Tông màu “Earthy” thống trị mẫu thiết kế Made in UK New Balance 991

New Balance, là một công ty Mỹ sản xuất giày có trụ sở tại Brighton khu phố của Boston, Massachusetts. Công ty được thành lập vào năm 1906 với tên “New Balance Arch Support Company” và là một trong những nhà sản xuất giày thể thao lớn của thế giới. Ngày nay, New Balance đã trở thành một đế chế giày thể thao, bao gồm cả giày bóng rổ, tennis và giày chạy bộ.

tong-mau-earthy-thong-tri-mau-thiet-ke-made-in-uk-new-balance-991

Giống như năm 2020, New Balance đang có một năm thành công và đã thu hút được một lượng lớn sự chú ý của công chúng cho các bản phát hành nổi bật của mình. Sự chú ý được đổ dồn về sự hợp tác với những người như Salehe Bembury, Bodega và AURALEE. Một trong những phiên bản giày thể thao tiêu biểu chính là New Balance 991 Made in UK với sự xuất hiện của bảng màu “Earthy” tươi mới. Hãy cùng Authentic Shoes khám phá về mẫu thiết kế này.

tong-mau-

Màu chính của phiên bản này là màu xanh ô liu kết hợp với các tấm da lộn ở phần mid-foot. Nằm bên dưới là vải lưới màu nâu bụi bặm, trong khi phần da lộn ở mũi giày được bao phủ bởi màu xanh rêu. Phần mudguards (dải cao su chắn bùn) được làm với lớp phủ màu nâu sẫm và phần gót được trang trí bằng màu be.

tong-mau-earthy-thong-tri-mau-thiet-ke-made-in-uk-new-balance-991

Các đặc điểm bổ sung đáng nói ở đây là phần gót chân được thêu con số 991 được phủ một màu ô liu, cũng như các lớp lót bên trong được làm thủ công bằng các lớp đệm màu trắng. Như thường lệ, các logo NB ở bên má giày có khả năng phản chiếu và được viền bằng màu trắng.

tong-mau-

Các bên quan tâm có thể đến copping phiên bản độc quyền này thông qua UNITED ARROWS với giá ¥ 30.800 (khoảng $ 280 USD).

Đó là tất cả những thông tin liên quan đến mẫu thiết kế Made in UK New Balance 991. Hãy tiếp tục theo dõi Authentic Shoes để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers.

Xem thêm:

Trải nghiệm đỉnh cao trên dòng giày 99X series của New Balance

12 Lời khuyên trước khi mua New Balance 997