đồ thể thao, đi làm cho đến đi chơi,… nó đủ sức “cân team” và giúp bạn trở nên thời trang, thu hút hơn hẳn.

Sneaker Prophere vẫn luôn là sự lựa chọn số 1 của giới trẻ. Nhưng nếu bạn vẫn muốn tham khảo một vài cách phối đồ với Adidas Prophere cực chuẩn thì chúng mình đã tổng hợp tất tần tật các phong cách dưới đây cho bạn ngắm nghía.

Phối Adidas Prophere cực đẹp dành cho nữ giới

1. Phối trang phục thể thao

Một trang phục thể thao đơn giản kết hợp với Adidas Prophere cũng đủ sức “hớp hồn” bạn trong cái nhìn đầu tiên. Với những cô nàng năng động, đam mê thể dục thể thao thì đây sẽ là cách phối đồ cực chuẩn dành cho bạn.

Quần thể thao form rộng, ống chân dạng thun ôm khít, đi kèm với áo thun trắng Adidas kết hợp với áo khoác ngoài dáng dài cùng tông màu, tất cả trở nên thật hài hòa.

2. Phối đồ “teen” đơn giản

Nếu bạn sở hữu tính cách cá tính có phần năng động, chút hip-hop trong người thì tin Tulo Shop đi, phong cách này, cách phối đồ này cực phù hợp với bạn. Quần thể thao suông ống rộng đi kèm với áo croptop ngắn khoe trọn vòng eo con kiến. Đừng quên mang theo một chiếc áo khoác jean form rộng để kết hợp nhé. Nó không những không che đi sức hút của bạn mà còn tăng phần gợi cảm và chất chơi.

Cách phối đồ này sẽ càng hoàn hảo hơn khi kết hợp với mẫu Prophere trắng. Gam màu này rất dễ kết hợp trang phục.

3. Áp dụng trong trang phục mùa đông

Nếu thời tiết chỗ bạn có phần lạnh giá, nhưng bạn muốn trang phục vừa phải giữ ấm vừa phải sang chảnh, cool ngầu thì item này đã đủ sức thuyết phục bạn chưa?

Một bộ đồ thể thao cực dày kết hợp với Adidas Prophere Red Solar Red. Khá đơn giản nhưng vô cùng đẹp mắt. Bạn vẫn đủ sức thu hút ánh nhìn chỉ với phong cách này.

4. Đơn giản chỉ là đồng phục đi học

Với những bạn nữ đang đi học, đi làm muốn phối trang phục với Adidas Prophere vừa đơn giản, vừa lịch sự, phù hợp với tính chất công việc thì cứ kết hợp với quần jean là tốt nhất.
Ví như như những hoạt động ngoài trời thì kết hợp quần jean + Adidas Prophere + áo thun đơn giản. Nếu đi làm thì kết hợp quần jean + áo sơ mi + Adidas Prophere. Item này khá đơn giản nhưng sẽ phô diễn vẻ đẹp của bạn tốt nhất và mẫu giày sneaker này sẽ là điểm nhấn của bộ trang phục.

5. Phối đồ thật ngầu với quần ngắn

Những cô nàng yêu thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính có phần sexy đâu rồi? Tin chắc rằng cách phối đồ với giày Adidas Prophere này sẽ khiến bạn đổ “đứ đừ” và khiến mọi người trên đường phải ngoái nhìn lại.
Một chiếc áo hoodie form rộng, đi kèm với quần đùi ngắn, phối với giày Adidas Prophere và tất cổ cao. Set đồ khá hoàn hảo để dạo phố, tụ tập bạn bè vào những dịp cuối tuần hay rảnh rỗi.

Nếu thời tiết không chiều lòng người, lạnh giá thì bạn có thể phối hợp với quần legging và thay thế tất cổ ngắn đơn giản.

Phong cách “bụi bặm”

Cũng giống như set đồ đầu tiên, phong cách phối đồ thể thao này khá đơn giản và được nhiều bạn nữ lựa chọn. Nhất là với những bạn sinh viên, tham gia hoạt động thể thao ở trường lớp thì item này sẽ giúp bạn nổi bần bật, cuốn hút mọi ánh nhìn.

Bạn không những không năng động, cá tính và mạnh mẽ mà còn mang chút dáng vẻ dịu dàng và phong cách đối với set này.

Phối đồ tập Gym

Làm chủ phòng gym với set đồ cực chanh sả, tôn body cực chuẩn. Ngoài ra nếu bạn đang tìm kiếm một phong cách tối giản, nhẹ nhàng để đi du lịch thì đây sẽ là giải pháp dành cho bạn.

Quần thun dáng dài ôm chân cực chuẩn, đi kèm với áo dây ngắn và áo khoác nhẹ bên ngoài. Điểm nhấn của set đồ này là lựa chọn trang phục cùng tông màu. Đi kèm với Adidas Prophere nữa thì không chê vào đâu được.

Phối đồ với áo sơ mi – quần baggy

Trang phục đơn giản thường ngày cũng là một lựa chọn không tồi để phối với dòng giày này.

Bạn cần một set đồ dạo phố, vừa lịch sự, nhẹ nhàng lại cuốn hút và năng động? Bạn nghĩ sao khi kết hợp Adidas Prophere với quần baggy cùng áo croptop tay dài? Với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, item này sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao hiệu quả.

Phong cách mạnh mẽ nam giới khi phối trang phục với Adidas Prophere

1. Set đồ thể thao cá tính

Prophere luôn tạo được ấn tượng với nam giới bởi thiết kế độc lạ và cá tính của nó. Không chỉ ở nữ giới, mà nam giới cũng khá phù hợp với set đồ bộ thể thao dày với Adidas Prophere.
Phong cách này có phần tối giản nhưng cực thu hút, dễ mặc, dễ hoạt động, ai cũng phù hợp. Nhất là với những anh chàng hơi “phì nhiêu” thì cách phối đồ này sẽ che khuyết điểm cực hiệu quả.

2. Phối cùng quần & vớ đen

Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn nhá trong trang phục, có thể cách điệu một chút ở quần jean bằng cách xắn gấu quần khoe trọn thiết kế và cổ giày Adidas Prophere, đi kèm với áo thun trơn đơn giản. Cách phối đồ này giúp bạn trở nên cực kỳ năng động và cá tính.

Gợi ý nhỏ chút là với những anh chàng sở hữu chiều cao lý tưởng cùng dáng người cân đối, ốm thì sẽ đẹp hơn. Ngược lại với những chàng có đùi to thì sẽ lộ khuyết điểm, bù lại bạn có thể kết hợp với áo thun form dài để che đi phần đùi.

3. Đơn giản với quần Jean xanh hoặc đen

Đây là một trong những phong cách thường được dùng nhất để phối với Prophere. Nếu bạn đang tìm một item đơn giản để đi làm, đi chơi hay gặp gỡ đối tác mà muốn khẳng định phong cách trẻ trung của mình thì tốt nhất nên kết hợp với quần jean đơn giản và áo sơ mi dáng ôm. Ngoài ra có thể chuẩn bị thêm áo khoác phao hoặc áo áo dạ dáng dài nếu thời tiết có phần lạnh.

Một lưu ý nhỏ là ở set đồ này áo khoác không cần thiết, nhưng nếu vẫn muốn kết hợp thì nên chọn hai loại ở trên, không nên chọn áo khoác jean hoặc áo khoác da.

Trang phục ngẫu hứng

Trang phục thường ngày vẫn thích sự hầm hố của giày Adidas Prophere

Với những anh chàng yêu thích phong cách hip-hop thì cách phối đồ bất quy tắc này sẽ hợp với bạn. Điểm cần lưu ý ở trang phục này chính là màu sắc, nên chọn giày Adidas Prophere có tông màu đơn sắc như xám, đen hoặc trắng. Tránh lựa chọn những gam màu nổi hay phối hợp giữa nhiều màu.

Thời tiết mùa này cũng khá ẩm ương, lạnh giá, item này sẽ giúp bạn giữ ấm khi di chuyển bên ngoài.

Đồ thể thao chạy bộ

Style đơn giản với đồ tập luyện thể thao cũng khiến bạn trở nên thật phong cách và nổi bật khi phối cùng giày Prophere.

Chẳng cần miêu tả set đồ này nhiều, ắt hẳn bạn cũng bị chinh phục bởi sự đơn giản mà đầy cá tính của phong cách này, đúng không nào?

Bộ trang phục thể thao khá đơn giản, nhưng khi kết hợp với Adidas Prophere trông mọi thứ thật hoàn hảo. Bạn trở nên sành điệu và chất chơi hơn rất nhiều.

Phù hợp với cả Rick Kids

Prophere vẫn được các mem Rick Kids ưa dùng bởi độ đẹp lạ và phong cách của nó

Lại một cách phối trang phục đơn giản với đồ thể thao. Quần thun ôm dáng cực chuẩn, kết hợp với áo thun trơn đen và áo khoác ngoài dày dặn, đi kèm với Adidas Prophere. Cả set đồ đều sử dụng một tông màu chính, đây cũng là điểm nhấn giúp người mặc trông cool ngầu hơn.

Còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một đôi thật ngầu này tại Authentic Shoes !!

Xem thêm:

Lịch sử Adidas Prophere, một trong những đôi giày được ưa thích của Three Stripes

Đôi giày Adidas Prophere đã trở thành tâm điểm chú ý của giới trẻ như thế nào?