10 chiếc túi Louis Vuitton được yêu thích nhất mọi thời đại (P2)

Louis Vuitton từ lâu đã được xem là ông vua trong giới thời trang xa xỉ. Thương hiệu đến từ Pháp này đã có tuổi đời 167 năm và là thương hiệu được giới quý tộc Pháp yêu thích nhất trong khoảng cuối thế kỉ 19 và đầu thế kỉ 20. Ngày nay Louis Vuitton đã vươn mình thành một đế chế thời trang và là thương hiệu có giá trị cao nhất thế giới trong nhiều năm qua. Cũng vì những truyền thống lâu đời cũng như thiết kế đặc trưng mang đậm vẻ sang trọng cổ điển của nước Pháp nên cũng không khó hiểu khi những chiếc túi xách của họ luôn là một món phụ kiện được các chị em đặc biệt săn đón. Hôm nay, Authentic Shoes sẽ mang đến cho bạn 10 mẫu túi phổ biến nhất mọi thời đại của LV.

6. Louis Vuitton Looping Bag

Túi Looping hiện nay đã ngừng sản xuất hiện là một món đồ cổ điển của Louis Vuitton. Được ra mắt vào năm 2002 với giá 1030$, Looping Bag hiện có giá khoảng 600 đến 2000 đô la trên các trang web bán lại như Farfetch, Rebag và eBay. Với tay cầm bằng da vachetta hình vòm và vải phủ monogram cổ điển đặc trưng của LV, chiếc túi Looped sẽ không bao giờ lỗi mốt và chắc chắn sẽ được săn đón trong nhiều năm tiếp theo.

7. Louis Vuitton Pochette Accessoires 

Đây là một chiếc túi có thể đựng mọi món đồ cá nhân hàng ngày của bạn như điện thoại, ví, son môi hay kẻ mắt dành cho các chị em. Chiếc túi có thiết kế đa năng nhưng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho một ngày dạo phố cafe với bạn bè hay thậm chí là đi hẹn hò với chàng trại đang tán tỉnh bạn. Được trang bị dây đeo bằng da hoặc dây xích trẻ trung đây là món phụ kiện được các cô gái trẻ yêu thích.

8. Louis Vuitton Capucines

Một “House Icons” khác, chiếc túi Capucines được đặt theo tên của Rue des Capucines ở Paris, nơi Louis Vuitton mở cửa hàng lần đầu tiên vào năm 1854. Được chế tác từ da nhăn Taurillon, da cá sấu, da cừu mềm, chiếc túi này rất sang trọng và thể hiện được địa vị cao của chủ sở hữu nó. Mới đây, Louis Vuitton đã cho ra mắt 6 chiếc Capucines collab với những nghệ sĩ đương đại nổi tiếng toàn thế giới. Bản collab này được phái đẹp trên toàn thế giới săn lùng một cách ráo riết.

9. Louis Vuitton Noé Bag

Khi được một nhà sản xuất rượu sâm panh yêu cầu thiết kế một chiếc túi chắc chắn đủ lớn để vận chuyển năm chai rượu sâm panh, Gaston-Louis Vuitton đã tạo ra chiếc túi Noé. Được phát hành vào năm 1932, chiếc túi xô cổ điển này là một chiếc túi cổ điển của Louis Vuitton. Hiện chiếc túi có sáu kích cỡ và kiểu dáng khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn đó là: NéoNoé, Nano Noé, Petit Noé, Noé BB, Noé Backpack và Noé Pouch.

10. Louis Vuitton Petite Malle

Tương tự như Petite Boite Chapeau, chiếc túi Petite Malle được lấy cảm hứng trực tiếp từ những chiếc túi Louis Vuitton cổ điển. Chiếc túi có một thiết kế vuông vức khỏe khoắn phù hợp với các cô gái có cá tính mạnh và theo duổi phong cách streetwear. Đây là mẫu túi thậm chí được các chàng trai săn đón nhiệt tình bởi phom dáng đặc biệt của nó. 

Để cập nhật những thông tin mới nhất về thời trang, sneakers các bạn hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!

Xem thêm:

10 chiếc túi Louis Vuitton được yêu thíchnhất mọi thời đại (P1)