Joshua Vides ra mắt bộ sưu tập đầu tiên của mình với New Balance

Joshua Vides đã trở thành một cái tên quen thuộc trong thế giới nghệ thuật và được công nhận rộng rãi vì đã đưa ngôn ngữ thiết kế đen trắng lấy cảm hứng từ phim hoạt hình đặc trưng của mình đến với các phòng trưng bày, mẫu ô tô, thiết kế quần áo, giày thể thao và hơn thế nữa. Và để bắt đầu bước vào tháng 11, nhà sáng tạo tài năng này đang hợp tác với New Balance để cho ra mắt một bộ sưu tập quần áo và giày dép đầu tiên được lấy cảm hứng từ quá trình thiết kế của anh ấy. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về bộ sưu tập rất độc đáo này nhé.

joshua-vides-ra-mat-bo-suu-tap-dau-tien-cua-minh-voi-new-balance

Trong danh mục giày thể thao, Vides đã áp dụng sự khéo léo của mình vào hai mẫu giày rất được ưa chuộng đó là NB 327 và NB 57/40. Phiên bản New Balance 327 trở nên nổi bật với phần upper được hoàn thiện bằng tông đen tuyền đi kèm với những đốm màu trắng rải rác khắp các mặt bên của giày. Bên dưới, sự kết hợp của phần midsole màu trắng và phần outsole waffle bằng cao su giúp hoàn thiện giao diện tổng thể của đôi giày này. 
 

joshua-vides-ra-mat-bo-suu-tap-dau-tien-cua-minh-voi-new-balance

Tiếp đến, về cơ bản, phiên bản New Balance 57/40 cũng sử dụng cùng một bảng màu nhưng nó đã được đảo ngược lại. Phông nền angelic đã được làm mới các đường viền đen dày hơn để bắt chước tác phẩm nghệ thuật của Joshua Vides và điểm xuyết trên đó là những đốm đen rất nổi bật.

joshua-vides-ra-mat-bo-suu-tap-dau-tien-cua-minh-voi-new-balance

Bên cạnh những phiên bản giày thể thao sẽ là các bộ trang phục khác nhau bao gồm áo phông họa tiết, áo hoodie chui đầu và quần short được tạo kiểu với các yếu tố tương tự. Các sản phẩm may mặc này sẽ được trang trí theo phương châm của riêng anh ấy cùng với những dòng chữ như “Keep Going” và “Paint Crew”.

joshua-vides-ra-mat-bo-suu-tap-dau-tien-cua-minh-voi-new-balance

Đó là bài viết giới thiệu về việc Joshua Vides ra mắt bộ sưu tập đầu tiên của mình với New Balance. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Tông màu “Earthy” thống trị mẫu thiết kế Made in UK New Balance 991

Tuyệt sắc không thua kém gì Jordan với đôi New Balance KAWHI ‘Seismic Moment’