YSL MYSLF – nước hoa cho nam mới nhất của YSL

Mùi hương mới mang tên MYSLF của Yves Saint Laurent đã chính thức ra mắt toàn cầu vào giữa tháng 8 năm 2023, đánh dấu sự kết hợp độc đáo giữa mùi hương nam tính và nét tinh tế dịu dàng của hương thơm. Đây là một sản phẩm nước hoa độc đáo thuộc danh mục YSL Beauty và được sáng tạo bởi các nhà chế hương Antoine Maisondieu, Christophe Raynaud và Daniela Andrier. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

MYSLF nhắm tới việc tái hiện một mùi hương nam tính đương đại kết hợp với một chút chạm vào tinh tế nữ tính từ hương hoa. Thương hiệu YSL mô tả mùi hương này đầy tự hào: ““A statement of modern masculinity to celebrate your true self. Unapologetically. Proudly. A fragrance that seamlessly fuses with your skin, revealing a distinct signature for each individual. My scent, MYSLF” đầy hùng hồn thể hiện sự cổ vũ của thương hiệu dành cho chúng ta thể hiện cá tính riêng biệt của bản thân đầy tự hào mà không một chút ngại ngần. 

Yves Saint Laurent đã có mặt trong ngành công nghiệp nước hoa từ những năm 1960 với mùi hương đầu tiên mang tên Y hay YSL Y vẫn được lựa chọn cho đến tận bây giờ. Tiếp đó là Opium với nét ngọt ngào quyến rũ dành cho phụ nữ hiện đại được sáng tạo bởi Jean Amic và Jean-Louis Sieuzac.

MYSLF của YSL mở đầu với một hòa hợp sảng khoái của hương cam kết hợp với mùi biển mặn, được tạo ra bởi Ambrofix của Givaudan. Hương đầu này có một chút hương hoa trắng chua và một chút ngọt ngào. Mùi hương đầu có thể gợi nhớ sản phẩm nước hoa nữ của YSL, Libre, nhưng không có lượng lớn hương vani ngọt ngào.

Khi mùi hương phát triển, sự tươi mát của hương cam dần mất đi và hương gỗ từ cây Patchouli trái đất tiếp tục hành trình với hương thơm rừng rậm, hòa quyện với sự thanh khiết từ Ambrofix. Khó để xác định chính xác các loại gỗ trong sản phẩm này, nhưng có vẻ rằng hương gỗ gắn liền với loại gỗ tuyết tùng, mang lại một vẻ khô ráo mà không giống với hương gỗ bút chì.

Đặc biệt với phần thiết kế nổi bật với tông đen huyền bí cùng logo thương hiệu được gắn trực tiếp vào bề mặt chai đầy sang trọng cũng khiến cho chúng ta thấy được vẻ đẹp vượt thời gian YSL. Cùng với cam kết bảo vệ môi trường, chai chưa sử dụng thuỷ tinh tái chế cũng như tối giản trong việc đóng gói để giảm thiểu lượng giấy đóng gói. 

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: YSL của Young Thug liệu có liên quan tới thương hiệu Yves Saint Laurent