Trở lại với diện mạo mới, liệu Harden Vol 8 có đáng mua?

Giày Harden Vol, là dòng giày bóng rổ chữ ký của cầu thủ NBA James Harden, sản xuất bởi Adidas. Dòng giày này nổi tiếng với thiết kế độc đáo, thích hợp nhiều công nghệ tiên tiến nhằm tối ưu hóa hiệu suất và sự thoải mái cho người dùng. Từ Vol.1 đến các phiên bản mới nhất, mỗi “Vol” ( viết tắt của “Volume”, tức là “phiên bản”) mang đến các cải tiến về cấu trúc, đệm lót, và ma sát, phản ánh phong cách chơi đặc trưng và yêu cầu cá nhân của Harden.

Harden Vol. 8

Là sự kết hợp mới nhất giữa James Harden cùng adidas, là một phần của dòng sản phẩm mà người hâm mộ của ngôi sao bóng rổ này đã mong chờ từ rất lâu. Ra mắt vào tháng 2 năm 2024 với mức giá giao động từ 160 $, đôi giày này tiếp tục thể hiện phong cách độc đáo của Harden cả trong và ngoài sân bóng, kết hợp thiết kế đổi mới với các tính năng hướng đến hiệu suất. Mẫu mới này tiếp nối đà tăng trưởng do adidas Harden Vol.7 tạo ra, được biết đến với thiết kế mới mẻ và hiệu suất trên sân.

Trở lại với diện mạo mới, liệu Harden Vol 8 có đáng mua?

Harden Vol. 8 được tích hợp công nghệ Dynamic Air mới của Adidas, đem lại cảm giác di chuyển mượt mà và thoải mái nhờ vào đơn vị Air với hai buồng áp suất, tạo ra trỉa nghiệm đệm lót hoàn toàn mới. Với kết cấu được cải tiến, Harden Vol. 8 cung cấp độ bền và hiệu suất cao trên sân, đáp ứng nhu cầu của cầu thủ chuyên nghiệp. VIệc tối ưu hóa ma sát giúp người chơi có sự kiểm soát tốt hơn khi thực hiện các động tác nhanh và chính xác.

Các phiên bản Harden Vol. 8 “Pioneer” được phát hành chính thức vào ngày 1 tháng 3 năm 2024.

Là một phiên bản nổi bật trong dòng giày của James Harden. Mẫu giày này có phần trên Core Black, nhấn mạnh thiết kế mảnh mai của đôi giày và được phối với đế màu Cloud White, tạo nên sự tương phản sắc nét. Một trong những điểm nổi bật của “Pioneer” là tổng thể màu sắc của nó, lấy cảm hứng từ đôi bóng Los Angeles Clippers của Harden, phần nào giống với áo đấu “City Edition” năm 2022-23 của họ.

Trở lại với diện mạo mới, liệu Harden Vol 8 có đáng mua?

Thiết kế của giày bao gồm một EVA hình tròn màu trung tính, kéo dài đến đế màu trắng. Đây là nơi xuất hiện sắc đỏ “Better Scarlet”, thêm vào đó một điểm nhấn rực rỡ cho thiết kế. Sự kết hợp giữa Cloud White, Core Black và Better Scarlet tạo nên một diện mạo đốc đáo và phong cách, khiến nó trở thành lựa chọn nổi bật cho những người hâm mộ dòng giày của Harden và những ai đánh giá cao một đôi giày bóng rổ phong cách.

Harden Vol. 8 “Luxury Green” ra mắt ngày 15 tháng 3 năm 2024

Nổi bật với màu xanh lá cây đậm trên nền đen, tạo ra một thiết kế ấn tượng. Màu xanh này đặc biệt nổi bật trên lớp bọt dày dặn ở giữa bàn chân và một số phần của đế ngoài, tạo ra sự tương phản sinh động. Phần còn lại của giày, bao gồm các phần bằng vải dệt kim, da và TPU, màu đen, mang lại một nền tảng thanh lịch và linh hoạt, làm nổi bật thêm các điểm nhấn màu xanh lá cây.

Trở lại với diện mạo mới, liệu Harden Vol 8 có đáng mua?

Về mặt hiệu suất, giày có đế giữa Jet Boost dài toàn bộ, nổi tiếng với khả năng thoải mái và thích ứng tốt. Phần trên bằng vài dệt kim màu đen đảm bảo vừa vặn, bổ sung bởi bởi mũi giày bằng da đen bền bỉ, Ngoài ra, giày được thiết kế với hai lỗ kéo và đến ngoài bằng cao su được trang bị đệm Boost, cân bằng giữa thoải mái với phong cách và hiệu suất.

Harden Vol. 8 “White Party” ra mắt ngày 1 tháng 4 năm 2024

Phiên bản này có phần màu trên màu trắng tinh tế với các điểm nhấn tinh tế, được nhấn mạnh bởi việc sử dụng các vật liệu cao cấp lồng EVA màu trắng chalk củng cố phần trên vải tinh tế, được bổ sung bởi một mũi giày bằng da tổng hợp màu tông và một cổ giày màu xám giống như vớ. Với đặc điểm là gót trò được đánh dấu bằng thương hiệu ba sọc của Adidas, đi kèm với công nghệ Boost đặc trưng của Adidas. Đảm bảo sự trả lại năng lượng tối ưu và sự thoải mái, làm cho nó thích hợp cho cả việc chơi bóng rổ và mặc hàng ngày.

Trở lại với diện mạo mới, liệu Harden Vol 8 có đáng mua?

Phiên bản “White Party” này hơn là một đôi giày. Đó là còn là một lễ kỷ niệm, về hiệu suất với thiết kế đệm phản hồi và Boost mang lại hiệu năng tốt khi chơi cả indoor và outdoor. Thiết kế đa năng của giàu làm cho nó thích hợp cho nhiều dịp khác nhau, đảm bảo bạn luông thời trang trong khi hưởng lợi từ công nghệ giày tốt nhất.

Harden Vol. 8 “Flamingo Pink” ra mắt ngày 15 tháng 4 năm 2024 

Là phiên bản nỏi bật nhất trong các phối màu. Với màu sắc chủ đạo là Flamingo Pink và Orange, đôi giày này tạo ra một vẻ ngoài cực kỳ bắt mắt và thu hút. Không có quá nhiều sự khác biệt về công nghệ so với các phói màu khác. Tuy nhiên, phiên bản này nổi bật với sự kết hợp màu sắc độc đáo với phần upper của giày làm từ vải dệt màu cam, trong khi đó, khung hỗ trợ EVA ở giữa chân có màu hồng rực rỡ. Màu hồng này cũng xuất hiện trên mũi giày bằng da tổng hợp, bên hông dệt và phần counter gót được làm chất liệu đúc.

Trở lại với diện mạo mới, liệu Harden Vol 8 có đáng mua?

Harden Vo. 8 “Flamingo Pink” không chỉ đơn giản là một đôi giày bóng rổ, nó còn thể hiện phong cách và cá tính độc đáo của James Harden. Với thiết kế và màu sắc táo bạo, đôi giày này chắc chắn sẽ làm nổi bật người mang trên sân và cả bên ngoài sân.

Harden Vol. 8 “Blue Fusion” dự kiến phát hành ngày 1 tháng 5 năm 2024

Được thiết kế với màu Royal Blue trên phần upper, điểm nhấn màu trắng nhạt ở khung hỗ trợ EVA. Tạo nên một sự kết hợp màu sắc và hoa văn hình xương cá trên đế ngoài cao su hài hòa và bắt mắt. Ngoài ra, điểm nổi bật của “Blue Fusion” là thiết kế. Duy trì các tính năng chính từ người tiền nhiệm Vol. 7 của nó như hình dạng, hộp mũi giày, và đệm gót giày được củng cố, đồng thời mang lại sự mới mẻ với thiết kế lồng và màu sắc.

Trở lại với diện mạo mới, liệu Harden Vol 8 có đáng mua?

Với những tính năng đặc biệt này, Harden Vol. 8 “Blue Fusion” không chỉ phục vụ cho việc chơi bóng rổ với hiệu suất cao mà còn là một tuyên bố thời trang mạnh mẽ trên và ngoài sân.

Lý do vì sao nên mua Harden Vol. 8

Có một số lý do khiến bạn có thể cân nhắc mua Harden Vol. 8:

  • Harden Vol. 8 được thiết kế để chơi bóng rổ cường độ cao, với các tính năng như đế giữa BOOST để hoàn trả năng lượng và đế ngoài bằng cao su để tạo lực kéo.
  • Đôi giày có vẻ ngoài táo bạo, đặc biệt có thể thu hút những ai thích thể hiện mình trên sân.
  • Tiện nghi: Nhiều người đánh giá lưu ý rằng Harden Vol. 8 rất thoải mái khi đeo, có cổ và lưỡi đệm đệm và vừa vặn an toàn.
  •  Adidas là thương hiệu nổi tiếng và được kính trọng trong ngành giày thể thao, nổi tiếng về sản xuất các sản phẩm chất lượng cao.

Tất nhiên, dù bạn có chọn mua Harden Vol hay không. 8 cuối cùng phụ thuộc vào sở thích và nhu cầu cá nhân của bạn, nhưng đây là một số yếu tố có thể khiến nó trở thành một lựa chọn hấp dẫn.

So với những phiên bản trước

Nắm bắt được những đặc điểm vượt trội của Harden Vol. 8, bạn có từng thắc mắc Harden Vol. 8 có gì khác so với các bản trước đó? Dưới đây là những điểm khác biệt rõ nhất:

  • Phù hợp với dáng chân: Harden Vol. 8 có thể hơi hẹp hơn và dài hơn Harden Vol. 7.
  • Tiện nghi: Cả hai Vol. 8 và Vol. 7 được cho là thoải mái, nhưng Vol. 8 có thể sẽ thoải mái hơn một chút.
  • Lực kéo tốt: The Vol. 8 có thể mang lại lực kéo tốt hơn các phiên bản trước.

Điều cần lưu ý là hình dạng và kích thước bàn chân của mỗi người là khác nhau, vì vậy, bạn nên thử giày trước khi mua để đảm bảo chúng vừa vặn và thoải mái cho bạn.

Kết luận:

Nhìn chung, Harden Vol.8 không chỉ là một đôi giày bóng rổ cao cấp với khả năng hiệu suất xuất sắc mà còn là một phát kiến thời trang, phản ánh phong cách và tính cách của James Harden trên sân. Nếu bạn đánh giá cao sự kết hợp giữa thiết kế, công nghệ và thoải mái, đây có thể là một lựa chọn đáng giá để thêm vào bộ sưu tập của bạn.

Bài viết tham khảo: BLACKPINK “chinh phục” mọi phong cách với BST giày hiệu