Vẻ đẹp tiện lợi: Giày slip-on – Cho cuộc sống năng động

Giày slip-on nam là một lựa chọn giày dép đa năng và không bao giờ lỗi mốt. Được phát minh bởi nhà thiết kế người Ý Sergio Rossi vào những năm 1970, những đôi giày này được thiết kế để thoải mái và nhẹ nhàng hơn, kết hợp vải canvas và dây chun để tăng thêm sự êm ái. Thiết kế mang tính cách mạng của chúng vẫn được yêu thích cho đến tận ngày nay.

Loại giày này là một phần thiết yếu của mọi bộ sưu tập giày dép nam. Bài viết này của Authentic Shoes sẽ giới thiệu cho bạn nhiều lựa chọn, từ các thương hiệu nhỏ như Cariuma đến các nhà mốt quốc tế như COMME des GARÇONS. Bằng cách chọn một đôi giày phù hợp với phong cách thẩm mỹ, cá tính và ngân sách của bạn, bạn có thể tạo ra một bộ sưu tập giày thoải mái và linh hoạt.

Cariuma

Mở đầu bộ sưu tập, Cariuma mang đến một trong những đôi giày slip-on nam hàng đầu dành cho phong cách casual. Lấy cảm hứng từ sự thư thái của một buổi chiều xuân California, kiểu dáng này tự hào về vẻ ngoài vượt thời gian, gợi nhớ đến những đôi giày skater cổ điển. Điều làm cho sản phẩm này thậm chí còn tuyệt vời hơn là mọi thứ, từ phần trên bằng cotton đến đế cao su, đều hoàn toàn thuần chay.

Aurelien

Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày slip-on thực sự cao cấp, thì Aurélien Leisure chính là thứ bạn cần. Đúng như tên gọi, chúng được thiết kế để thoải mái đi dạo phố và vui chơi. Được làm từ da lộn mềm mại và da nappa dẻo dai, đôi giày mang đến cảm giác sang trọng tuyệt vời. Ngoài ra, lớp vải kỹ thuật chống thấm nước giúp dễ dàng vệ sinh, trong khi phần chun co giãn giúp bạn mang vào tháo ra dễ dàng.

WAHTS

Mặc dù WAHTS được biết đến nhiều hơn với áo khoác, áo hoodie và đồ dệt kim, điều đó không có nghĩa là bạn nên bỏ qua đôi giày Jenkins. Đây có thể là đôi giày thoải mái nhất của thương hiệu Hà Lan cho đến hiện tại, với thiết kế giữa cổ chân. Điểm nổi bật của đôi giày này là phần dây chun ẩn bên trong lớp lót giúp ôm chân vừa vặn, tất cả được đặt trên đế giữa bằng cao su siêu êm ái. Tuy nhiên, lưu ý rằng form giày khá nhỏ nên nếu bạn muốn mua một đôi Jenkins, hãy chọn tăng ít nhất một size so với bình thường.

Velasca

Trong khi hầu hết các đôi giày slip-on thường được làm từ cotton hoặc vải bố, thì Furmagiatt lại được chế tác từ da lộn bê tuyệt vời, trông càng đẹp hơn theo thời gian. Kết hợp chúng với áo phông trắng đơn giản và quần chinos màu nâu để có phong cách Riviera cổ điển.

Officine Creative

Giày lười Officine Creative chắc chắn thuộc phân khúc đắt tiền, nhưng chúng xứng đáng với từng đồng. Đôi giày này là sự cân bằng tuyệt vời giữa kỹ thuật thủ công truyền thống của Ý với thiết kế đương đại. Chúng được làm từ chất liệu da lộn mềm mại, đi kèm đế màu trắng ngà cùng tông và một miếng xỏ phía sau. Giày lười Officine Creative có nhiều phối màu khác nhau, nhưng phiên bản màu xanh lục đậm này là lựa chọn yêu thích của chúng tôi.

Vans

Không cần nghi ngờ gì nữa, Vans đã sản xuất một trong những đôi giày lười nam thoải mái tuyệt vời nhất từ những ngày đầu tiên. Được các vận động viên trượt ván yêu thích từ những năm 70, đôi giày có tên gọi rất phù hợp – Classic Slip-On – đã trở thành một biểu tượng văn hóa theo năm tháng. Phiên bản đặc biệt này được làm từ chất liệu da và da lộn cao cấp, đi kèm đế cao su lưu hóa cực kỳ bền bỉ. Còn gì tuyệt vời hơn?

Common Projects

Mặc dù Common Projects nổi tiếng với những đôi giày Derby sang trọng và bốt Chelsea, nhưng đây là một lựa chọn khác bạn cũng nên cân nhắc. Đôi sneaker này đơn giản, tinh tế và cực kỳ “ngầu”, với phần thân giày hoàn toàn bằng da lộn màu đen trông và cảm giác tuyệt vời. Đường chỉ khâu trắng tương phản chạy khắp thân giày mang đến cảm giác may đo thủ công, và số hiệu đặc trưng của thương hiệu giày Mỹ được dập nổi tinh tế ở gót bên hông.

COMME des GARÇONS

Bạn không thể nào thất bại với những đôi giày slip-on này từ COMME des GARÇONS. Thuộc dòng HOMME cao cấp, chúng được phủ một lớp màu trắng tinh khôi và được làm từ chất liệu da thuộc mềm mại nhất. Đế giữa được tích hợp cao su cực êm ái, và được khắc logo “CdGH” xung quanh gót giày. Đây chính là đỉnh cao của phong cách thiết kế bởi Rei Kawakubo.

Tom Ford

Với mẫu Jude, Tom Ford tạm rời xa những bộ vest lịch lãm để tập trung vào phong cách thoải mái hơn. Vượt qua ranh giới giữa trang trọng và thường ngày, đôi giày cao cấp này mang tông màu nâu đất trầm ấm, được dập vân da cá sấu tinh tế trên toàn bộ bề mặt. Đế giữa được phủ màu trắng ngà tạo cảm giác cổ điển, hoàn thiện với tên nhà thiết kế người Mỹ được in nổi bật ở phía sau gót.

Tod’s

Và cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng, chúng ta không thể nói về những đôi giày lười nam thời trang đang hot nhất hiện nay mà không nhắc đến Tod’s.

Được chế tác tỉ mỉ tại Ý từ chất liệu da lộn màu xanh navy, đôi giày này sẽ phù hợp với mọi thứ, từ quần short và quần jean đến cả quần âu. Các tấm panel co giãn hai bên hông ôm chân thoải mái, và điểm nhấn đặc biệt của thương hiệu là phần gót giày được bọc bởi chi tiết vân sần đặc trưng. Những đôi giày này thường bán hết khá nhanh, vì vậy hãy nhanh chân chọn size phù hợp trước khi quá muộn.

Xem thêm:

Tất tần tật về Nike Sportwear – Biểu tượng thời trang và thể thao

Top những đôi giày Black Cat đỉnh nhất mọi thời đại