BLACKPINK “chinh phục” mọi phong cách với BST giày hiệu

Không chỉ trên sân khấu hay thảm đỏ sự kiện, mà ngay cả những khoảnh khắc đời thường, các thành viên BLACKPINK luôn khiến người hâm mộ trầm trồ về những món đồ thời trang đắt giá. Đặc biệt, bộ sưu tập giày hiệu xa xỉ của nhóm đã thu hút sự chú ý của đông đảo người yêu thời trang. Từ đôi sneaker Dior ID đính vàng sang trọng của Jisoo đến đôi boots Sugar Jones cá tính của Lisa, hãy cùng Authentic Shoes điểm qua một số đôi giày “quyền lực” nhất từng xuất hiện trên chân các thành viên BLACKPINK trong những năm qua.

Jisoo

Alo x O1 Classic

Nếu bạn theo dõi Jisoo trên Instagram, bạn sẽ thường xuyên thấy thành viên BLACKPINK này đi dạo trên đường phố New York hoặc sải bước qua sân bay với những đôi giày sang trọng của Alo, đặc biệt là sản phẩm mới nhất của thương hiệu – Alo x O1 Classic trị giá 185 USD. Theo trang web chính thức của thương hiệu, đôi giày thể thao Unisex này được “làm từ da thuần chay không độc ác và các thành phần tái chế” cùng với cao su chống mài mòn, “đảm bảo độ bền gấp ba lần so với bất kỳ đôi giày đường phố nào khác trên thị trường.”

Burberry suede and Shearling Stoney Mules

Đôi mules sang trọng này được chế tác tại Ý từ da lộn bê, lót lông cừu mềm mại và điểm nhấn là tag thiết kế hình kỵ sĩ cưỡi ngựa đặc trưng của Burberry. Đặc biệt, đế giày được làm bằng cao su chunky với họa tiết chữ Burberry lấy cảm hứng từ các mẫu thiết kế lưu trữ của thương hiệu. Mũi giày tròn và đế lót da hình caro chần bông là những chi tiết tinh tế khác. Thành viên BLACKPINK đã khoe đôi giày “siêu chất” trị giá 950 USD này trong loạt ảnh đăng tải trên Instagram vào tháng 1 năm 2024.

Dior ID Sneakers

Được mệnh danh là Nàng thơ Thời trang Toàn cầu của Dior vào năm 2020, Jisoo (BLACKPINK) chính thức bắt đầu hợp tác với thương hiệu này vào tháng 5 năm 2021. Cô là gương mặt đại diện cho các chiến dịch Dior Thu Đông 2021 và Dior Vespa, đồng thời xuất hiện trên trang bìa tạp chí Elle tháng 6. Kể từ đó, Jisoo thường xuyên được bắt gặp diện trang phục Dior trong nhiều sự kiện, đặc biệt là đôi giày thể thao Dior ID. Lấy cảm hứng từ phong cách vintage kết hợp với nét hiện đại táo bạo, Dior ID sở hữu đế giày dày, họa tiết và logo vàng “Dior-ID” nổi bật với hiệu ứng 3D. Giày Dior ID có nhiều màu sắc, bao gồm trắng/xanh lá, trắng/nude và trắng/đen với giá trên 1.150 USD.

Lisa

Miu Miu Satin Ballerinas

Vào ngày 5 tháng 6 năm 2023, Lisa đã đến thăm một di sản văn hóa thế giới của UNESCO ở Ayutthaya, Thái Lan và chia sẻ một vài bức ảnh trên Instagram. Lisa luôn ăn mặc phong cách, nhưng lần này cô nàng chọn phong cách tối giản với áo croptop bằng cotton dệt tay của thương hiệu Thái Chan Ruan, sarong dài màu chàm được làm từ vải cotton Mudmee truyền thống và túi Celine Ava Triomphe màu đen. Tuy nhiên, điều thu hút sự chú ý nhất chính là đôi giày ballet satin màu đen tuyệt đẹp của Miu Miu, có giá 950 USD.

High Boot Celine Biker in Calfskin – Vegetal Tanning

Nổi tiếng là fan cuồng nhiệt của Celine, Lisa (BLACKPINK) được công bố là đại sứ thương hiệu thời trang xa xỉ này vào năm 2020. Kể từ đó, cô nàng liên tục xuất hiện tại các show diễn của Celine tại Paris, tham gia nhiều chiến dịch quảng cáo và thường xuyên được mệnh danh là “Celine sống” vì yêu thích diện trang phục, đặc biệt là giày dép của thương hiệu này. Vào tháng 12 năm 2023, Lisa đã gây chú ý khi diện đôi bốt cao cổ Celine Biker trị giá 1.950 USD làm từ da bê thuộc da thực vật đến buổi khai trương cửa hàng pop-up của Celine tại Bangkok.

Rosé

Autry Dallas High Top Leather Sneakers

Trở về Hàn Quốc sau chặng diễn Hồng Kông của world tour “BORN PINK” (diễn ra tại Asia World-Expo từ ngày 13 đến 15 tháng 1 năm 2023), Rosé (BLACKPINK) được bắt gặp diện đôi giày thể thao Dallas High Tops trị giá 212 USD của Autry. Đôi giày thể thao cao cấp này được làm từ da bê, có miếng logo ở bên hông, chi tiết đục lỗ, logo ở lưỡi gà, mũi giày tròn, dây buộc phía trước, cổ cao đến mắt cá chân, đế lót thương hiệu và đế ngoài bằng cao su phẳng.

Saint Laurent SL/61 low-top Sneakers

Dựa trên vô số lần Rosé bị bắt gặp diện chúng, có vẻ như bộ sưu tập giày hiệu của thành viên BLACKPINK này tràn ngập những đôi sneaker YSL. Một trong những đôi yêu thích của cô là đôi giày thể thao cổ thấp Saint Laurent SL/61 cực ngầu trị giá 675 USD. Đôi giày buộc dây cổ thấp này có đặc điểm là phần da mặt trước được đục lỗ, logo Saint Laurent màu vàng trên lưỡi gà và dòng chữ SL 61 ở bên hông.

Jennie

Chanel Quilted Turn-lock Loafers

Trong ấn phẩm tháng 11 năm 2023 của tạp chí W Korea, thành viên BLACKPINK được nhìn thấy khoe nhiều đôi Chanel trong bộ sưu tập giày sang trọng của cô Trong số đó, đôi giày loafer Quilted Turn-lock với da cừu màu đen với khóa CC vàng đặc trưng của Chanel đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Mẫu giày thanh lịch này có giá khoảng 2.200 USD.

Xpd XP3-S Motorcycle Boots

Jennie Blackpink luôn thể hiện phong cách thời trang cá tính và sành điệu. Mới đây, cô nàng thu hút sự chú ý khi diện đôi bốt Xpd XP3-S mang đậm phong cách Moto. Mặc dù không thường xuyên được nhìn thấy trên xe máy, Jennie vẫn chọn cho mình một đôi bốt hầm hố, thể hiện cá tính riêng biệt. XP3-S sở hữu nhiều ưu điểm như: Miếng trượt có thể thay thế, giúp Jennie dễ dàng biến hóa phong cách; Lớp bảo vệ polyurethane và khung xe chắc chắn đảm bảo an toàn cho người sử dụng; Thân giày bằng sợi siêu nhỏ chống mài mòn cao, cùng các lỗ thoáng khí giúp tạo cảm giác thoải mái.

Với mức giá hơn 220 USD, XP3-S là một đôi bốt thời trang và chất lượng cao, xứng đáng là item must-have cho những tín đồ thời trang cá tính. Jennie đã khéo léo phối hợp đôi bốt này với chiếc xe Porsche mơ ước, tạo nên một tổng thể hoàn hảo và đầy ấn tượng.

Xem thêm:

Vẻ đẹp tiện lợi: Giày slip-on – Cho cuộc sống năng động

Khẳng định đẳng cấp: Những “cỗ máy thời gian” Rolex