Top 5 mẫu túi đáng đầu tư nhất hiện nay

Khi đầu tư vào một chiếc túi xách sang trọng, điều quan trọng là bạn phải tìm được phong cách mà bạn thực sự yêu thích. Một điều quan trọng không kém đó là bạn phải tìm ra một chiếc túi. Ví dụ, chiếc túi Birkin được dự báo sẽ tăng gấp đôi giá trị trong 10 năm tới. Nhưng đó không phải là chiếc túi duy nhất đáng để bạn đầu tư. Để mang đến cho bạn một cái nhìn khách quan và chuẩn xác nhất Authentic Shoes sẽ đem đến cho bạn một bài viết tổng hợp những chiếc túi đáng đầu tư nhất tại thời điểm hiện tại, những chiếc túi này đều đến từ ba anh em siêu nhân: Hermès, Louis Vuitton, Chanel.

Hermès Birkin

Dẫn đầu trong danh sách chắc chắn là Nữ Hoàng trong giới túi xách “Hermès Birkin”, được đánh giá là chiếc túi được thèm khát nhất thế giới nên không khó hiểu đây là chiếc túi được hàng loạt các minh tinh, celeb trên thế giới đồng loạt săn đón. 

“Đặc biệt Birkin là chiếc túi xách được săn lùng nhiều nhất. Trên tay những người nổi tiếng như Victoria Beckham, Alessandra Ambrosio, Kate Moss và toàn bộ gia tộc Kardashian-Jenner. Sự cuồng nhiệt dành cho Birkins đã làm cho thị trường bán lẻ và bán lại luôn luôn cháy hàng. Giá bán lẻ túi Birkin dao động từ $ 9000 đến $ 150,000 và có thể thấy giá bán lại lên đến $ 223,000.

Hầu hết Birkin giữ lại hoặc tăng giá trị, một lần nữa tùy thuộc vào chất liệu da,hình dáng và nhu cầu. Nếu bạn có thể mua được một chiếc túi Birkin thì chắc chắn đây sẽ là một món đầu tư hời cho bạn, à thì tất nhiên chiếc túi của bạn phải trong điều kiện bảo quản hoàn hảo.

Hermès Kelly

Tiếp theo trong danh sách này chắc chắn là một đại diện nữa đến từ nhà Hermès. Lấy cảm hứng từ Công nương Monaco Grace Kelly, chiếc túi Hermès Kelly cũng giữ nguyên hoặc tăng giá trị khi bạn có nhu cầu bán lại chúng. Túi Kelly là một chiếc túi cổ điển và tình cờ là món đồ yêu thích của Miranda Kerr, Emma Watson, Sarah Jessica Parker, Rosamund Pike, Beyoncé, Karlie Kloss, và một lần nữa nhà Kardashian-Jenners tiếp tục có tên trong danh sách.

Những chiếc túi Kelly có giá bán lẻ dao động từ 15,000$ – 30,000$ tùy vào màu sắc và phiên bản. Những chiếc túi Kelly luôn luôn được giới thượng lưu săn đón một cách nhiệt tình và khi bạn sở hữu cho riêng mình một chiếc thì đồng nghĩa với việc bạn đang có một khoản đầu tư siêu lợi nhuận.

The Chanel Classic Flap Bag

Nhà Chanel từ trước tới nay luôn giữ cho mình một phong cách vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Chính vì vậy, những chiếc túi xách của họ luôn được đánh giá là biểu tượng của sự sang trọng trong ngành thời trang của phái đẹp. Thương hiệu này có 2 mẫu túi kinh điển được xem là huyền thoại đó chính là chiếc Chanel 2.55 và dòng túi nắp gập Classic Flap Bag.

Trong một báo cáo, một tín đồ thời trang đã mua một chiếc Chanel Flap Bag với giá 1600 đô la. Chiếc túi chính xác này hiện được bán lẻ với giá 4900 đô la. Đó là lợi nhuận 206%, một con số khổng lồ. Giá trị bán lại của chiếc túi này cũng giữ nguyên hoặc tăng lên tùy thuộc vào chất liệu da và phom túi có được bảo quản nguyên vẹn hay không. Nó cũng là chiếc túi được các ngôi sao yêu thích trong đó có Alexa Chung, Rita Ora, Demi Lovato, Rosie Huntington-Whiteley và Lauren Conrad. 

The Chanel Boy Bag

Một chiếc túi khác đến từ nhà Chanel mà bạn cũng nên quan tâm đó chính là Chanel Boy. Mặc dù Boy Bag khá mới, được giới thiệu vào năm 2011, nhưng giờ đây nó đã trở thành mẫu túi chính, gia nhập hàng ngũ những chiếc nắp cổ điển và những chiếc nắp được phát hành lại. Năm năm trước, chiếc túi này có giá khởi điểm 2500 đô la. Ngày nay, chiếc túi Chanel Boy có giá bắt đầu từ $ 5100. Nó thường giữ lại ít nhất 90% giá trị bán lại của nó. Bạn có thể tìm thấy chiếc túi này trên những người nổi tiếng như Jessica Biel, Leigh Lezark, Bella Thorne và Taraji P. Henson. 

Louis Vuitton Neverfull

Trong khi một số báo cáo trong ngành thời trang cho thấy có sự sụt giảm trong danh mục túi xách tote của các thương hiệu khác, Louis Vuitton Neverfull vẫn được ưa chuộng do tăng giá định kỳ và nhu cầu cao. Neverfull là một trong những chiếc túi thành công nhất mọi thời đại của Louis Vuitton với vô số lựa chọn về chất liệu cũng như các phiên bản giới hạn và sự hợp tác đặc biệt của các nghệ sĩ. Nó đã được mặc bởi những người nổi tiếng như Sofía Vergara, Cara Delevingne, Diane Kruger và Reese Witherspoon. Nó giữ lại ít nhất 85% giá trị bán lại, trừ khi đó là một chiếc túi phiên bản giới hạn hiếm, có thể tăng gấp đôi giá trị bán lại.

Để cập nhật những tin tức mới nhất về thời trang, sneakers các bạn hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes nhé!

Xem thêm:

Kỷ nguyên mới của giày thể thao cùng công nghệ Adidas POAP

Joshua Vides ra mắt bộ sưu tập đầu tiên của mình với New Balance