10 cầu thủ đáng xem tại FIFA World Cup 2022 (Phần 1)

Những cầu thủ giỏi nhất trên toàn cầu sẽ sớm hoán đổi trang phục thi đấu của câu lạc bộ và lên đường thi đấu quốc tế. Để đại diện cho các quốc gia của họ trong cuộc chiến giành giải thưởng lớn nhất trong tất cả các môn bóng đá: Giải vô địch bóng đá thế giới. Vâng, sự kiện thể thao lớn của thế giới đã đến. Mặc dù hầu hết không phải là những người hâm mộ bóng đá lớn nhất, nhưng mọi người đều theo dõi World Cup ở một mức độ nào đó. Từ việc xem các trận đấu, đến việc theo dõi các tiêu đề và xem tất cả nội dung, World Cup 2022 ở Qatar cuối cùng cũng đến với chúng ta. Đây là danh sách một số cầu thủ, không theo thứ tự, mà Authentic Shoes nghĩ bạn nên xem trong giải đấu này.

Lionel Messi – Argentina

Được quảng cáo là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất đối với hầu hết mọi người và là GOAT đối với nhiều người, Lionel Messi – từng hợp tác với Adidas và cho ra mắt dòng sản phẩm giày bóng đá cực đình đám – của PSG tham dự World Cup với phong độ tốt cùng đội tuyển Argentina xuất sắc nhất kể từ khi họ lọt vào Chung kết năm 2014. Đây có thể là cơ hội cuối cùng để anh ấy góp mặt một chiếc cúp vô địch World Cup cho tất cả các giải thưởng và danh hiệu bạc của anh ấy, anh ấy dẫn dắt một đội tuyển Argentina ấn tượng đang có chuỗi 35 trận bất bại. Được coi là ngựa ô để vô địch World Cup, đội bóng này luôn có cơ hội giành lấy tất cả khi Messi thống trị sân cỏ với phong độ chói sáng của mình.

Cristiano Ronaldo – Portugal

Thống trị các tiêu đề và môn thể thao này trong hơn một thập kỷ cộng với tài năng và sức hút của mình, Cristiano Ronaldo bước vào kỳ World Cup cuối cùng của anh ấy với một đội tuyển Bồ Đào Nha hùng mạnh. Mặc dù anh ấy không có phong độ tốt nhất sau sự rạn nứt lớn giữa anh ấy và Manchester United để bắt đầu mùa giải cấp câu lạc bộ, nhưng đội tuyển Bồ Đào Nha này đang ở một vị trí thuận lợi để tiến sâu. Ronaldo luôn là một mối đe dọa ghi bàn và với một trong những đội bóng tốt nhất mà anh ấy xếp hàng trong giải đấu này, bạn có thể mong đợi lá bùa hộ mệnh của họ sẽ bật nó lên cho đất nước của anh ấy. Giống như Messi, vị thế GOAT của anh ấy có thể được đảm bảo nếu Seleção das Quinas nâng cao chiếc Cúp vô địch thế giới vào tháng 12, đặc biệt là sau khoảng thời gian khó khăn với Man United. Nếu như Messi – đối thủ vị đại nhất của Ronaldo hợp tác với thương hiệu Three Stripes, thì anh được Nike – nhãn hiệu thể thao cạnh tranh với Adidas chiêu mộ. 

Neymar Jr. – Brazil

Là một trong những cầu thủ thú vị nhất nếu không phải là cầu thủ đáng xem nhất cho câu lạc bộ và quốc gia, Neymar dẫn dắt Brazil đến World Cup 2022 với tư cách là ứng cử viên vô địch. Anh ấy đang ở phong độ tốt nhất vào lúc này, ghi bàn và kiến tạo cho PSG một cách tương đối dễ dàng. Mặc dù cầu thủ được yêu thích nhất tại World Cup chưa bao giờ giành được tất cả, nhưng anh ấy muốn thêm vào di sản của mình với tư cách là một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại. Nếu bạn nghĩ rằng đội Paris Saint Germain của anh ấy đã được xếp chồng lên nhau, thì đội tuyển Brazil có đủ tài năng để giành được tất cả và sau đó là một số nhưng anh ấy chắc chắn là cầu thủ xuất sắc nhất trong đội của anh ấy và có thể là của cả giải đấu năm nay. Anh ấy sẽ dễ dàng được yêu thích cho Chiếc giày vàng giải đấu này. Bên cạnh sự nghiệp thể thao xuất sắc, anh cũng có niềm đam mê với sneaker và hiện tại anh đang hợp tác cùng Puma và giúp doanh thu của hãng đạt kỉ lục.

Kylian Mbappe – France

Với tin Karim Benzema dính chấn thương ngay trước trận đấu đầu tiên ở vòng bảng, Kylian Mbappe càng trở nên quan trọng hơn đối với các nhà đương kim vô địch. Họ đã dính một số chấn thương và việc mất Quả bóng vàng là rất lớn nhưng Mbappe đã chứng minh được trước khi anh ấy có thể gánh đội bằng tốc độ, khả năng và kỹ năng của mình. Cầu thủ trẻ này có khả năng ghi bàn chính xác như lâm sàng và được coi là một trong những cầu thủ giỏi nhất khi ghi bàn vào lưới. Erling Haaland gần đây đã giành danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới với màn khởi đầu ấn tượng trong màu áo Man City nhưng với phong độ ấn tượng trong màu áo tuyển Pháp, anh có thể dễ dàng giành lại danh hiệu đó. Điều đó cực kỳ khó để lặp lại ở World Cup nếu Mbappe vẫn giữ được phong độ và năng lực của anh ấy trên sân là không thể ngăn cản. Ngoài ra, được biết cầu thủ trẻ tuổi này cũng là một tín đồ đam mê sneaker, anh thường xuyên mang những đôi Air Jordan yêu thích của mình ngoài sân đấu. 

Harry Kane – England

Mặc dù chưa bao giờ giành được một danh hiệu nào trong toàn bộ sự nghiệp bóng đá của mình cho câu lạc bộ và quốc gia, Harry Kane – người đã từng bắt tay cùng Nike sản xuất những đôi Air Max 270 màu “Triple White” – bước vào World Cup 2022 với một trong những cơ hội tốt nhất của mình. Đội tuyển quốc gia Anh này là một trong những đội mạnh nhất của họ trong một thời gian khá dài và tiền đạo của Tottenham Spurs nên tận dụng nhiều cơ hội ghi bàn để khoác áo đội tuyển quốc gia của mình. Chẳng lẽ là về nhà? Điều đó sẽ phụ thuộc vào việc Kane sẽ có những màn trình diễn tốt nhất trong sự nghiệp của anh ấy với một đội tiếp tục thăng hạng ở đội tuyển quốc gia. Anh ấy sẽ cực kỳ quan trọng đối với đội tuyển Anh và có thể thách thức Chiếc giày vàng nếu họ tiến sâu hơn vào vòng loại trực tiếp. 

Bạn có tò mò về những cầu thủ còn lại trong danh sách này không? Hãy cùng theo dõi và đón chờ phần tiếp theo để chiêm ngưỡng những “quả trứng vàng” trong giải đấu năm nay nhé.

Xem thêm: Những đôi giày World Cup iconic nhất mọi thời đại (Phần 1)

                  Những đôi giày World Cup iconic nhất mọi thời đại (Phần 2)