Lý do không nên mua Harden vol.8

Giày Harden Vol. 8 là một trong những mẫu giày bóng rổ được ra mắt bởi AdidasJames Harden. Đây một trong những cầu thủ bóng rổ nổi tiếng nhất thế giới. Mẫu giày này được thiết kế để cung cấp sự thoải mái, ổn định và đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của cầu thủ bóng rổ. Bạn biết gì về Harden vol.8? Có nên mua Harden vol.8 hay không? Cùng Authentic-shoes tìm hiểu ngay nhé!

Lý do không nên mua Harden vol.8

1. Nguồn Gốc Giày Harden Vol.8

Giày Harden Vol. 8 là mẫu giày thứ 8 trong dòng sản phẩm thiết kế dành cho James Harden. Đây là một trong những cầu thủ bóng rổ nổi tiếng nhất thế giới.

Harden đã ký hợp đồng với Adidas vào năm 2015. Với một hợp đồng kéo dài 15 năm và có giá trị 200 triệu USD.

2. Lý Do Nên Mua Harden Vol.8

Harden Vol. 8 có rất nhiều ưu điểm, bao gồm:

  • Chất lượng cao: Giày Harden Vol. 8 được sản xuất bởi Adidas, một thương hiệu uy tín và đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất giày thể thao. Logo và các chi tiết thương hiệu của James Harden thường được thể hiện trên giày. Tạo ra một phong cách cá nhân và hiệu suất trên sân.
  • Thiết kế: Giày Harden Vol. 8 có thiết kế tương lai. Với các phần chi tiết hiện đại và mang tính đột phá.

Lý do không nên mua Harden vol.8

  • Upper (phần trên): Sử dụng chất liệu vải và các lớp phủ TPU. Mang lại sự thoải mái và độ bền cho đôi giày. Thiết kế upper với đường may tỉ mỉ và các chi tiết đặc biệt tạo điểm nhấn cho giày.
  • Công nghệ đệm: Đế giày được trang bị công nghệ đệm tiên tiến, nhưng thông tin cụ thể về công nghệ đệm chưa được công bố.
  • Tính linh hoạt: Thiết kế và cấu trúc của giày tạo ra sự linh hoạt và độ co dãn, giúp người mang giày có thể di chuyển mạnh mẽ và linh hoạt trên sân.
  • Mẫu đế nền: Đế nền của giày thường có một họa tiết đặc trưng. Cung cấp độ bám và linh hoạt tốt trên mọi loại bề mặt sân.

Với sự kết hợp giữa phong cách và hiệu suất, Giày adidas Harden Vol. 8 là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích bóng rổ. Đặc biệt là các fan của James Harden.

3. Review Chi Tiết Thiết Kế Harden Vol.8

Adidas đã tạo ra một sản phẩm kế thừa xứng đáng hơn cho đôi giày bóng rổ tốt nhất của họ trong nhiều năm. Về hiệu suất, Harden Vol 8 sẽ có hiệu quả tương đương trên sân như Vol 7. Điều này sẽ đưa nó vào cuộc tranh luận về giày bóng rổ tốt nhất của năm.

Harden Vol 8 duy trì ngôn ngữ thiết kế chung với Harden Vol 7 đồng thời cải tiến và tinh chỉnh một số khía cạnh. Phải thừa nhận rằng đây là một đôi giày bóng rổ trông kỳ quặc nhưng đồng thời cũng rất nổi bật. Những đôi giày bóng rổ giúp bạn có hoạt động tuyệt vời và trông khác biệt. Harden Vol 8 đã làm rất tốt điều đó.

Sức khéo

Harden Vol 8 có mô hình lực kéo kỳ lạ được khắc vào đế ngoài bằng cao su rắn. Đế được trang bị 3 kiểu bám đường khác nhau: có hai khối hướng tâm ở bàn chân trước, xương cá nổi bật dọc theo toàn bộ chu vi và chạy xuống giữa là hoa văn hình chữ “H”. Cấu hình này sẽ giúp hoạt động tốt trong nhà.
Khi sử dụng ngoài trời, Hardel Vol 8 có thể tốt hơn một chút so với các mẫu khác về độ bền. Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng sẽ là một lựa chọn tốt ngoài trời.

Đệm giày

Harden Vol 8 giới thiệu lại dòng Boost có độ dài đầy đủ cho dòng chữ ký Harden. Boost rất tuyệt, mọi người đều biết điều đó. Nhưng sau lần thử đầu tiên, thiết lập này có cảm giác chắc chắn hơn một chút so với những gì được thể hiện trong Vol 7. Boost có chiều dài đầy đủ, lồng hoàn toàn trong chiếc giày này, điều này sẽ làm giảm khả năng bọt đó nén và giãn ra khi bạn chơi.

Lý do không nên mua Harden vol.8

Điều đó được chứng minh, khi chiếc giày bị đứt trong hệ thống đệm sẽ bắt đầu có cảm giác mềm mại hơn dưới chân. Một yếu tố quan trọng là liệu adidas có để lại bất kỳ khoảng trống nào trong giày giữa đế giữa và các tấm lót EVA nặng nề ở hai bên hay không. Nếu họ làm vậy, Boost “ấm lên” sau một thời gian trên sân. Đây sẽ trở thành một trong những đôi giày biểu diễn thoải mái nhất trong năm.

Chất liệu

Harden Vol 8 kết hợp nhiều loại vật liệu tổng hợp với một số chi tiết bằng da cao cấp. Hai tấm bên lớn màu trắng (trong màu này) là xốp EVA. Chất liệu này đủ cứng để tạo nên cấu trúc và khả năng chịu lực của giày, nhưng cũng đủ mềm để cho phép giày di chuyển tự nhiên theo bàn chân của bạn. Bên dưới đó, chúng ta có chiến lợi phẩm dệt tương tự từ Vol. 7.

Điều này làm giảm rất nhiều trọng lượng của giày và cũng sẽ giúp thông gió. Có một bộ đếm gót TPU bên ngoài chắc chắn và phía trên hộp ngón chân, chúng tôi có một tấm da cao cấp, đây là thứ chúng tôi thích thấy ở Weartesters. Bất cứ khi nào một chiếc giày kết hợp chất liệu tổng hợp và dệt may hiện đại với nguyên liệu thô cao cấp mà không làm giảm hiệu suất, nó sẽ tự động nhận được thêm điểm.

Hỗ trợ

Khả năng hỗ trợ chắc chắn sẽ là điểm nổi bật của đôi giày này. Chúng có đế rộng ổn định, hệ thống đệm ổn định có cấu hình thấp, kết cấu chắc chắn của phần trên với tấm đế xoắn và bộ đếm gót chắc chắn để khởi động. Về cơ bản, chúng có thiết lập giống hệt như trong Vol 7 (có khả năng ngăn chặn và hỗ trợ tuyệt vời).

Vì vậy, nếu bạn thích trải nghiệm trên sân của Harden Vol 7, bạn sẽ thích Vol 8. Đối với những người chưa được sở hữu Harden Vol 7, Vol 8 sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời. Dáng giày thấp giúp mang lại cảm giác an toàn trên sân.

Độ vừa vặn

Độ vừa vặn là một khía cạnh khác gần giống với Vol 7. Nếu có bất cứ điều gì thì những thứ này có thể vừa khít hơn một chút. Nhưng giày vừa vặn với kích thước thật. Vì vậy hãy chọn kích thước thông thường của bạn.

4. Harden Vol.8 Có Những Màu Nào?

Bảng màu của giày Harden Vol. 8 bao gồm các màu sau:
  • “Sculpt”: Màu đen, xám, vàng và trắng, phối màu đầu tiên được phát hành vào ngày 23/2/2024.
  • “Flamingo Pink”: Màu hồng phấn, phối màu độc đáo và thu hút sự chú ý.
  • “Pioneer”: Màu trắng, đen, và đỏ, đại diện cho sự đột phá và lãnh đạo của James Harden.
  • “White Party”: Màu trắng, bạc, và hồng nhạt, là một phối màu tươi sáng và phù hợp với mùa hè.

Lý do không nên mua Harden vol.8

Màu giày Harden Vol. 8 được yêu thích nhất là “Sculpt”, với phối màu đen, xám, vàng và trắng. Lý do chính là vì đây là màu đầu tiên được phát hành của giày Harden Vol. 8. Và có một phối màu khá độc đáo và thời trang. Ngoài ra, màu này cũng phù hợp với nhiều phong cách. Dễ dàng phối đồ với các quần áo khác nhau.

5. Có Nên Mua Harden Vol.8 Không?

Mặc dù giày Harden Vol. 8 có rất nhiều ưu điểm, nhưng nó cũng có một số nhược điểm như:
  • Giá cao: Giày Harden Vol. 8 có giá thành cao, vì thế không phải tất cả mọi người đều có thể mua được nó.
  • Kích thước chỉ hợp với nam giới: Giày Harden Vol.

Giày Harden Vol.8 không phù hợp với ai?

  • Những người bẹn phẳng mắt: Vì giày Harden Vol. 8 có độ cao chất, nên những người có bẹn phẳng mắt có thể không thấy thoải mái khi mặc nó.
  • Những người bàn chân thấp: Harden Vol. 8 không phù hợp với những người có bàn chân thấp vì nó có độ cao khá cao. Khiến cho những người có bàn chân thấp không thấy thoải mái khi mặc nó.

Xem thêm: Trở lại với diện mạo mới, liệu Harden Vol 8 có đáng mua?