12 Lời khuyên trước khi mua New Balance 997

Công nghệ, sự thoải mái và phong cách: đây là những đặc điểm chính mà một đôi giày thể thao phải có để trở thành một sản phẩm bán hết hàng thành công. Không còn sự phân chia giữa giày biểu diễn, như giày được thiết kế để chạy và giày phong cách sống: hoặc tốt hơn, sự khác biệt tồn tại, nhưng chỉ về mặt lý thuyết. Những đôi giày thể thao mà chúng ta đã từng thấy trong các phòng tập thể dục hoặc trên đường đua giờ đây được bắt gặp trên đường phố, trong mọi phóng sự streetstyle, trên các sàn diễn của những thương hiệu lớn nhất. Về mặt này, New Balance luôn là người đi trước. Trên thực tế, tất cả những đôi giày thể thao thuộc dòng 99x của thương hiệu Boston, được tạo ra đặc biệt là giày chạy bộ, được thiết kế để mang lại hiệu suất tốt nhất. Tuy nhiên, trong một thời gian rất ngắn, giày thể thao New Balance trở thành sự hiện diện thường xuyên trên đường phố, chúng thích nghi với cuộc sống hàng ngày, được yêu thích ở Nhật Bản, kết hợp với những trang phục thoải mái hơn và không nhất thiết phải là trang phục thể thao, hoặc mặc với quần jean xanh cổ điển và đen cao cổ như Steve Jobs quá cố. Và hãy cũng Authentic Shoes điểm qua 12 lí do nên hay không nên mua New Balance 997 nha.
 

10 lý do nên mua:

1- Một số lượng lớn đánh giá về New Balance 997 khẳng định đôi giày được sản xuất tốt, đặc biệt là phiên bản Made in USA.
2- Đệm REVlite cho khả năng chống va đập và thoải mái vượt trội.
3- Một số khách hàng yêu thích việc phát hành lại bản sneaker đầu những năm 1990 này vì phong cách của nó phản ánh vẻ ngoài của những năm 90s đang là xu hướng gần đây.
4- Chi tiết được làm tốt hơn bản gốc.
5- Midsole ENCAP mang lại sự bảo vệ và ổn định khi hầu hết người dùng chứng thực sự bảo vệ đôi chân tuyệt vời trong các hoạt động hàng ngày.

Xem thêm: Todd Snyder và “Triborough 997” của New Balance chuẩn bi ra mắt với ba màu sắc cực bắt mắt

6- Rất nhiều người mua đánh giá cao sự pha trộn và kết hợp tuyệt vời của chất liệu da lộn và lưới phía trên của đôi giày New Balance 997.
7- Một số người dùng khẳng định vành polyurethane cứng cáp không dễ dàng tháo ra và giữ toàn bộ giày với nhau.
8- Một số người đeo cho rằng đế ngoài cao su của NB997 cung cấp lực kéo và độ bám tốt.
9- Những phối màu mới của bản retro rất hợp thời và có tính thời trang cao.
10- Một giá cả hợp lý cho Made in USA.

Xem thêm: Shoe Palace x New Balance 997 ‘Great White’ tưởng niệm vua biển cả

2 lý do không nên mua:

1- Một số người đánh giá thấy giày này hơi hẹp.
2- Một số ít khách hàng thấy mẫu này khó giặt và làm sạch.

Là một trong những mẫu giày chạy bộ mới hơn được phát hành bởi nhà sản xuất giày có trụ sở tại Boston, New Balance 997 lifestyle sneaker là một đôi giày được chế tạo tốt được trang bị đế giữa đáng tin cậy giúp bảo vệ bàn chân và mang lại sự ổn định. Mặc dù thiết kế vẫn được giữ nguyên, nhưng chúng được trang bị một vài cập nhật về vật liệu để có đệm, khả năng thở và lực kéo tốt nhất khiến cho đôi giày thể thao này trở thành một người chạy đáng gờm và một đôi giày thể thao đáng tin cậy. Tuy nhiên, hãy chuẩn bị để rút ra một số tiền vì những cú đá này nằm trong số những đôi giày NB Classic được coi là đắt tiền.
 
Mục nhập này đã được đăng trong News và được gắn thẻ .