Shoe Palace x New Balance 997 ‘Great White’ tưởng niệm vua biển cả

White Shark – hay cá mập trắng từng được mệnh danh là cơn ác mộng của biển cả với những người ngư dân hay những sinh vật khác. Tuy nhiên, trải qua thời gian dài khai thác, bản than chúng đã đứng trước nguy cơ tuyệt chủng khiến tất cả cùng tiếc nuối. Bởi, dẫu sao nó vẫn là biểu tượng của biển cả. Trong thiết kế mới nhất của mình New Balance đã một lần nữa hợp tác với Shoe Palace để tạo ra một phiên bản hoàn toàn mới với phối màu được lấy cảm hứng đầy mạnh mẽ từ chúa tể của đại dương một thời. Cùng Authentic Shoes cập nhật ngay nha!

Trên thiết kế kinh điển của 997, đôi giày càng trở lên mạnh mẽ với những họa tiết răng cá mập được lồng ghép cực kỳ tinh tế ở phần hông và gót giày. Đó là sự kết hợp của xanh biển sâu cùng màu trắng đặc trưng của loài cá mập này.

Ngoài phối màu cực kỳ hút mắt thì những đường nét của đôi 997 cũng được thiết kế lại với những nét hầm hố và cá tính hơn. Bộ đế được làm cao hơn với phần đế trong tạo cảm giác êm ái. Phần dây cam đặc biệt với hoạt tiết chấm đen cũng là điểm nhấn cho một tổng thể vừa hiện đại vừa mạnh mẽ.

Cảm tưởng như đang mang chính đại dương lên chân và ta là chú cá mập trắng đang thả mình bơi trong làn nước xanh thẳm ấy. Vị chúa tể luôn có cách riêng để chứng tỏ bản thân mình dù ở trog hoàn cảnh nào đi nữa.

Tất nhiên phần chất liệu cũng cực kỳ bền bỉ khi mà New Balance đã quá nổi tiếng với những đôi giày da lộn với chất liệu gia công tuyệt vời. Bởi, thương hiệu cũng là một trong những đại diện khá hiếm vẫn tiếp tục sản xuất giày thể thao tại Mỹ hoặc Anh để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Được tiết lộ sẽ ra mắt vào ngày 5 tháng 11 tới đây nhưng vẫn chưa có mức giá bán lẻ cụ thể. Tuy nhiên, “Great White” chắc chắn là một đôi giày sẽ lên giá và được phát hành tại website chính thức của Shoe Palace.

Bên cạnh đó, đừng quên tham khảo: Nike Kyrie 5 có gì mà lại là mẫu giày bóng Rổ Bán Chạy Nhất 2019